Việc của Park Chaeyoung đã giải quyết xong rồi và bây giờ là tới công chuyện của cậu. Vì bị bọn họ giữ chân nên tới khi cậu chạy ra ngoài thì thấy chiếc xe hắn chạy đi mất rồi, cậu đá mạnh chân phải vào chiếc thùng rác công cộng gần đó, còn chưa hạ hỏa được bao nhiêu thì mấy người kia đã chạy tới cạnh cậu. Kim Taehyung níu tay cậu lại liền bị Jungkook tức giận hất văng, trừng mắt nhìn anh
- "Đừng có chạm vào người tôi."
Kim Taehyung và mọi người tại đó có thể nhìn ra, từ trong ánh mắt của em là bao sự căm ghét phẫn nộ. Họ có chút thất vọng buồn bã, nguyên nhân vì sao cậu như thế tất nhiên họ hiểu họ biết. Chỉ là kết quả này thật khiến ai nấy đều đau lòng
- "Em sao vậy chứ? Vì cái tên kia mà nổi giận với bọn anh hả? Jeon Jungkook, em có còn nói lí lẽ không vậy hả?"
- "Lí lẽ? Người có lỗi lại muốn người chịu thiệt là tôi nhẹ nhàng với mình? Các người có phải đang nghĩ bản thân mình mang tầm ảnh hưởng lớn quá rồi không? Nghe cho kĩ đây, tôi- Jeon Jungkook sẽ không bao giờ tha cho các người đâu. Được rồi chứ? Còn bây giờ thì tránh đường, tôi còn phải đi cứu bạn mình"
Nói rồi cậu vẫy chiếc xe taxi đang chạy trên đường kia, một mạch leo lên, làm các anh không kịp cản lại. Bọn họ còn đang ngấm ngầm những câu nói mà cậu dành cho mình ban nãy. Cậu nói đâu sai, vì chính cả họ ngày hôm nay cứ lẽo đẽo theo cậu rồi, còn bị Park Chaeyoung làm phiền gây sự, cản trở sự riêng tư của mình, là do họ vô lí không suy nghĩ chu toàn rồi. Và họ đang đòi hỏi những thứ vô lí từ cậu.
- "Chúng ta bây giờ nên làm gì đây? Không tính đuổi theo em ấy sao?"
- "Đáng lí chúng ta nên cho em ấy thời gian suy nghĩ thay vì làm phiền thế này mới phải"
Vậy bây giờ nên đuổi theo cậu như lời Jocy đề nghị hay quay về để cậu có không gian riêng cũng như tâm trạng tốt như lời Hoseok nói đây?
- "Mau lấy xe đuổi theo em ấy nhanh lên!"
- "Min Yoongi, cậu tính làm gì? Jung Kook sẽ không vui nếu chúng ta cứ tiếp tục bám đuôi em ấy đâu"
- "Đừng nói nhiều nữa Park Jimin, còn không nhanh chóng đuổi theo thì em ấy sẽ gặp nguy hiểm đấy"
Bọn họ nghe tới thế thì nhanh chóng chạy đi lấy xe, trong lúc đó thì anh đã giải thích rồi. Lời nói của tên kia ban nãy nói với cậu đã có vài phần nghe ra nguy hiểm, cộng thêm câu cậu nói đi cứu bạn mình. Từ đó có thể kết luận cậu đang gặp nguy hiểm nếu chạy theo đuôi xe của Shin Kiyeon. Tuy không chắc chắn % chính xác là bao nhiêu, nhưng hiện tại không phải lúc đoán già đoán non mà mặc kệ, trước mắt cứ làm theo linh cảm đó đi.
Bên cậu ngồi trên xe taxi, thật may là không mất dấu xe của thanh tra Shin, nhìn bác tài đang cầm lái, cậu sốt sắng sốt ruột nói: "Bác à chiếc xe đó, đừng để mất dấu nó. Bám nhanh bám theo nó đi"
- "Cậu trai trẻ, đây là đường quốc lộ, đừng làm ồn nữa, tôi mới yên tâm chạy xe được"
Ngoài mặt cậu im lặng nhưng trong lòng sớm đã rối ren cả lên rồi. Anh Shin cứ vậy mà bỏ cậu đi không cho theo cùng. Bảo cậu không lo cho Dong Sun thì sao mà làm được đây? Chỉ mới nghe tin bạn mình bị bắt là lòng cậu đã như lửa đốt rồi. Tiếng điện thoại cậu đột nhiên réo tới đau đầu, nó liên tục rung không nghỉ. Jungkook hấp tấp vội lấy nó ra
Là số của Dong Gun?
- "Alo, Dong Gun có chuyện gì sao?"
"Jungkook hyung...làm sao đây? Phải làm sao bây giờ.."
Qua điện thoại cậu có thể thấy tâm trạng của Dong Gun hiện rất rối bời lại có tiếng nức nở không ngừng của phụ nữ. Cậu bé còn đang lo lắng không biết làm gì mới phải, chỉ đành gọi cho cậu lúc này đây. Jungkook hỏi ra mới biết, Dong Gun nói vài ngày trước vì không thấy anh hai về nên cả nhà đã vô cùng lo, có báo cảnh sát mà họ lại từ chối tiếp nhận tìm người. Cũng may là gặp cảnh sát Shin, anh ấy báo sẽ nhanh tìm Dong Sun về cho gia đình. Khiến họ yên tâm phần nào, nhưng chỉ ngay sau khi nói chuyện này với Shin Kihyeon xong thì nhà họ nhận được cuộc gọi bởi số lạ. Bọn chúng thông báo đang giữ Dong Sun, còn chụp ảnh anh hai trông rất đáng thương toàn máu... Bọn họ đe doạ, gia đình không được báo cảnh sát, bọn chúng sẽ trả người nếu giao nộp 2 tỷ won. Nhà họ nghèo tới thế, đừng nói là 2 tỷ won, tới 3 triệu won còn không có. Đào tiền ở đâu ra đây?
"Hyung à, em nên làm gì đây... Hic, cứu anh hai em, em xin anh đó hyung à... Em xin anh, Jungkook hyung..."
- "Dong Gun, tin anh. Anh nhất định sẽ đem Dong Sun về cho e và gia đình. Bây giờ trong nhà có em là con trai, em ở nhà phải bảo vệ gia đình mình. Nếu có thêm ai tới nhà em gây sự, lập tức tới nhà anh số *** đường xxx nhờ sự giúp đỡ của người tên Kang Daniel. Em hiểu chứ, đừng nôn nóng quá hãy chờ tin tức của anh và cảnh sát Shin. Dong Gun, em hiểu anh nói gì chứ?"
Dong Gun sụt xịt qua điện thoại dạ vâng nghe lời. Tài xế cũng đã dừng xe sau chiếc xe của cảnh sát Shin kia rồi, cậu trả tiền xe rồi lại chạy nhanh theo anh ta. Là khu ngoại ô hoang vu hẻo lánh sao? Bọn họ cất công bắt Dong Sun tới tận nơi xa xôi thế này, thảo nào tìm không ra người.
- "Chúng ta mất dấu rồi?"
- "Chết tiệt"
Xe chạy nhanh nhất do Jimin lái cũng không thể đuổi theo chiếc taxi kia. Sau khi qua đường quốc lộ thì có mấy ngã rẽ, họ đã mấy dấu từ đây. Đường Busan cũng là lần đầu họ tới chỗ này, địa hình ở đây có ra sao thì các anh không rõ nhiều. Họ chỉ biết chửi thề bõ tức. Chiếc xe thứ 2 là của Jeon Jongguk, nó dừng sau xe Jimin và nối sau là xe Seok Jin. Bọn họ đồng thời ra ngoài, nhìn nhau mà bất lực
Nam Joon sốt ruột hỏi: "Sao rồi? Sao lại dừng ở đây?"
- "Chúng ta mất dấu em ấy rồi"
Nghe Hoseok trả lời, ai nấy trong lòng nóng hơn lửa thiêu. Nhìn sang Yoongi, Jocy hỏi: "Anh đã cho người đi tìm chưa?"
Yoongi gật đầu. Cả đoạn đường ban nãy ngồi ở trên xe, anh đã nhanh chóng gọi điện cho người đi tìm rồi, chỉ sợ trong thời gian ngắn không thể có tin tức ngay về cậu
- "Rốt cuộc là em ấy gây thù với ai vậy này?"
Câu hỏi của Taehyung cũng khiến họ thắc mắc lắm. Nhưng bây giờ ai có thể giải đáp nó đây?
Jongguk chợt nhớ ra tối hôm đó, nhìn mọi người: "Là tối hôm đó"
- "Tối hôm đó, anh hai. Anh biết gì sao?"
- "Là tối hôm gia đình chúng ta vừa tới Busan, hôm anh đưa Jungkook về nhà đấy, lúc bàn làm ăn xong với đối tác anh đã thấy Jungkook và một người nữa đang đập phá xe hơi. Xong em ấy cùng người bên cạnh đi tới nói với tên kia vài ba câu và nhém tiền cho anh ta. Có khi nào là hắn trả thù không?"
Hoseok dồn dập hỏi: "Cũng có thể lắm, hắn là ai mày biết không?"
- "Jang Suk Bin"
- "Cho người điều tra về Jang Suk Bin, nhanh nhất sau 30 phút nên có kết quả tới tay đi"
Lời Yoongi vừa nói ra, bọn họ nhanh chóng quay lại xe. Tới khi Jocy định lên lại thấy chiếc taxi quen thuộc chạy qua, đó là xe chở Jungkook ban nãy mà.
Cô liền quát lớn: "Mọi người, chiếc xe ban nãy Jungkook ngồi kìa. Mau đuổi theo nó"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐀𝐥𝐥𝐤𝐨𝐨𝐤 ❦ Sóng lặng an yên
FanficJeon Jungkook có một cuộc sống nghiệt ngã theo nhiều nghĩa. Cuộc đời vốn bất công, ông trời cho cậu 1 gia đình nhưng đồng thời cũng khiến gia đình này không tin cậu và họ luôn coi thường chính con mình. "Đời người ngắn ngủi, Jeon Jungkook tôi chỉ cầ...