Elise
"Babe... wake up na... You'll be late.... Ui, ano ba? Sabing get up na eh.. ang kulit...Tanghali na oh", wika nitong mahal ko habang walang humpay akong niyuyugyog.
Sa totoo lang.inaantok pa ako, sobra.
Paano super late na kaming natulog. Ni hindi ko pa nga maimulat yung mga mata ko eh. Saka isa pa masakit din yung katawan ko.
"Ano ba babe... five minutes... give me five more minutes then I'll get up", tugon ko rito sabay takip ng unan sa aking mukha.
"Five minutes ha... five minutes? Nakakailang five minutes ka na eh... Ano ba babe? Lagi mo na lang ako inuuto eh", wika nito sabay hablot sa unan na nakatakip sa aking mukha at hinihagis sa sahig.
Kinurot din nito ang magkabilang pisngi ko at pagkatapos ay pinindot naman ang aking ilong. Ang sakit. Nakakainis.
Pagkalipas ng ilang segundo ay tumayo ito at lumalad pa diretso sa bintana at biglang hinawi yung kurtina na dahilan ng pagkasilaw ko sa sinag ng araw.
"Ayaw mo bumangon ha!", wika nitong muli habang naka pameywang pa.
Ang cute niyang tingnan sa oversized Padington t-shirt na suot niya
Sa totoo lang, hindi ko maintindihan yung nararamdaman ko.
Naiinis ako pero natutuwa at the same time. Paano ang cute kasi niya tingnan lalo na kapag napipikon.
Para tuloy akong tanga na napapangisi.
"Hey... hey... stop... stop that please...ibalik mo yung kurtina... please...", wika ko rito na pa-angil.
Paano ang kulit, pinaglalaruan ba naman yung kurtina kaya ang sakit sa mata. Parang bata umasta, nakakapikon.
Kung hindi ko lang mahal ito, lalayasan ko na.
Ang layo kaya ng biniyahe namin, hindi biro yung magdrive mula London hanggang Portsmouth. Para ako nitong nagdrive mula Manila hanggang Baguio.
Hindi naman ako nagrereklamo dahil na enjoy ko naman yung bonding moments namin habang nasa daan. Soundtrip, kulitan at harutan while driving. Ang dami niyang kwento.
Pagkadatimg naman namin dito ay dumiretso muna kami sa seaside para kumain ng kanilang famous fish and chips. Masarap nga.
Napagkatuwaan din namin na uminom saglit sa isang pub na malapit sa may dock kung saan ay may nakilala din kaming mga pinoy na nagbabakasyon rito.
Hindi nagtagal ay nagdesisyon kami na maglakad-lakad muna sa tabing dagat.
Ang mumunting biruan ay nauwi sa tuksuhan, paano yung isa sa mga kausap naming pinoy kanina ay panay ang sulyap sa kanya.
Para tuloy kaming mga bata na nagkikilitian at nagtutulakan sa buhanginan.
Sa sobrang kakulitan namin ay na out of balance ito at pati ako ay nadala.
Pareho tuloy kaming bumaksak sa buhanginan.
Ang malakas naming mga hagikhik ang nangibabaw sa mapayapang gabi. Hindi ito matapos-tapos kahit kinakapos na kami sa hininga. Kada bubuka ang aming bibig panay pagtawa ang lumalabas.
Nahinto lang ito ng sabay kaming napatingala. Paano napakaganda ng kalangitan. Lalo pa kaming namangha sa liwang ng.buwan.
Napaka romanatic, sobta.
Napaluha tuloy ako sa saya noong mga oras na iyon. Pero siyempre hindi ko yuon pinahalata sa kanya.
We really had fun last night. As in literal. Ang sarap pala ng ganitong feeling na malaya at walang iniisip.
Sabi nga nila, "money can't buy happiness".
"Get up na babe... Dali na.... its getting late....", muling wika nito.
Hindi ko maiwasan na mapapikit muli, bukod tinatago ko yung nararamdaman ko eh nasisilaw din kasi ako sa liwanag na nagmumula sa bintana.
Biglang bumilis ang tibok ng aking puso ng maramdaman na may kung anong mainit na dumampi sa aking mga hita.
Hindi ko inaasahan na gagawin niya ito.
Napasimghap na lang ako sa sensasyong nararamdaman ko ngayon dahil sa patuloy na pagkiskis ng kanyang mainit at basa na niyang hiyas sa aking mga hita.
Paano wala na itong suot na panty. Hindi ko namalayan na natanggal na pala niya yuon.
Bigla tuloy nabuhay ang dugo ko at nawala yung pagka-antok ko. Pakiramdam ko nag-uunahan sa pagtalon yung mga hormones ko sa katawan.
Hindi na ako nakapagpigil kaya mabilis kong naipasok ang aking mga kamay sa loob ng kanyang oversized T-shirt upang sapuin ang kanyamg hinaharap at paglaruan ito. Nakakagigil.
Nakakatuwang pakinggan ang mga mumunting ungol nito habang patuloy ako sa palalaro ng knyang hinaharap kasabay ng pagkiskis niya ng kanyang pagkababae sa aking hita. Ramdam ko ang pagkabasa nito. Malagkit.
I can't deny the fact that I am wet too.
Yumuko ito at sinakop ang aking mga labi.
Mapakatamis ng bawat pagpalitan namin ng mga halik. Her tongue taste like a sweet melon. Nakakaadik.
Can't stop myself to touch hers and its fucking too wet. Mabilis kong naipasok ang dalawa kong daliri sa kanyang madulas at basang-bang lagusan. Napasimghap pa ito ng idiin ko ng todo ang aking mga daliri dahil nangigigil ako.
Ilang minuto ko rin pinaglalaruan ang kanyang lagusan ng inihiga ko ito at agad akong pumatong rito.
Mabilis naming natanggal ang aming mga natitirang saplot kaya ramdam ko ang init na nagmumula sa kanyang katawan.
Yung init na parang may nagliliyab ngunit hindi nakakapaso. Ang sarap sa pakiramdam.
Marahan ko siyang hinalikan sa labi bago ko ito ibinababa sa kanyang leeg.
Bahagya ko rin dinidila-dilaan ang kanyang mga tenga.
Kasabay ng paghalik sa kanyang leeg ay ang paglalakbay ng aking mga kamay.
Habang subo-subo ko ang isang bundok niya ay abala naman yung kaliwang kamay ko sa paglamas ng isa pa niyang bundok kasabay nito ang paglalaro ng kanang kamay ko sa basa niyang pagkababae.
Napakasarap pakinggan ng kanyang pag-ungol. Para tuloy itong musika na kumililiti sa aking tenga at nagdudulot ng kakaibang sensasyon.
Nang nagpakawala ito ng isang malakas na pag-ungol ay lalo akong ginanahan kaya bunababa na ako para sakupin ang kanyang pagkababae.
Sa bawat paghagod ng aking dila sa kanyang perlas ay pagsinghap nito.
Napasabunot pa ito sa akin ng sipsipin ko ang perlas niya kasabay ng mabilis na paglabas masok ng aking mga daliri sa kanyang malagkit na lagusan.
Habang ang aking dila ay abala sa paglalaro at paghimod ng kanyang perlas ay abala naman yung kaliwang kamay kamay ko sa paglamas sa kanyang hinaharap na tayong-tayo na at naninigas. Unti-unti narin naninigas ang katawan nito dahil sa mabilis na paglabas masok ng aking mga daliri sa lagusan niya.
Hindi nagtagal ay narating na rin nito ang sukdulan kasabay ng pagpapakawala nito ng malapot at matamis na likido.
Niyakap ako nito ng napakahigpit at pinunasan miya ng kumot ang bibig kong basa at nanlalagkit dahil sa katas nito. Ang tamis.
Nang matapos punasan ay muli nitong sinakop ang aking mga labi at pumatong sa akin.
Agad ko naman pinaunlakan ang kanyang imbitasyon kaya inayos ko ang aking posisyon at hinayaan siyang mamalagi sa gitna ng aking mga hita.
"Are you ready?", wika nito habang nakatitig sa aking mga mata at himashimas ang ang hinaharap.
Isang matamis na ngiti lang ang aking panakawalan na indikasyon na pagsang-ayon sa kung ano man ang kanyang gustong gawin.
I love you Elise. Hinding-hindi kita iiwan", bulong ni Ivy bago nito muling sinakop ang aking mga labi.
BINABASA MO ANG
The Unfaithful Partners (GXG)
RomanceIto ay istorya ng dalawang babae na sa kabila ng pagkakaroon ng kani-kaniyang karelasyon ay nagawa nilang umibig sa bawat isa. Ngayon ay nahaharap sila sa isang desisyon... Pangangatawanan ba nila ang pagmamahalan nila o isasakripisyo nila ang...