Chương 66

1.9K 40 0
                                    

Phòng Tổng Giám Đốc

Thư ký hớt hải chạy vào

" Cố Tổng, tôi nghĩ ngài cần xem qua việc này" Nói rồi Thư Ký đưa tay cầm điều khiển bật tivi. Trên màn hình lớn tràn lan những hình ảnh Ninh Hinh cùng các sao hạng A khác vào khách sạn 5 sao Arum, trong đó có cả Lộ Phi Phi

" Trong vài ngày qua chúng tôi nhận được rất nhiều thông tin và hình ảnh gửi đến nặc danh với nội dung Cố Ninh Hinh hiện là Tổng giám đốc tập đoàn Cố Khiến Minh lên giường với rất nhiều người trong giới nghệ sĩ. Điều đặc biệt họ đều là phụ nữ, thông tin này hiện tại đang được ngôi sao Lộ Phi Phi xác nhận.... Chúng tôi hiện đã liên lạc được với cô Lộ, sau đây mời quý vị xem qua...."

" Tổng giám đốc Cố Ninh Hinh là một người tài ba, tôi đã bị cô ấy dụ dỗ" Trong đoạn video Lộ Phi Phi ngồi khóc nức nở tiếp theo đó không thể nói được gì cả

" Hiện tại theo thông tin chúng tôi nắm được, Cô Cố Ninh Hinh đang qua lại với một học sinh cấp ba tại trường Hoa Đăng họ Tạ.... Chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin đến quý vị. Đây quả là một tin tức sốt dẻo..."
.
.
.
" Cố Tổng, tình hình hiện tại đang rất tệ" Thư ký xanh mặt

Việc này đến nhanh hơn Ninh Hinh tưởng, cô nghĩ sẽ tự công bố việc của bản thân trước toàn thể phóng viên. Trước khi tin tức này được khui ra, như vậy cô có thể một phần lắng lại được. Nhưng Cương Hạo đã đi trước cô một bước

" Điều người đến trường Hoa đăng bảo vệ Quân Dao cho tôi, đảm bảo cô ấy được an toàn về tận nhà. Thêm người bảo vệ nhà cô ấy không cho đám phóng viên tiếp cận." Ninh Hinh cố gắng bình tĩnh

" Vâng, Cố tổng. Hiện tại phòng tele đang bị gọi điện loạn hết cả lên, cổ phiếu đang sụt giảm nghiêm trọng"

" Cô cho người mua lại hết.... Chuyển họp báo ngày mai thành chiều nay cho tôi"

" Vâng Cố tổng"

Ninh Hinh gật đầu ra hiệu cho thư ký lui ra, cô cần gọi điện cho Quân Dao. Cô cầm điện thoại nhắn liền một tin nhắn

" Khi nào em rảnh lập tức gọi điện cho chị."

Cô đi đến bên cạnh cửa sổ, đám phóng viên đã vây kín cổng ra vào. Xưa kia cô nghĩ nếu như chuyện này công khai cũng chẳng sao. Sao bây giờ đột nhiên cô trở nên sợ hãi như thế. Vốn dĩ từ trước đến nay chưa có bất cứ thứ gì làm cô kinh sợ đến thế. Nếu như những thứ này tổn thương đến người cô yêu thì sao, phải rồi cô sợ họ làm tổn thương đến Quân Dao của cô. Nếu có bất cứ thứ gì xảy ra cô sẽ không tha thứ cho hắn..

" Mẹ kiếp, Cương Hạo..." Đôi mắt Ninh Hinh sáng rực, hàng gân đỏ nổi lên ngày một rõ. Ngay lúc này thật sự muốn xé xác hắn ra quăng xuống hầm cá mập.

____________

Cả ngày hôm đó tập đoàn Cố Khiến Minh nháo nhào vì tin tức hiếm có. Từ xưa đến nay Ninh Hinh phủ sóng toàn mặt báo với những tin tức tốt đẹp. Nâng tầm cho cô cũng như tập đoàn, lúc nào cô cũng là đối tượng được mổ xẻ trên mặt báo. Thân là con gái nhưng lại quản lý cả tập đoàn đặc biệt là khi còn quá trẻ, nói không nghoa có thể là CEO trẻ nhất ở thời điểm hiện tại trong giới kinh doanh.

" Cổ Phiếu đã mua lại hết chưa?" Ninh Hinh vừa đi đến phòng họp báo vừa hỏi thư ký

" Vâng, đã cho người mua lại hết"

Ninh Hinh trầm tư rơi vào suy nghĩ, bước đi phóng khoáng xuyên qua dãy phòng nhân viên. Mọi người đều chững lại một nhịp ngắm nhìn cô, xung quanh bắt đầu có tiếng xì xào

" Trời ơi, không ngờ Cố Tổng của chúng ta là một người phụ nữ kiêng cường như vậy"

" Thật sự rất soái nha, nếu biết trước không biết mình có cơ hội nào không ha"

"... tiếc thật ..."

" Thôi tập trung làm việc đi, công ty đã đang loạn hết cả lên. Các cô còn tụ tập nữa" phó phòng bước tới giải tán hội bàn tròn, mọi người đều rời đi trong tiếc nuối

—————
Phòng hội nghị

Ninh Hinh bước lên bục, đèn flash bắt đầu nháy liên tục. Cô không chớp mắt hướng ánh nhìn trực diện vào camera điệu bộ không một chút tránh né.

" Cố Tổng, hôm nay mở cuộc họp báo là nói về chuyện sáng nay đúng không?"

" Cố Tổng, tất cả có phải là sự thật không ?"

" Cố Tổng, cô gái đó đích thị mang họ Tạ đúng không ?"

" Cố Tổng, Cố chủ tịch và phu nhân có biết gì về chuyện này không?"

" Cố Tổng, Cô Tạ có phải cũng là lên giường giống những người phụ nữ khác không ?"

" Cố Tổng, Cô Tạ có phải là nạn nhân như Lộ Phi Phi không ?"

Hai câu hỏi cuối cùng làm Ninh Hinh như tỉnh thức, ánh mắt cô lại sáng lên nhìn thẳng vào hai phóng viên vừa hỏi ánh mắt sắt lạnh làm họ không khỏi rùng mình. Cô Lãnh đạm đưa tay ra hiệu cho họ dừng lại, cô kéo micro sát lại.. chầm chậm mở lời

" Xin chào, tôi là Cố Ninh Hinh. Tổng giám đốc tập đoàn Cố Khiến Minh. Cũng là người được đề cập trong tin đồn sáng nay. Như các vị đã biết tôi dự định mở một cuộc họp báo vào sáng ngày mai để công bố. Nhưng mọi việc lại xảy ra không như dự đoán nên hiện tại chúng ta đều có mặt ở đây.. Rất cảm ơn mọi người đã dành thời gian cho tôi.

Hôm nay tôi đứng ở đây, không phải để biện minh Tin đồn của mình. Tôi không có gì để nói về quá khứ của bản thân, chỉ mong các bạn hiểu rằng mọi người đến với tôi trên hình thức tự nguyện, và tôi không ép buộc một ai. Một lần nữa xin khẳng định lại việc tôi yêu con gái là sự thật. Tôi và cô ấy hiện đang trong một mối quan hệ. Và tôi nghĩ việc này không xứng đáng để bị lên án ở đây. Chúng tôi hết mình vì công việc và vì tình yêu, lý tưởng của chúng tôi.

Một thứ đẹp đẽ như tình yêu thì không nên bị giới hạn bởi giới tính. Chúng tôi yêu và tôn trọng lẫn nhau, mọi thứ đang dần trở nên tốt đẹp. Tôi nhất định sẽ bảo vệ Công ty, cũng như bảo vệ Cô ấy và lý tưởng của mình. Mong mọi người hãy tin tưởng và ủng hộ dõi theo chúng tôi.

Tôi muốn nói rằng, chỉ cần là tình yêu mọi người đều bình đẳng. Hãy dũng cảm đón nhận"

.
.
.
Cả phòng họp chìm trong im lặng mọi người bị choáng ngợp bởi lời phát biểu của Ninh Hinh, một ánh đèn flash nháy lên phá tan không gian yên tỉnh. Tiếp theo đó những ánh đèn flash lại nháy liên tục.

Phía bên trong phòng nhân viên mọi người cũng nín thở theo dõi buổi họp báo trực tiếp. Khi nghe giám đốc mình nói xong mọi người đều hò reo vui mừng dù thật sự kết quả còn chưa đi tới đâu... rõ ràng trong công ty mọi người đều ủng hộ Ninh Hinh. Khi một người quản lý giỏi họ sẽ tạo ra một môi trường làm việc đủ tốt. Để nhân viên có thể cống hiến và tự nguyện đi theo lý tưởng của công ty, thật sự Ninh Hinh rất thành công trong việc này.

[ Bách Hợp ] [ H++ ] Ăn em nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ