Chap 28

243 20 2
                                    


Jungkook cắn răng nhịn đau, các anh biết cậu bị tổn thương nặng mà cũng mất phân tâm nhờ vậy mà lộ sơ hở. Lũ đó thừa nước đục mà tới đập trả đũa, ai nấy cũng bị thương nặng, nhưng cũng không quá nguy hiểm. Các anh vẫn có thể trụ được, vẫn phản công được

Cậu ngoài mặt bị đánh tới đau đớn, chỉ đành nghiến răng nghiến lợi ôm lấy vết thương liều mình lao tới bên cạnh Dong Sun. Seok Jin đi theo sau lo lắng hỗ trợ, nhân lúc hỗn loạn cậu tháo dây cởi trói cho bạn mình. Cậu ấy bị chúng chích thuốc, tới lơ mơ không tỉnh táo, Jungkook có làm thế nào người kia cũng không tỉnh

Seok Jin nắm tay cậu an ủi: "Jungkook, em cũng đang bị thương, từ từ rồi chúng ta đưa bạn em tới viện. Nhưng trước hết em phải lo cho mình trước, anh ở sau hỗ trợ. Em còn sức thì cố dìu cậu ta ra khỏi rừng, đây là khóa xe."

Jungkook nghĩ không nhiều được vậy, gật đầu nhận lấy sự hỗ trợ này rồi nặng nề bá vai víu cổ Dong Sun ra ngoài. Jin ở sau lo vài tên khác, cứ nghĩ sẽ không sao cho tới khi chạm mặt tên cáo già họ Jang kia. 

Hắn ta thấy cậu muốn chạy ra ngoài, từ đâu xuất hiện cầm trên tay khẩu súng. Không nhân nhượng bắn thẳng vô chân Dong Sun, cậu ấy gào lên tới thảm thương, sức nặng dìu người lơ mơ đã khó, nay một chân cậu bị thương nặng càng khó hơn.

"Cậu tính chạy? Đâu có dễ! Là ban đầu tao muốn tha cho mày, nhưng ai ngờ mày lại chạy tới cứu thằng ngu này, có trách thì trách mày đã dính dáng tới nó thôi."

Jeon Jungkook tức giận, nhìn hắn không khỏi khinh bỉ ra mặt: "Jang Suk Bin, bắt người là phạm pháp, tàng trữ ma túy thì càng thêm tội. Jang gia ngông cuồng thì thôi đi, nhưng nếu sự nghiệp có hủy hoại thì cũng do anh ngu ngốc đạp đổ."

"Mày bớt nói linh tinh được rồi, yên tâm. Những kẻ hôm nay không thoát khỏi đây được đâu, rất nhanh sẽ theo mày đi gặp ông bà thôi."

"Thằng khốn, có chết tôi cũng kéo theo anh."

Jungkook từ từ đặt Dong Sun xuống, cậu ấy tạm thời ngồi đó sẽ không sao cả. Bây giờ muốn thoát khỏi tên này thì phải hạ khốn này mới được. Nhìn hắn có vẻ vô cùng thích thú với mớ hỗn độn này thì phải, đúng là tên máu lạnh.

"Báo đám chó con của anh dừng lại được rồi, còn lo chúng tôi thoát khỏi khẩu súng của anh à?"

Jang Suk Bin nhìn tình hình, lũ ngu này đánh tới đánh lui mệt cả rồi. Có vài người mà một đám cũng không lo liệu được, đúng là ăn hại. Anh ta lười nhác cất lời, dơ cáo súng lên trần nhà bắn lấy một phát, mớ hỗn độn nhanh chóng ngừng lại. Những tên kia  nhìn các anh như muốn ăn thịt, từ từ dìu lấy nhau đi ra phía sau lưng hắn.

Jongguk nhìn thôi cũng nhận ra hắn, cái tên khốn van nài bản hợp đồng từ nhà anh. Trái đất cũng thật tròn, nếu thoát khỏi đấy, anh thề sẽ khiến hắn ngồi tù tới chết

"Giám đốc Jang, anh vậy mà lại là kẻ chủ mưu?"

Jang Suk Bin nghiêng đầu: "À, ra là anh. Vì cái bản hợp đồng thất bại rẻ mạt đó mà tao bị ba mắng tới thậm tệ. Cũng thật trùng hợp, nỗi nhục đó tao sẽ tính tới mày luôn."

𝐀𝐥𝐥𝐤𝐨𝐨𝐤 ❦ Sóng lặng an yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ