" Anh có muốn uống chút gì không? " - Pete hỏi, nhìn khuôn mặt có vẻ hơi mệt mỏi của Vegas.
" Thế nào cũng được! "
" Hai hôm trước, Tay có nhờ người gửi mấy chai Bordeaux đến đây! " - Pete mỉm cười: " Để em đi lấy một chai uống thử xem! "
[ Bordeaux: Nằm ở phía Tây Nam nước Pháp, Bordeaux là vùng nho nổi tiếng bậc nhất của nước này với lịch sử trồng nho lâu đời, chủ yếu là trồng nho đỏ (85%). Những chai vang Bordeaux có màu đỏ sậm trẻ với hương thơm trái cây như mận, sim chín. Chất rượu có màu hồng ngọc với vị mềm mượt, đậm hương hoa. ]
" Chờ chút đã! " - Vegas gọi giật lại khi thấy Pete đã quay người đi: " Để anh đi cùng em! "
Men theo cầu thang dẫn từ phòng khách tòa biệt thự xuống dưới là một hầm rượu được thiết kế với phong cách kiến trúc cực kỳ đẹp mắt. Mở cửa hầm, Pete quay lại nói với Vegas: " Em cũng không rành lắm về các loại rượu, anh tự chọn đi! "
Vegas bước vào bên trong, thấy màn hình điện tử cỡ nhỏ trên tường hiển thị con số cho thấy nhiệt độ trong hầm là 14°C, còn độ ẩm ở mức 75%.
Vegas hài lòng mỉm cười, đôi mắt màu nâu sẫm nhìn Pete với ánh mắt cháy bỏng: " Anh thích kiểu sắp xếp hầm rượu này của em! "
Pete hơi hốt hoảng né tránh cái nhìn đó, cúi đầu trả lời: " Đây là nhà của anh, đương nhiên phải được thiết kế theo suy nghĩ của anh rồi! "
" Nhưng mà chỉ có em, không cần anh phải nói ra cũng vẫn hiểu được anh muốn thứ gì! "
Giọng nói trầm thấp vang vọng lại trong không gian nhỏ hẹp của hầm rượu, trở nên cực kỳ rõ nét.
Pete không biết phải nói gì nữa, chỉ có thể lúng túng nở một nụ cười.
Có vẻ như cũng ý thức được sự luống cuống của mình, Vegas chuyển ánh mắt đi nơi khác, chăm chú nhìn vào giá rượu nằm ngay trước mặt.
Vợ cũ của anh quả thực rất phóng khoáng, gửi đến đây biết bao nhiêu là rượu quý!
Sau khi chọn một chai, Vegas cùng Pete đi lên trên!
Có lẽ là do đang để tâm trí ở tận đâu nên lúc lên cầu thang, chân Pete đột nhiên bước hụt một bước, đầu gối va xuống đau đến mức ứa nước mắt.
Vegas hoảng hốt đánh rơi cả chai rượu trong tay, kéo ngay ống quần Pete lên kiểm tra, nhìn thấy một vết bầm lớn đã lập tức hình thành thì chau mày tỏ vẻ không vui.
Đến khi ngẩng đầu lên, trông thấy Pete đang nhìn mình với bộ dạng hết sức đáng thương, nước mắt vòng quanh, tỏ vẻ như xấu hổ vì vừa làm sai chuyện gì, Vegas không thể không thở dài một tiếng: " Lúc nào cũng ngẩn ngơ ở tận đâu, đi lên cầu thang mà cũng không để ý? Chẳng qua anh chỉ nói sai có một câu, em việc gì cứ phải băn khoăn trăn trở thế? "
Bị Vegas nói trúng tâm tư, mặt Pete bất giác đỏ bừng lên, bối rối co chân lại, định đứng dậy.
" Đừng động đậy! " - Vegas ngăn động tác giằng co của Pete lại, những ngón tay ấm áp đặt trên đầu gối cậu, xoa nhẹ nhàng từng chút một. Cuối cùng, anh bế cậu bước lên tầng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VEGASPETE] - EM CÓ NGHE GIÓ GỬI LỜI YÊU?
FanficCâu chuyện được viết ra cho Vegas Korawit Theerapanyakul và Pete Phongsakorn Saengtham. Pete Phongsakorn Saengtham, một chàng trai nghị lực đã vượt lên quá khứ buồn đau và cả hiện thực tàn nhẫn để sống kiên cường nơi đất khách. Vegas Korawit Theerap...