Quân Dao đứng trước cửa lớp, hít một hơi thật sâu. Lấy hết dũng cảm bước vào. Cô làm vậy bởi vì vẫn còn ám ảnh với đám con gái ngồi cuối lớp. Kéo cô vào trong bar tí thì xảy ra chuyện. Đám con gái đang ngồi tụ tập dưới góc lớp thấy Quân Dao vào liền ra hiệu với nhau nhìn về phía Quân Dao. Viễn Chi là chị đại trong hội đó, nhà cô ta nhiều tiền lúc nào đưa đón cũng có vệ sĩ đi xung quanh. Cho nê rất kênh kiệu, cô ta cũng chính là người đưa ý kiến là dẫn bạn mới vào Bar, tức là Quân Dao ngây thơ của chúng ta.
Quân Dao vừa ngồi vào bàn , Viễn Chi liền bước tới.
" Sao rồi, hôm qua vui vẻ không" Viễn Chi cười khểnh chế giễu Quân Dao
" Cô còn nói như vậy được, xém chút nữa là tôi đã"
" Đã như thế nào ? Tôi mang đến cho cô Trải nghiệm rồi còn gì? Phải chăng tôi nói rất vui sao"
" Không hiểu được cô đang nghỉ gì trong đầu, ấu trĩ thật"
Quân Dao vừa cất lời, Viễn Chi đã nóng máu xông đến túm cổ áo của Quân Dao, kéo ngược cô lên
" Mày vừa nói gì" - Viễn Chi gào lên
Lớp học xung quanh hoàn toàn im bặt, mọi người đã quá quen với cảnh tượng này. Nhưng không một ai dám lên tiếng. Cuối lớp, bóng dáng một người con gái đang tiến về phía họ. Vẻ mặt hơi ung dung bình thản. Viễn Chi giơ cao tay muốn tát Quân Dao một phát, phía sau liền có lực cản lại.
" Đủ rồi, bỏ tay xuống đi" - A Cửu vừa nói vừa nhìn về phía Viễn Chi. Vẫn không quên nhìn Quân Dao một cái. Lúc này vẻ mặt Quân Dao rất kiên cường, không có một tí gì sợ sệt và quốc phục Viễn Chi.
" A Cữu " Viễn Chi gọi tên A Cữu với giọng điệu mềm mại, rất khác lúc nãy. Bàn tay cũng dần buông xuôi rời khỏi cổ áo của Quân Dao, mắt vẫn không quên liếc Quân Dao một cái tính bỏ về bàn nhưng bị lời nói của Quân Dao chặn lại.
" Phải chăng cô nên xin lỗi tôi một tiếng ?" Quân Dao thật can trường, giọng đanh thép đầy nội lực
" Tôi mà thèm xin lỗi cô á, chuyện hôm nay chưa xong đâu!" Viễn Chi có đôi phần hạ giọng nhưng lời nói vẫn chất chứa sự đay nghiến
" Cảm ơn, nhưng tôi vẫn chưa biết tên cậu" Quân Dao quay người đối mặt với A Cửu, bỏ lơ Viễn Chi cảm thấy cô gái này không xứng đáng để cô bận tâm tới. Viễn Chi hậm hực nhưng vì A Cửu đứng đó cô không dám làm gì cả đành quay về bàn, thù này cô ta nhất định sẽ trả.
" A Cửu" - Giọng A Cửu lạnh lùng trả lời như có lệ với Quân Dao rồi xoay người bỏ về bàn. Trong lòng Quân Dao cảm thấy thật sự nghi hoặc, cô gái này làm sao thế nhỉ ? Nhưng rồi cũng lắc đầu cho qua chuyện, chăm chú vào giờ học. Chỉ là bất giác cứ cảm thấy có ai đó đang nhìn cô trong tất cả các buổi học...
——————————
Quân Dao nhà mình không phải liễu yếu đào tơ, không phải một cô gái dễ bắt nạt đâu nha ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bách Hợp ] [ H++ ] Ăn em này
Romance" Ninh Hinh, ta ta chỉ mới 17 tuổi thôi đó. Ngươi ngươi có muốn vào tù không" " Đương nhiên là ta không muốn rồi, nếu lỡ ta vào tù thì ai thay ta thương em, chăm sóc em đây. Với cả sau này có thế nào em cũng là của ta. Đừng nói nhiều cứ ở dưới thân...