Chương 75 : H nhỏ

2.6K 43 1
                                    

Tôi có thể cảm nhận được đôi môi mềm mại của Cửu Cửu dưới thân. Trơn bóng, mềm mại, ẩm ướt và ấm nóng A Cửu đã hôn khắp cơ thể của tôi như cách mà Cửu Cửu từng làm.

Tôi đang cố gắng hạ thấp tông giọng của mình, không muốn Cửu cửu nhìn thấu được tâm can của tôi. Một khao khát chiếm hữu, vậy mà trong một phút chốc tôi đã không ngừng rên rỉ trong sự sung sướng của bản thân.

Ah, đôi môi ấy. Tôi không thể nào lừa dối bản thân được nữa tôi yêu nó. Dù là ở trên tôi hay phía dưới tất cả đều tuyệt vời. Cách Cửu cửu âu yếm vuốt ve tôi, tôi đang tự đắm chìm trong nhục dục của bản thân.

Cửu cửu cắn tôi, hai bờ mông hơi đau, tê dại một chút nhưng rồi Cửu cửu lại liếm nó. Hmm... thật sự rất thích.

Ah... tôi đang đến trong khoái cảm, hạt châu không ngừng run lên trong miệng Cửu cửu. Tôi lúc này không thể khống chế bản thân, bụng dưới tôi bắt đầu run lên, hai chân mỏi nhừ tê dại vô thức bấu chặt vào người Cửu Cửu.

Cửu cửu tinh quái, tôi còn chưa kịp nghỉ ngơi thì Cửu cửu đã đưa trọn hai ngón tay vào bên trong mình. Hhm tôi thật sự đã la lên... một chút rồi lại không ngừng rên rỉ. Cửu cửu còn chạm vào hạt châu của tôi, cả cơ thể không thể ngừng run vì cơn khoái cảm ban đầu còn chưa qua đi. Cảm giác thiên đường này là gì vậy nhỉ ?

Đường cơ bụng của Cửu Cửu đẹp thật, Cửu cửu thì không ngừng ra vào bên trong tôi còn tôi thì đang ra sức vuốt ve và bấu chặt vào bụng Cửu cửu, thật sự rất muốn hôn... ah... còn có thể cảm nhận được mùi cơ thể của Cửu Cửu.

Tôi nhìn xuống, thấy cơ thể phóng khoáng dâm đãng của mình tự nhiên thấy xấu hổ. Thấy cơ thể tự động nâng hông lên còn tuyệt nhiên đong đưa theo nhịp của Cửu Cửu. Ah... chết tiệt

.
.
.

Hôm nay Cửu Cửu nguy hiểm quá, Cửu cửu thử rất nhiều tư thế... ah tư thế nào tôi cũng thích. Có quá tham lam không? Cửu cửu bắt tôi quỳ lên giường ngón tay bên dưới lại không ngừng ra vào. Cửu cửu đang vùi đầu vào ngực tôi, tôi cuối xuống thì thầm vào tai Cửu cửu rằng tôi lại sắp ra rồi... không biết đã lần thứ mấy trong ngày. Tôi thật sự mới vừa khỏi bệnh thôi đấy.

 Tôi thật sự mới vừa khỏi bệnh thôi đấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

... Damn it !

[ Bách Hợp ] [ H++ ] Ăn em nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ