Chap 24

468 33 2
                                    

Phía cậu, Jung Kook mặc cho Shin Kihyeon theo mình tới phòng thay đồ, cũng chỉ là ướt bên ngoài nên cậu không ngại nếu ai thấy mình thay đồ đâu. Hyung ấy có vẻ rất lo lắng, cậu tuy không hỏi nhưng Jung Kook thấy thế. Phải thôi, không lo sao được? Tự dưng bị một cô gái lạ đi tới sỉ nhục lăng mạ lại còn suýt bị cô ta hành hung. Đúng là người thần kinh.

Chờ cho tới cậu thay đồ xong, Kihyeon mới đem theo chai nước tới gần cậu. Vẻ mặt vẫn còn lo lắng

Hắn nhìn cậu ngờ vực hỏi: "Em có quen bọn họ? Cô ta sao lại làm thế với em?"

- "Em ổn, chỉ là vài người quen cũ. Mặc kệ bọn họ đi, đổi lại là hyung... Sao hôm nay lại rảnh rỗi tới đây vậy? Công việc ở sở cảnh sát hôm nay rất nhàn hạ sao?"

Hắn có phần lưỡng lự trước câu hỏi của cậu dành cho mình. Đúng là công việc rất bận, với một thanh tra ở tỉnh Busan như hắn thì làm gì có chuyện nhàn rỗi không việc làm cơ chứ? Nói cách khác, chính vì có chuyện nên Shin Kihyeon mới tới tìm cậu. Chỉ là hắn không biết nên nói hay không

- "Jung Kook, anh nhớ trong những người bạn em chơi có người tên Dong Sun. Phải không?"

Jung Kook gật đầu, vẻ mặt Shin Kihyeon đúng là phản chủ. Xuất hiện mấy phần khó xử cũng lo sợ. Cậu tinh ý nhìn ra, đăm chiêu suy nghĩ. Lâu lắm mới thấy vẻ mặt này của thanh tra Shin, không phải lại có chuyện gì chứ?

- "Sao hyung lại hỏi về cậu ấy?"

- "Cậu ta, dạo này có đi học không?"

- "Không, em cũng thắc mắc. Dong Sun thuộc dạng học sinh chăm chỉ, rất ít khi nghỉ, nếu có nghỉ thì cũng sẽ báo với giáo viên có lí do. Nhưng hai hôm nay cậu ấy không tới lớp, em bận nên chưa tới nhà cậu ấy hỏi thăm được. Nên em tính chiều nay sẽ tới nhà Dong Sun xem sao. Mà có gì sao hyung?"

- "Hôm nay,  em trai của Dong Sun có tới sở cảnh sát. Cậu ta báo, anh trai mình mất tích gần 3 hôm nay"

- "M- mất tích...?"

Chai nước của cậu cầm trên tay rơi xuống. Bạn thân mất  tích và tới bây giờ cậu mới hay, vấn đề này cậu không biết lại càng không rõ lí do Dong Sun mất tích.

- "Vậy hyung có manh mối gì về việc này chưa?"

- "Hiện tại thì chưa có. Em có biết chuyện cậu ấy từng sung đột với ai hay dạo gần đây đang làm gì mờ ám không?"

Jeon Jungkook ngẩn người, cậu đăm  chiêu suy nghĩ rất lâu xong nhìn sang Shin Kihyeon gật đầu

Phía bên hai người họ còn đang bận bàn bạc nên giải quyết sao cho ổn thoả. Còn bên ngoài, các anh nhìn Park Chaeyoung rất căm ghét. Con người này mưu mô có đủ, họ từ sớm đã nhìn ra nhưng vì mối quan hệ hai bên nên vẫn rất nhân nhượng. Đặc biệt là Jeon gia, họ là hàng xóm với nhà cô ta nhưng xét lại tình hình kia thì bây giờ còn nhân nhượng còn có ích gì?

Bản thân cô ta là đang sợ, cô ta cứ nghĩ mình sẽ là tiểu hoa đán rụt rè trước mặt họ, vậy mà giờ đây kế hoạch bại lộ. Cô ta không thể không lo tình thế đảo ngược, sẽ như lúc ban đầu khi cậu là ánh hào quang còn mình thì làm nền. Park Chaeyoung lo sợ cũng phải.

𝐀𝐥𝐥𝐤𝐨𝐨𝐤 ❦ Sóng lặng an yên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ