" uhm~ khoan đã.. chủ nhân ... em chết mất"
" hừm, được chết dưới tay tôi em nên mãn nguyện đi" A Cữu giọng trầm đục vì dục vọng. Rõ ràng cô có một cảm giác nhất định với Mạn Mạn.
Trước mặt Mạn Mạn là thân hình nhỏ nhưng rắn chắn, ngay cả sờ hay siết cô đều cảm thấy sự cứng rắn của các cơ bắp. Cơ thể A Cữu quá là kinh khủng so với một học sinh cuối cấp. Hai bàn tay A Cữu nổi những đường gân mê người, Mạn Mạn rât thích chúng. Cảm giác A Cữu có thể ôm chặt cô vào trong lòng mình.
Trên người A Cữu chỉ còn chiếc áo thun ba lỗ màu trắng, Mạn Mạn tinh ranh luồng tay xoa bóp vòng eo của A Cữu
" Chắc quá, chủ nhân chắc tập thể dục nhiều nhỉ"
" Con Mèo nhỏ hôm nay tò mò về nhiều thứ, nhỉ?" Không biết từ lúc nào dưới thân A Cữu đã đeo vào một vật cương cứng, khi cái vật đấy cạ vào Mạn Mạn mới giật mình nhìn lại
" thế này... to quá"
" To? Đương nhiên là to hơn hai ngón tay của tôi rồi. Nhưng hiện tại chỉ size S đấy, còn có cả S+, M , M+. Toàn bộ là đang đợi em đấy con mèo nhỏ"
" Thật sự em sẽ chết mất, chủ nhân a~"
" Tôi nói rồi em nên mãn nguyện đi khi được chết dưới tay tôi" Nói rồi cô đẩy Mạn Mạn ngã xuống giường từ từ đẩy nhẹ nhàng lấp đầy bên trong cô. Vật to lớn còn cạ vào chiếc đuôi bé xinh bên trong. Cảm giác mới lạ lại xâm chiếm cơ thể cô làm cô không ngừng ngâm nga
" ah.. uhm~ Thật sự... chết mất~"
" Em nên làm quen với nó...từ này về sau" nói đoạn cô nhẹ nhàng nhấp hông. Vật màu nâu tiếng sâu vào chạm vào đầu tử cung làm Mạn Mạn sướng một trận kịch liệt, nhấp được mấy cái liền cảm thấy hông Mạn Mạn tự nhấp theo một cách mãnh liệt
" Hưm, em làm quen nhanh hơn tôi tưởng đấy"
" ah ~ K..hông ... có mà~"
Cái thứ quái quỷ gì đang lấp đầy bên trong cô, từ trước đến nay chưa từng thử qua cảm giác này. Nó chạm vào sâu bên trong những nơi mà trước đây chưa từng chạm. Kể cả ngón tay của A Cữu hay vật cứng rắn này đều có mỗi cảm giác sướng khác nhau. Trong phòng bây giờ chị toàn tiếng rên rỉ của bản thân, tiếng lép nhép dâm mị rõ ràng rất xấu hổ nhưng cũng rất hưng phấn.
Từ khi bị hành hạ bởi A Cữu Mạn Mạn không thể tơ tưởng đến người khác. Một người thích lên giường như cô, gặp ai cũng được. Đến một ngày cũng có thể trở thành cái dạng này sao. Thật không thể tưởng tượng được.
A Cữu tóm lấy eo cô, dùng bàn tay săn chắc của mình mà không ngừng đẩy cô ra vào. Sức lực A Cửu rất mạnh, Mạn Mạn cũng dần đẩy người theo nhịp của A Cữu
" Con mèo nhỏ có vẻ rất thích nhỉ?"
" Ah~ c..hủ nhân tất cả là tại chủ nhân... uhm~ chậm lại mà"
" Là em tự lắc hông theo đấy chứ"
" uhm~.... K...ah~..." rõ ràng là cô chỉ có thể rên rỉ ngoài ra không thể nói được từ một cách hoàn chỉnh
" Ahh~~~" A Cữu kéo Mạn Mạn ngồi dậy ngồi trên người mình, vật cứng rắn ấy được nước rơi vào tận sâu bên trong cô
" ah~ khoang đã... tư thế này... em hỏng mất"
" tự thân con mèo con di chuyển đi"
Mạn Mạn cắn chặt môi, nhìn A Cữu một lát. A Cữu không hề động đậy làm toàn thân Mạn Mạn nóng ran ngứa ngáy cảm giác cứ thiếu một cái gì đó. A Cữu đưa tay ấn hai đầu nhũ hoa đang cương cứng ửng đỏ, trông thật mê người làm sao. A Cữu tiến tới cắn chặt vào đầu nhũ làm Mạn Mạn đã kích kịch liệt. Như thế thật quá đáng, cô thông thể chịu nỗi nữa đành chống chân tự nhấp... một cách mãnh liệt. Mỗi lần nhấp vật cương cứng tự ý chạm vào đầu tử cung nhạy cảm của cô.
" uhm~... ahhh~ ... hức nó lạ lắm"
" Nhìn con mèo con mê người như thế này, trách bản thân không thể bắn vào lấp đầy em. Khiến em sinh con cho tôi. Mạn Mạn"
" uh~ ... em có hức có thể sinh con cho chủ nhân mà~... như thế này sướng chết em mất"
" uhm~ tư thế này ah~ ... đừng ngắt ngực em như vậy... uhm~.... Chủ nhân... em... muốn đi vệ sinh rồi..."
" Đừng dừng lại!"
" ah~ nhưng mà nó...uhm~"
A Cữu liền xoay hông Mạn Mạn chống tay chân xuống giường phía sau không ngừng ra vào mạnh hơn nhanh hơn, còn đưa tay kích vào hạt châu cương cứng của cô.
" ah~ chủ nhân khoan đã.... Bé mèo thật sự đái ở đây mất.... Ah~... dừng ... lại đã. Ah~ ah~ chủ nhân...như thế xấu hổ lắm....ah~ hức hức~.... Hah nhưng mà nó sướng quá... chủ nhân ơi nó kì lắm... ah~ nhanh lên...áh~ ah~ uhmmmmm~~~"
Mạn Mạn cong người bắn ra chất nước màu đục không ít không nhiều cũng đủ ướt một mảng giường. Cô nằm gục trên giường thở gấp. Như thế này thật sự rất thoải mái.
" Em thật sự lên đỉnh rồi này" A Cữu nói rồi hôn lên vai cô
" ỏ~ đừng... nói mấy lời xấu hổ vậy chứ"
" còn gì xấu hổ nữa, hay em muốn bị phạt nữa, hửm?" A Cữu lật người Mạn Mạn đối diện mình
" khoan khoan, chủ nhân ơi đừng bức chết em mà" Mạn Mạn đưa tay kéo áo cô lại gần hôn lên, nụ hôn tham lam muốn chiếm hữu cô làm của riêng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bách Hợp ] [ H++ ] Ăn em này
Romantik" Ninh Hinh, ta ta chỉ mới 17 tuổi thôi đó. Ngươi ngươi có muốn vào tù không" " Đương nhiên là ta không muốn rồi, nếu lỡ ta vào tù thì ai thay ta thương em, chăm sóc em đây. Với cả sau này có thế nào em cũng là của ta. Đừng nói nhiều cứ ở dưới thân...