CHƯƠNG 23: ĐÊM DÀI

790 72 0
                                    

[ Tại Bangkok ]

Máy bay từ từ hạ cánh xuống đường băng ở thành phố Bangkok, bầu trời nơi ấy vô cùng trong trẻo.

Chỉ mới có mấy ngày ngắn ngủi mà như đã cách xa cả thế kỷ rồi! Là do tâm trạng đã thay đổi ư? Sự do dự bất định trước kia giờ đây đã được thay bằng sự buông xuôi tất cả.

Xuống khỏi máy bay đã có xe ô tô chờ sẵn, Pete vẫn cứ trầm ngâm không nói một lời.

" Làm sao thế? " - Vegas quay đầu sang nhìn Pete bằng ánh mắt như dò hỏi.

Pete lắc đầu, thôi không nhìn ra ngoài cửa xe nữa, lặng yên tựa đầu vào vai Vegas, một bàn tay đặt trên ngực anh: " Hơi mệt thôi! "

Vegas khẽ mỉm cười rồi hôn lên trán Pete.

Tiếng chuông điện thoại vang lên, Vegas đưa tay vào chiếc túi bên hông áo vest lấy máy ra. Pete ngoan ngoãn nhấc đầu lên khỏi vai anh, tiếp tục ngồi tựa trên ghế ngắm phong cảnh bên ngoài.

Vegas nhìn màn hình điện thoại rồi lại nhìn sang Pete, sau đó mới bấm nút nhận cuộc gọi.

" Alo, Tay à? "

Giọng nói của Vegas dịu dàng tới mức lay động lòng người!

Pete nhìn chăm chú ra những ngọn núi đằng xa, cắn chặt môi, nắm tay cuộn lại. Đã quyết định rồi thì không thể cho phép mình mềm yếu trước mặt Vegas!

" Ừm! Vừa mới quay về, tất cả đều tốt đẹp! "

Trong điện thoại của Vegas vang lên tiếng nói cười khe khẽ, nhưng lúc này nó như những mũi khoan bên tai Pete!

Pete không thể không cố đoán xem Tay có biết việc Vegas đưa cậu đi Chiang Mai hay không? Nếu quả thực có biết, thì không hiểu là do bản tính của một đứa con nhà gia thế, hay cũng giống như bọn họ đã sớm đặt ra quy tắc của trò chơi tình ái, mà cậu ta lại vẫn mắt nhắm mắt mở cho qua?

" ... Được! Vậy thì tối nay gặp! "

Lúc Vegas nói câu đó rồi tắt điện thoại, sống lưng Pete hơi cứng lại!

" Tối nay anh không ở với em được rồi " - Vegas nhìn Pete và nói.

Pete quay đầu lại cười: " Không sao đâu! Anh bận mà! "

Ánh mắt Vegas nhìn chằm chặp vào mặt Pete, hơi lạnh lùng: " Ngày mai, ngày kia chắc anh cũng không có thời gian để gặp em đâu! "

" Không có gì! Vừa vặn bạn em cũng làm đám cưới, em phải tới đó giúp mấy việc vặt! " - Pete vẫn giữ nguyên nụ cười, nhưng cảm giác thấy như khóe miệng mình đang run lên khe khẽ.

Trong lòng Pete tự nói với mình rằng ' Cậu có thể hiểu được, cậu cũng có thể chấp nhận được, chẳng phải anh đã dành cho cậu thời gian suốt bao nhiêu ngày rồi sao! Cho nên cũng cần phải công bằng một chút, người cũ người mới anh đều phải lo chu toàn! '

Thế nhưng ánh mắt của Vegas lại khiến Pete đột nhiên thấy lạnh giá vô cùng, ánh mắt u ám đầy phức tạp và rối rắm, khiến cậu có thể cảm nhận được sự tức giận anh giấu kín trong lòng mà vẫn không hiểu vì sao anh lại như vậy!

[VEGASPETE] - EM CÓ NGHE GIÓ GỬI LỜI YÊU?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ