Quân Dao ánh mắt mê hồn đắm chìm vào dục vọng mà Ninh Hinh mang lại, tay Ninh Hinh vẫn đặt ở bờ mông cô mà không ngừng luật động, chốc chốc lại dùng ngón tay di chuyện dọc sống lưng cô, làm cả người cô dấy lên một trận nóng ran phản ứng lạ kì làm cô không ngừng ưỡn ngực bên dưới thì không ngừng tuôn mật ngọt. Đôi môi của họ vẫn quấn quýt lấy nhau, cô thầm nghĩ quái lạ bình thường cô cũng tự lấy tay xoa nắn bờ mông của mình nhưng chưa bao giờ cô cảm nhận được sự kích thích như thế này cả, có phải cô đã bị Ninh Hinh điều khiển thao túng cô đến phát điên rồi không?
Ninh Hinh đưa tay cởi những nút áo còn sót lại vứt phăn sang một bên, bịn rịn rời đôi môi của Quân Dao mà hôn lần xuống cổ. Bàn tay không quên luồn ra sau cởi nốt chiếc áo hai dây đang vắt vưởng trên người cô. Bộ ngực căng tròn của Quân Dao như được thở, hạt anh đào vì chịu đựng sự kích thích mà cương cứng lên dựng lên đầy ngạo nghễ như đang mời gọi Ninh Hinh.
Cô đưa miệng tóm gọn quả anh đào hồng hào trước mắt, chiếc lưỡi thay ngón tay mà luật động, đưa lên hạ xuống chốc chốc lại đảo tròn rồi dùng răng day nhẹ vài cái. Quân Dao thần khí đảo điên ôm chầm lấy Ninh Hinh thả làn hơi nóng vào tai cô nhẹ nhàng rên lên thành tiếng.
" Uhmm ~~ Hinh Hinh như thế ahh~ ahh~ thật sự em chịu không nỗi đâu" Quân Dao khó nhọc thốt từng lời với Ninh Hinh, mà nào đâu biết giọng nói của mình phả vào tai của Ninh Hinh làm cho cô cảm thấy mình như được cỗ vũ. Bàn tay không yên phận mà đưa lên quả anh đào đang bị đè nén mà gẩy nhẹ lên nhũ hoa cương cứng. Cô dùng ngón cái ve nhẹ lên nhuỵ hoa trước mặt. Lâu lâu lại xoay tròn ấn mạnh vào, sự kích thích này làm Quân Dao không ngừng rên rỉ.
" Chưa có nhuỵ hoa nào mà hồng hào được như em cả Dao Dao" cô nói rồi hôn nhẹ lên trên môi Quân Dao
" Ahh~ Hinh ngốc nghếch, đừng nói như thế nữa mà" Quân Dao đưa ánh mắt say mê cùng sự nghiêm túc mà trách mắng Ninh Hinh
" Em không dùng ánh mắt đó mà điều khiển được tôi đâu, cô bé Dao Dao. Vì em không phải là cô bé ngoan, hôm nay tôi phải phạt em" Ninh Hinh nở nụ cười ma mị, tà ác mà nhìn Quân Dao
" Chính chị khiến em như thế mà bây giờ lại nói với em điều này, Hinh xấu ... ahhh~~~" Chưa nói dứt câu dưới thân cô đã đưa lên một trận kích thích không thể lường trước, từ lúc nào mà Hinh Hinh đã đưa tay luồng vào chiếc quần nhỏ xinh bên dưới mà day day hạt châu, rồi gảy ngược lên trên làm Quân Dao thất thần mà rên rỉ.
" Đây là hình phạt, em xem, bên dưới đã ướt thế này rồi. Mật ong mà để bị chảy như thế thì hoang phí lắm, chị phải ..." chưa nói dứt câu Ninh Hinh đã bị Quân Dao lấy hai tay nâng cằm cô lên mà hôn cuồng dại. Cô muốn khoá chiếc miệng dâm đãng của Ninh Hinh lại, việc lên giường đã xấu hổ rồi mà Hinh Hinh suốt ngày thốt ra những lời làm cô còn xấu hổ hơn.
" Chị suy nghĩ lại rồi , vì hành động vừa rồi thay vì phạt em chị sẽ thưởng cho em"
Nói đoạn Ninh Hinh thả nhẹ để cô nằm lên ghế sofa, dùng tay kéo chiếc váy đồng phục rời khỏi người Quân Dao trên người lúc này chỉ còn đúng một chiếc quần nhỏ mỏng manh nhưng ướt đẫm. Hinh Hinh đưa mắt ngắm nhìn thân thể kiều điêm này thêm một chút, còn đưa mu bàn tay làm động tác che miệng. Nếu ai nhìn vào chắc nghĩ cô đang chảy máu mũi cũng nên. Từ Minh tinh nỗi tiếng đến giới người mẫu thân thể nào cô cũng thấy qua, nhưng Quân Dao là người làm cô kích động đến thế.
Cơ thể xinh đẹp này nhưng nhìn vào chiếc quần nhỏ lúc này cô cảm thấy nó thật vướng víu, nhanh tay kéo luôn khỏi người Quân Dao, đáy quần còn lưu lại chút mật ngọt kéo ra biến thành sợi tơ nhỏ. Theo phản xạ mà Quân Dao khép chân lại Ninh Hinh lại tách chân cô ra ngắm nhìn nơi tư mật một chút nữa rồi đưa miệng uống lấy dòng mật ngọt. Chiếc lưỡi nhanh chóng ngậm lấy hạt châu đảo đảo chốc chốc lại mút mạnh làm cho người trên tự động cong mông mà rên rỉ
" Uhmm~~~ Ahh~~~ Hinh ngạt em, Hinh Xấu xa Uhmmm~~~ ..." cơn khoái cảm ngày càng lớn không có dấu hiệu dừng lại
Vân vê hạt châu một lúc cô lại đưa lưỡi liếm nhẹ hai cánh hoa đang khép mở, cô mút mạnh lại day day. Quân Dao cắn chặt môi muốn ngăn những tiếng rên mị hoặc của bản thân lại, nhưng cuối cùng tiếng rên vẫn phát ra từ cái miệng nhỏ xinh ấy
" Hinh Hinh ~~~ đừng mà em nhột lắm ahhh~ , thật sự chịu không nỗi nữa uhmm"
" Hửm, Dao Dao em là đang cầu xin chị đừng dừng lại sao? Quả là cô bé xấu xa"
" Không ... Không phải"
Ninh Hinh đột ngột đưa chiếc lưỡi nóng ấm tiến sâu vào hoa huyệt của Quân Dao, cô bất ngờ ưỡng mông nâng ngực ngửa cổ ra sau hai tay luồn vào tóc của Ninh Hinh. Tư thế này tạo điều kiện cho Ninh Hinh đưa lưỡi sâu thêm một chút nữa. Chiếc lưỡi ngang tàng mà hoạt động trong hoa huyệt nóng ấm đó. Mặc cho Quân Dao rên rỉ vang nài cô thì động tác của Ninh Hinh mỗi lúc càng nhanh, lâu lâu lại mút mạnh làm cho cơn kích thích lên tầng cao mới
" Ahh~ nó lạ lắm , Hinh ơi uhmmm ~ ~~ có phải nó lại sắp ra nữa không ? Uhmm~~ thôi mà em .. thấy cơ thể kì lắm"
Ninh Hinh nghe thế liền tấn công mạnh hơn, nhanh hơn. Một trận hưng phấn xâm lấn não của Quân Dao, cảm nhận được sự run của cơ thể Quân Dao, Ninh Hinh lấy tay vân nhẹ hạt châu. Quân Dao nhũn người đón nhận đợt lên đầu tiên của bản thân hai tay bấu mạnh vào sofa tiếng rên ngày một lớn hơn. Dưới thân tiết dịch ngọt mỗi lúc càng nhiều. Cơn co giật xâm lấn cơ thể cô, kiểm soát cô, bắt cô đón nhận những khoái cảm này. Hai cánh hoa run lên từng nhịp Ninh Hinh đón lấy tất cả, hôn nó cho tới khi cơn run dừng lại.
" Uhmm~~ Hinh Hinh ~~"
" Chỉ là màn dạo đầu thôi mà em đã mệt à, đêm này con dài lắm. Chị bắt em trả đủ cho chị bảy ngày vừa rồi" cô vừa nói vừa bế Quân Dao tiếng về phòng ngủ, lúc này cơ thể Quân Dao đành bất lực hai tay ôm cổ Ninh Hinh phó mặt cơ thể cho cô.
___________________________
Trời ơi tự nhiên cảm thấy bản thân mình Soft xỉu các đồng râm ạ :)))) . Đương nhiên chương sau vẫn H nhé >.<. Xin các bạn hãy chuẩn bị khăn giấy mà lau máu mũi nhé :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bách Hợp ] [ H++ ] Ăn em này
Romance" Ninh Hinh, ta ta chỉ mới 17 tuổi thôi đó. Ngươi ngươi có muốn vào tù không" " Đương nhiên là ta không muốn rồi, nếu lỡ ta vào tù thì ai thay ta thương em, chăm sóc em đây. Với cả sau này có thế nào em cũng là của ta. Đừng nói nhiều cứ ở dưới thân...