Chương 27

3.8K 73 0
                                    

Tập đoàn Cố Khiến Minh,
Phòng Tổng Giám Đốc Cố Ninh Hinh

" Dự Án Premium-Gold cậu phát triển tới đâu rồi ?" Minh Hạo nhấp một ngụm cà phê, đưa mắt nhìn Ninh Hinh

" Mọi thứ đã sẵn sàng, mai tôi sẽ bay sang Úc để hoàn thiện những bước cuối cùng" Ninh Hinh đứng lên bước tới bàn khách ngồi đối diện Minh Hạo, cô nghi hoặc hỏi

" Lâm Minh Đạt, bây giờ anh ta sao rồi ?"

" Anh ta đã đầu quân cho tập đoàn Cương Thị. Giữ chức vụ Trưởng phòng hành chính"

" Cương Thị ? Cậu có thấy điều gì lạ không ?"

Minh Hạo nhìn Ninh Hinh, đắn đo một lúc lại lắc đầu.

" Cương Thị đang là một tập đoàn đi lên, phát triển rất mạnh tại thời điểm hiện tại. Việc Lâm Minh Đạt làm tổn thất nặng nề cho công ty ta, trong ngoài đều biết rất rõ. Không lý gì, Cương Thị không biết điều đó. Mà đã đề bạt anh ta giữ chức Trưởng phòng hành chính ?" Ninh Hinh một bên phân tích cho Minh Hạo hiểu, tay còn lại nâng ly cà phê đưa lên miệng.

" Tôi sẽ cho người điều tra thêm." Minh Hạo gật đầu đồng ý quan điểm mà Ninh Hinh đã đề ra

" Được !"

" Có một số giấy tờ cần cậu phê duyệt, tôi đã nhờ thư ký soạn lên bàn cậu. Có bản hợp đồng với bên L&I cậu đọc sơ qua nếu cần điều chỉnh gì cứ báo tôi. Tôi sẽ đi thương lượng với công ty. Bây giờ tôi phải giải quyết một số việc. Trưa gặp"

" Được rồi, cảm ơn ly cà phê của cậu" Ninh Hinh vừa nói tay vừa đưa ly cà phê lên lắc lắc vài cái ra hiệu với Minh Hạo. Minh Hạo vừa ra khỏi phòng cô liền tiến đến bàn làm việc xem lại dự án Premium-Gold. Bản thân cô có một dự cảm không lành. Hôm qua không đến công ty hôm nay bao nhiêu dự án phải chờ cô giải quyết. Cô nhấc máy gọi thư ký.

" Thông báo với mọi người có một cuộc họp khẩn vào lúc 9h. Tất cả những ai tham gia dự án Premium-Gold đều phải có mặt" cô cúp máy đưa tay vào túi sách lấy quyển sổ ghi chép thì có một vật gì đó rơi xuống sàn. Là một thanh chocolate có kèm dòng note chữ viết tay của Quân Dao

" ... Chị ăn khi mệt nhé, đường sẽ giúp chị đỡ nhớ em đấy ... >.<"

Ninh Hinh mĩm cười lấy tay ấn thẳng tờ giấy note, kẹp vào bảng chi tiết trên bàn. Tay vân vê chiếc kẹo không nỡ ăn, đành cất tạm vào ngăn kéo tủ. Khuôn mặt của Quân Dao lại hiện lên tâm trí cô, không biết lúc này tiểu công chúa của cô đang làm gì?

Phòng ăn Trường cấp ba Hoa Đăng

    Quân Dao vừa lấy khay cơm của mình, chọn một góc yên tĩnh mà ngồi thưởng thức. Thì đám con gái hội Viễn Chi đi ngang cô. Dẫn đầu là Viễn Chi, cô ta liếc Quân Dao một cái, ánh nhìn đầy sắc lẹm. Phía sau từng người đi tới đều liếc ngang dọc Quân Dao. Cô chẳng quan tâm ngó lơ tiếp tục thưởng thức phần cơm của mình. Quân Dao cầm theo thanh chocolate trèo lên tầng thượng của Trường Học. Cô không thể ngủ chung với đám con gái đó nên giờ trưa lên tầng thượng muốn hóng mát một chút. Bỗng phía sau có tiếng động, là A Cữu. Người đã can ngăn cuộc khẩu chiến của cô và Viễn Chi.

Đang định mở lời cảm ơn, A Cữu đột nhiên xông đến kéo vạch cỗ áo Quân Dao, lộ ra vài dấu hôn của Ninh Hinh để lại. Quân Dao bất ngờ chỉ vội hất tay A Cữu chỉnh lại cổ áo của mình. A Cửu tức giận chất vấn Quân Dao

" Những dấu này là gì, có phải từ hôm qua cậu đi với cô ta đúng không. Vì lý do đó mà sáng hôm qua cậu đã nghĩ học đúng không. Cậu với cô ta là gì của nhau tại sao lại như vậy?"

   " Cậu đi quá xa rồi đó. Cậu là gì mà tôi phải trả lời những câu hỏi này?" Khuôn mặt Quân Dao hiện lên một tầng tức giận. Đôi mắt kiên định nhìn về phía A Cửu. Lúc này A Cửu giật mình mới ngộ ra được điều gì đó, giận quá lại mất khôn đi phát ngôn bừa bãi.

    " Xin .... Xin lỗi cậu, tôi không có ý đó" A Cửu mấp máy môi nói được vài chữ rồi biến mất để lại Quân Dao nghi hoặc ngồi nhìn theo bóng dáng A Cửu

[ Bách Hợp ] [ H++ ] Ăn em nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ