Chứng kiến đồng bọn của mình đau đớn, cả đám liền ôm bụng cười. Có lẻ việc bị phụ nữ đá vào hạ bộ là nỗi ô nhục của cánh đàn ông. Một tên khác lại xông lên. A Cửu liền tung cước, theo phản xạ hắn liền giật mình lấy hai tay che hạ bộ. A Cửu liền xoay người cho hắn ăn một cú móc ngang vào mặt. Tiếp theo liền giơ cao chân cho hắn ăn một cú trời giáng từ trên xuống làm hắn nằm tại chỗ. Đám thuộc hạ giờ mới bắt đầu xanh mặt vội vàng thủ thế.
" Nào, bọn khốn " A Cửu liền hét lớn.
Bọn thuộc hạ thi nhau nhặt gậy gỗ, điệu bộ khinh thường ban nãy liền biến mất. Nhưng bọn chúng không tin rằng đám thanh niên cường tráng lại dễ dàng thua một đứa con gái như vậy. Thế là bọn chúng liền đồng loạt xông lên. Từng người một lao đến vung gậy vào người A Cửu. Cô hết né rồi trả đòn chớp mắt.
Nhưng A Cửu dần cạn kiệt sức lực, cứ đấm tên này ngã xuống lại một tên khác gượng người đứng dậy, chúng thi nhau lao vào A Cửu. Mồ hồi ướt đẫm trên khuôn mặt, vài giọt còn rơi xuống mắt cản tầm nhìn của cô.
" A Cửu, phía sauuuuu " Quân Dao đột nhiên hét lớn
A Cửu giật mình xoay lại liền bị ăn trọn một cú đấm vào mặt, mùi tanh của máu trộn lẫn với mùi mồ hôi tràn ngập trong khoang miệng A Cửu. Cô nhanh chóng nhổ đi bãi máu liền vội cầm lấy gậy gỗ dùng hết sức đập vào đầu tên vừa đấm cô.
" Mẹ kiếp, con đàn bà này" Một tên hết lớn điên cuồng lao tới tóm lấy cổ A Cửu đẩy mạnh cô va vào cạnh xe. Cơn đau buốt làm A Cửu đứng không vững liền bị tên mặt xẹo tiến tới muốn lôi xộc cô đi. A Cửu liền cắn răng dùng hết sức còn lại mà kẹp vào tay hắn tung cước toang đá thẳng vào mặt hắn thì liền bị hắn chặn lại. Dùng hai tay một lần nữa ném cô vào thân xe. Cả cơ thể A Cửu đau đớn cô lấy hai tay ôm chặt bụng.
" Xem ra cô cũng trâu bò gớm nhỉ, nhìn xem đám thuộc hạ của tôi bị cô biến ra thành dạng gì rồi ?" Trên đất vài tên đang nằm la liệt, có người thì đứng không vững tay chân khắp người toàn máu.
" Bọn mày cũng quá khinh địch rồi, còn thua cả đứa con gái " Tên mặt xẹo liền quay sang nói với đám thuộc hạ, bọn chúng thấy ánh mắt đầy sát khí liền không dám động đậy.
" Bọn hèn ! " A Cửu nhổ phụt máu còn sót lại liền rít lên.
Hắn móc trong túi quần ra con dao, liền nắm tóc cô kéo dí sát đầu cô vào xe đưa con dao kề lên mặt A Cửu
" Tao muốn để lại một tác phẩm trên mặt mày, một vết xẹo giống như tao vậy "
" Mẹ kiếp, để đó cho tao !! " Tên Cương Hạo điên tiết hét lớn, không biết hắn đã tỉnh dậy từ lúc nào. Liền nhanh chóng đi tới cướp lấy con dao trên tay mặt xẹo kề vào mặt cô.
" Mày hoàn toàn không có trong kế hoạch của tao, còn dám biến tao thành dạng này, con điên này tao sẽ rạch cả mặt mày" Tên Cương Hạo vừa dứt lời toang đưa dao lên không trung liền bị một vật mạnh đập vào làm hắn ngã ra rơi cả con dao.
" Để yên cho A Cửu đi thằng khốn ! " Quân Dao chạy nhanh đến đập một lực thật mạnh cả người cô lao vào tên Cương Hạo. Cô không thể khống chế cơ thể liền bị ngã lăn ra đất, khắp người bị trầy trật.
" Mẹ kiếp, từ đầu dính vào mày tao đã thấy không hên rồi. Hôm nay tao hoá kiếp cho hai đứa mày luôn một thể. Còn con Ninh Hinh tao sẽ tính sau" Tên Cương Hạo hai mắt đỏ rực, dùng sức nắm lấy cổ áo của Quân Dao kéo lên. Hắn dơ tay tát mạnh vào mặt cô một cái chát, khuôn mặt trắng in hằn đủ năm dấu ngón tay của hắn.
" Là do tụi mày chọc tao điên trước thì đừng có trách ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bách Hợp ] [ H++ ] Ăn em này
Roman d'amour" Ninh Hinh, ta ta chỉ mới 17 tuổi thôi đó. Ngươi ngươi có muốn vào tù không" " Đương nhiên là ta không muốn rồi, nếu lỡ ta vào tù thì ai thay ta thương em, chăm sóc em đây. Với cả sau này có thế nào em cũng là của ta. Đừng nói nhiều cứ ở dưới thân...