Pete nhắm nghiền mắt, những dòng lệ trào ra rồi từ từ lăn trên hai gò má.
" Thôi đi! " - Pete lên tiếng, giọng nói tắc nghẹn chứa đựng đầy đau đớn: " Đừng nhắc lại những câu nói nực cười đó của em nữa! "
Sự yếu đuối và chán nản trong giọng điệu của Pete gần như đánh bại Vegas! Anh không thể kiểm soát nổi ý muốn được ôm ghì cậu vào lòng, nhưng cậu đã vội vã lùi về phía sau, giữ khoảng cách với anh một cách cố chấp.
" Anh sẽ không ép em! " - Đôi tay bất lực buông thõng xuống, hai bàn tay siết chặt lại, Vegas nhìn Pete cười khổ sở: " Anh chỉ muốn nói với em rằng, ý định trả thù em là có thật, việc cố tình tiếp cận em là có thật, nhưng việc anh rung động với em cũng là có thật! "
Sự im lặng của Pete làm cho trái tim Vegas cứ không ngừng chìm mãi xuống, cho đến khi rơi tõm vào một vực sâu không đáy.
" Hãy tha lỗi cho anh vì đã tiếp cận em bằng cái lý do tồi tệ nhất ấy, cả việc anh đã yêu em bằng cái phương thức tồi tệ đó! " - Giọng nói khản đặc lại của Vegas, chất giọng mang đầy chua xót của anh khiến cho nước mắt Pete cứ vậy tuôn ra từ nơi thẳm sâu nhất trong cõi lòng, không cách nào ngăn lại nổi.
" Em có bằng lòng cho anh một cơ hội nữa không? "
Vegas đang xưng tội với Pete, cũng đồng thời cầu khẩn Pete!
Người đàn ông từ trước đến nay vẫn luôn cao ngạo và lạnh lùng đó đã vứt bỏ tất cả lòng tự tôn của bản thân để phơi bày ra trước mắt Pete phần yếu đuối nhất và cũng chân thành nhất trong trái tim của anh ta!
Đây rõ ràng là thời khắc Pete đã hằng mong đợi ngay cả trong những giấc mơ, vậy mà sao nó lại khiến lòng cậu chua xót tới mức không thể nào đáp lời lại được?
Hóa ra Pete vẫn luôn canh cánh trong lòng, hóa ra cậu vẫn không thể nào không hối hận không nuối tiếc như mình vẫn hằng tưởng tượng, nên dù trái tim đã chấp nhận đầu hàng, mà lời tha thứ vẫn cứ mắc lại trong cổ họng, không có cách nào nói ra miệng được!
" Pete! " - Giọng nói của Vegas mang theo vẻ thất vọng nặng nề: " Đến cả việc nhìn anh một cái, em cũng không thể hay sao? "
Đã từng có lúc Vegas ở đâu thì ánh mắt Pete ở đó! Nhưng giờ đây, anh mới nhận ra rằng dư vị của việc được người khác yêu thương quyến luyến mới đẹp đẽ làm sao!
" Không phải! " - Pete quay đầu lại, mắt vẫn còn đẫm nước, song cái nhìn của Pete chỉ dừng lại trên khuôn mặt Vegas có mấy giây, sau đó ngay lập tức chuyển sang con đường phía sau anh.
Đột nhiên miệng cậu hé thành một nụ cười đẹp hơn bao giờ hết, đẹp tới mức mê hoặc lòng người song lại mang theo một vẻ bi thương, nó lập tức làm ánh mắt anh bối rối, làm trái tim anh bối rối!
Khi còn đang sững sờ, anh bỗng dưng bị cậu đẩy mạnh, cùng lúc ấy, tiếng súng nổ vang lên! Cảnh tượng diễn ra trước mắt khi đó giống hệt một cảnh phim quay chậm, câuh không khác nào một cánh bướm đã quá mệt mỏi, lặng lẽ rơi xuống trong vòng tay anh, trên nền chiếc áo khoác màu trắng xóa, từng đóa hoa màu đỏ thắm cứ lan ra mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] - EM CÓ NGHE GIÓ GỬI LỜI YÊU?
FanficCâu chuyện được viết ra cho Vegas Korawit Theerapanyakul và Pete Phongsakorn Saengtham. Pete Phongsakorn Saengtham, một chàng trai nghị lực đã vượt lên quá khứ buồn đau và cả hiện thực tàn nhẫn để sống kiên cường nơi đất khách. Vegas Korawit Theerap...