Chuyện này không khó để giải quyết, trên mạng đang bùng nổ thông tin một sao hạng B đã ngủ với đạo diễn để có được vai diễn. Báo chí đang vào cuộc điều tra lấy thêm thông tin đã có vô số sao hạng A trước đây đã từng bị đạo diễn C này lừa với cách thức như vậy. Có lẽ chuyện của công ty cũng sẽ lắng trong nay mai thôi. Ninh Hinh đưa tay nhấc điện thoại gọi thư Ký.
" A Lý, hôm qua tôi đã thống nhất tài trợ từ thiện cho chương trình "Nhất Nhất bệnh tim Bẩm Sinh" . Cô hãy liên lạc với bên báo chí công bố trong hôm nay, nhớ đừng phát sinh những chuyện không đáng có. Cũng chỉ nên làm mức vừa phải đừng rầm rang quá."
" Dạ, Cố Tổng cứ an tâm giao phó"
Ninh Hinh gật đầu ra hiệu cho thư ký rời phòng. Miệng thở phào đưa tay cởi nút áo sơ mi. Đang ngồi nhâm nhi tách cà phê thì cửa mở. Có một bóng dáng của một cô gái thân hình nóng bỏng bước vào trong.
"Hinh Hinh, sao bữa giờ không gọi cho ta. Ta nhớ người muốn chết"
"Xin lỗi Cố Tổng tôi không kịp ngăn cản" - A lý hoảng hốt
"Không sao, cô lui trước đi"
A lý vừa đóng cửa lại. Cô gái kia vội tới khoá cửa. Vội vội vàng vàng đứng trước mặt Ninh Hinh cởi bỏ y phục. Đôi gò bồng đảo tuyệt đẹp nóng lòng vươn ra khỏi bộ y phục. Thân dưới đã ướt đẫm, kẹp giữa hai chân cô gái là một vật thể lạ kì. Lúc này cô gái đã chịu không nổi hai chân run rẫy khép lại, một tay đưa lên ngực một tay đặt dưới thân. Cảnh tượng này đúng là sống động lòng người mà.
" Em ăn gan hùm hay sao mà dám đến công ty ta làm ra những chuyện này" mặt Ninh Hinh không một chút chuyển sắc
"Ứm... ừm người ta nhớ mà" nói đoạn cô gái kia đong đưa toàn bộ cơ thể, ngụ ý rằng thân thể của cô rất nhớ Ninh Hinh. Cô tiến lại gần ngồi gọn trên đùi của Ninh Hinh. Hai chân cô tách ra dâm mật cứ thế mà tuôn ra như suối.
" Hinh à ... hhmm ... a ... Lấp đầy ta đi, được không. Quả trứng run bé nhỏ này không đủ với ta. Không đủ một chút nào cả " Ngồi trước mặt Ninh Hinh lúc này chính là ngôi sao đang lên, đại mĩ nhân Lộ Phi Phi. Trong một lần gặp mặt tại tiệc rượu tư gia, Lộ Phi Phi đã phải lòng Ninh Hinh. Nổi danh là đại sát gái trong giới kinh doanh. Ninh Hinh của chúng ta không thể nào bỏ qua được miếng mồi thơm béo bở này. Lộ Phi Phi khí chất rạng ngời bây giờ chẳng khác nào một em bé hư đang đòi kẹo ngọt đang muốn bị phạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bách Hợp ] [ H++ ] Ăn em này
عاطفية" Ninh Hinh, ta ta chỉ mới 17 tuổi thôi đó. Ngươi ngươi có muốn vào tù không" " Đương nhiên là ta không muốn rồi, nếu lỡ ta vào tù thì ai thay ta thương em, chăm sóc em đây. Với cả sau này có thế nào em cũng là của ta. Đừng nói nhiều cứ ở dưới thân...