" Chủ nhân ... ah~ nhột uhm~..." A Cửu để lại dấu hôn của mình trên khắp cơ thể Mạn Mạn, hết hôn rồi cắn cô đưa lưỡi mình rà khắp người Mạn Mạn. Ưng í chỗ nào cô sẽ cắn lên chỗ đó, trước hai khoả ngực đầy dấu hôn của A Cửu. Cô muốn thưởng thức bữa sáng này đầy chậm rãi mặc cho người dưới thân mình đang dần nhột nhạo mất kiểm soát.
" Bảng chữ cái có bao nhiêu chữ mà em chỉ mãi đánh vần chữ A thôi vậy?" A Cửu hỏi một câu bâng quơ nhưng miệng và tay vẫn không ngừng hoạt động. Khuôn ngực phiếm hồng này, cơ thể này phải là của cô. Đầu nhũ Mạn Mạn bị A Cữu dày vò không thương tiếc đã chuyển sang đỏ ửng từ lâu.
Trong đầu Mạn Mạn lúc này cô thật sự muốn nó trỗng rỗng, cô không muốn nghĩ gì ngay lúc này cả nhưng mà mọi thứ trong đầu cô cứ như một trận chiến hỗn loạn
" Mình không thể khống chế nữa... hmmh. Trước đây tại sao mình lại thấy mọi thứ đều tầm thường như thế nhưng bây giờ lại ... ah... Lưỡi của Cửu cửu... thật sự sướng đến chết mất. Mình còn có thể cảm nhận được đầu nhũ đang run rẫy, phía bên dưới nhột nhạo đến khó chịu...ahhh~"
" Tay Cửu Cửu mềm quá, mình muốn thêm muốn nhiều hơn nữa..."
A Cửu đưa tay lật người Mạn Mạn nằm sấp, bờ mông tròn trịa ửng hồng cong lên đổ dồn về ánh mắt Cửu Cửu. Mạn Mạn chống khuỷ tay cong lưng, bờ mông cứ thế lại có dịp cong lên thêm nữa. Khuôn mặt Mạn Mạn đón chờ bàn tay Cửu Cửu dán lên mông mình. Nhưng rồi cô cảm nhận được sự ấm nóng ướt át. Sau đó một cơn đau kéo đến kèm theo một xúc cảm mãnh liệt.
A Cửu cuối xuống cắn mạnh vào trái đào mọng nước, cô có thể cảm nhận được cơn run rẩy bất ngờ của Mạn Mạn. Vài giây sau đó A Cửu mút mạnh lên để lại dấu ửng đỏ trên bờ mông ửng hồng của Mạn Mạn. Nhịn không được lại đưa lưỡi liếm nhẹ, mùi thơm da thịt sộc vào mũi làm A Cửu hoàn toàn mất đi lí trí. Chốc lát cặp mông tròn trịa mịn màng toàn dấu hôn ửng đỏ của A Cửu để lại.
Cứ thế A Cửu hôn dần lên trên đi đến đâu đều tham lam để lại dấu hôn trên đó. Cứ nghe người dưới thân thở hắt ra gấp gáp là cô lại cắn một cái. Điệu bộ rất thích thú mặc cho người dưới thân không ngừng khổ sở. Mạn Mạn có thể cảm nhận làn hơi nóng trên cổ mình đầu cô chỉ có thể cuối xuống vùi mặt vào gối.
" Con Mèo nhỏ, em đang ngăn tiếng rên của mình đấy. Ngoan, tôi muốn đắm chìm vào nó"
A Cửu vừa nói vừa nâng mặt Mạn Mạn lên, khuôn mặt phím hồng tràn ngập dục vọng. Đôi mắt mơ màn đục ngầu vì nhưng cơn kích thích liên tục. A Cửu vẻ mặt đầy hài lòng và hưng phấn liền hôn lên môi con mèo nhỏ của mình. Mạn Mạn nhanh chóng đón lấy mút mát cuồng nhiệt, tự động hiến dâng chiếc lưỡi ấm nóng cho chủ nhân. Khuôn miệng dần không khống chế nữa bắt đầu phát ra nhưng âm thanh mê hoặc Cửu Cửu .
" Phải rồi, ngoan"
Mạn Mạn thoáng thấy A Cửu mĩm cười liền bị người thân trên xoay cả cơ thể mình lại nhanh chóng cuối xuống tách rộng hai chân cô ngậm vào hạt châu và mút mạnh. Mạn Mạn cả người cả kinh chưa kịp định hình thì cả người cô cong lên theo phản xạ. Hai bàn tay chỉ kịp nắm vào tóc của A Cửu ghì chặt vào đó. Hành động của Mạn Mạn chỉ làm A Cửu có thêm cơ hội ngậm chặt hơn sâu hơn. Phía trong khoang miệng chiếc lưỡi không ngừng lên xuống. A Cửu không ngừng đảo quanh làm người phía trên hết cong lưng run rẩy rồi lại không ngừng thở dốc rên rỉ.
" ... Cửu cửu .. ah~ ❤️ .. đừng nhanh như vậy ... em thích lắm... uhm khoan đã mà ... ah nếu nhanh hơn nữa em sẽ ra mất Cửu Cửu~ chậm... chậm một chút"
Cửu Cửu gần như không quan tâm là mấy, cô cứ biến mọi thứ theo ý muốn của cô. Có lúc lại tấn công mạnh mẽ, có lúc lại đột ngột chậm rãi mê người. Con mèo nhỏ thật sự thích dù nhanh hay chậm. Chiếc lưỡi đang cuốn chặt lấy hạt châu đang cương cứng của Mạn mạn không ngừng vân vê. Lâu lâu lạ thả ra dùng tay vuốt ve không ngừng tác động, Cửu Cửu muốn Con mèo nhỏ của mình không được nghỉ ngơi dây phút nào cả. Cô muốn quan sát thật kĩ cơ thể đang chìm trong dục vọng của Mạn Mạn. Lưỡi cô mỗi lúc một nhanh, người trên thân không ngừng cựa quậy vì sắp tới giới hạn. A Cửu không hề dừng lại cô tấn công dồn dập, Mạn Mạn cong người rên nhẹ cơ thể không ngừng run rẩy.
A Cửu không để Mạn Mạn nghỉ ngơi cô liền đưa hai ngón tay mình trượt vào hang động của Mạn Mạn. Người phía trên không ngừng la... vài dây sau lại rên rỉ. A cửu ấn nhẹ vào hạt châu vẫn còn run rẩy làm cả người cô run lên bần bật không thể khống chế. A Cửu chầm chậm ra vào để Mạn Mạn có thể chầm chậm qua cơn kích thích vừa rồi
" Cửu... cửu... em muốn hôn.. muốn..."
A Cửu ngồi dậy nằm kế bên Mạn Mạn tay vẫn không ngừa ra vào bên trong Mạn Mạn. Cô luồn tay qua cổ nâng đầu Mạn Mạn hôn lên môi cô. Mạn Mạn ra sức ôm lấy người trước mặt mà ghì xuống cả cơ thể vẫn còn run rẫy vì bị A Cửu không ngừng ấn vào hạt châu còn lưu dư chấn sau lần kích tình ban nãy.
" Đừng như thế, em chịu không nổi mất.... Uhmmmm~ Cửu cửu à~"
Nhưng rồi Mạn Mạn dần hoà vào nhịp điệu của A Cửu, cả cơ thể cô bắt đầu đung đưa theo.
" ... hmm là chỗ này !"
A Cửu nói dứt câu liền ấn mạnh ngón tay lên phía bên trên ngay điểm G của Mạn Mạn. Con Mèo nhỏ bất giác siết chặt tay hơn, đôi môi căn mọng ghé sát tai A Cửu mà thở dốc
" Em chết mất .."
" Sướng đến chết ư. Nghe có vẻ không tệ"
A Cửu lại thả ra rồi lại ấn lên lần nữa, ngón cái ở ngoài vẫn chạm vào ma sát hạt châu. Cô chẳng cần phải rút ra rồi đưa vào, chỉ cần huýt nhẹ tay một cái là đã có thể chạm vào cả hai điểm kích thích của Mạn Mạn. Con Mèo nhỏ không ngừng hưởng ứng theo cả cơ thể đong đưa làm hai quả anh đào vì thế cũng đong đưa theo. A Cửu lại ngậm chặt cắn lên đầu nhũ tất cả những xúc cảm mãnh liệt đều khiến Mạn Mạn chết đi sống lại vì sướng, cô chưa bao giờ trải qua loại cảm giác này . Lần ra đầu tiên cứ như tạo tiền đề cho lần thứ hai vậy.
Tay cô bấu chặt vào lưng của Cửu cửu không ngừng vuốt ve
" Cửu cửu ... ah em muốn nhiều hơn nữa, cho em"
Động tác của Cửu Cửu mỗi lúc một nhanh, căn phòng nhỏ tràn ngập mùi cơ thể của cả hai. Tiếng rên rỉ hoà vào tiếng thở dốc kèm theo những câu nói đầy đen tối. Tiếng lép nhép không ngừng phát ra, Chủ nhân không ngừng hành hạ con mèo nhỏ. Run lên rồi lại run lên. Những cái lắc đầu rồi gật đầu... cơ thể mèo nhỏ không ngừng run lên ... không chỉ một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bách Hợp ] [ H++ ] Ăn em này
Romance" Ninh Hinh, ta ta chỉ mới 17 tuổi thôi đó. Ngươi ngươi có muốn vào tù không" " Đương nhiên là ta không muốn rồi, nếu lỡ ta vào tù thì ai thay ta thương em, chăm sóc em đây. Với cả sau này có thế nào em cũng là của ta. Đừng nói nhiều cứ ở dưới thân...