Cá anh ngồi tại bàn số 13, cón đang thắc mắc dáng cậu đã mất tăm ở đâu rồi. Nhìn quanh một lúc mới thấy cậu đang ngồi tại bàn số 2 và nói chuyện cùng với một cô gái.
Kim Nam Joon ngờ ngợ hỏi: "Chaeyoung không phải về Seoul rồi sao? Vì sao lại ở kia? Còn đến gặp Jung Kook?"Các anh thắc mắc cũng đúng, bởi sáng nay rõ ràng là người làm trong nhà đã báo lại, rằng Park Chaeyoung đã cầm vali và rời đi sáng nay. Các anh cũng hiểu tính cô ta sẽ không làm trái lời mình. Nhưng sự xuất hiện của cô ta ở đây lại khiến các anh nghi ngờ. Gặp Jung Kook là sao? Tại sao lại nói chuyện với cậu còn có chút to tiếng tới vậy?
- "Jeon Jungkook, sao cậu dám!?"
Cô ta bỗng chốc đỏ mặt tức giận, cầm cả ly nước mà hất vào mặt cậu. Hành động thô thiển ấy rất nhanh lọt vô mắt các anh. Họ bất ngờ tới mức chứ kịp can ngăn, phía bên kia Jung Kook cũng không kịp phản ứng né tránh. Hứng chọn ly nước của cô ta mà ướt tèm lem
- "Này, cô đang làm cái gì thế hả?"
Một anh chàng đi tới kéo cậu lên, ân cần xem coi Jung Kook có sao không rồi lại liếc lườm cô ta trách mắng. Park Chaeyoung bất ngờ bị khiển trách mà giật mình đâm ra hậm hức vênh váo
Cô ta cậy mình gia đình giàu có mà đánh đá đáp trả: "Anh là ai mà dám chui ra chửi tôi chứ?"
- "Tôi có thể kiện cô vì tội gây sự và hành hung người khác đấy"
- "Tôi thách anh đấy!"
Jeon Jungkook thấy không ổn, cậu biết thế lực nhà cô ta ra sao. Người đang giúp cậu đây hoàn toàn không đủ khả năng để thắng Park Chaeyoung. Nhịn! Cậu nên chịu đựng thì hơn. Một điều nhịn, chín điều lành!
Kéo anh ta lại gần mình, Jung Kook nhẹ dạ cất lời: "Em không sao rồi Kihyeon hyung. Kệ cô ta đi"
Kihyeon muốn cho cô ta một bài học, nhưng sự ngăn cản của cậu khiến anh phân tâm. Nên cũng mặc kệ mà quay sang hỏi han Jung Kook, cậu ướt cả rồi, tóc cũng ướt mà đồ cũng ướt theo. Jung Kook liên tục bảo rằng không sao, bảo rằng bản thân ổn. Nhưng anh không yên tâm khi cậu cứ tỏ ra bản thân mình ổn
Park Chaeyoung thấy một màn tình tứ của cậu và anh ta, thì cười nhếch mép mỉa mai: "Jeon Jungkook, đừng nói đây là anh đại gia nào đang bao nuôi cậu nhé?"
- "Cô đừng có mà ăn nói xằng bậy" Chưa kịp để cậu trả lời, Kihyeon liền quát lớn
- "Park Chaeyoung, cô quậy đủ chưa? Cô muốn gây sự cũng cần phải kiếm chỗ nào kín đáo mà làm chứ"
- "Ý cậu là sao?"
Jeon Jungkook gương mặt hầm hầm, hất mắt sang nhìn bàn các anh và hai người kia. Cô ta nhìn theo hướng cậu bảo, ánh mắt dao động bất ngờ mở to. Bọn họ ở đây, tất cả đều nhìn thấy những chuyện cô ta đã làm với cậu. Park Chaeyoung sợ hãi khi thấy mọi người đang tiến về phía mình. Chân cô ta như mất thăng bằng, đến đứng còn không vững. Lần này cô ta tiêu rồi, sợ rằng sẽ bị ghét còn nhiều hơn trước.
- "C... Các an...h"
- "Park Chaeyoung, cô cũng thật to gan lớn mất. Mới dám tơi đây tìm em ấy làm loạn như thế"
Chẳng cần để cô ta nói gì thêm, Jung Hoseok liền trách mắng. Sắc mặt bọn họ đáng sợ liếc cô ta không thôi. Jimin đi đến bên cậu, ân cần và lấy khăn tay của mình mà giúp cậu lau. Còn chưa kịp chạm vô mặt, Kihyeon liền can ngăn
Hắn sắc bén hỏi: "Anh muốn làm gì Jungkook?"
- "Mau bỏ tay của anh ra nhanh"
Jungkook nhận ra chiếc khăn tay đó. Nó là quà cậu tặng anh, Park Jimin vẫn giữ nó. Cậu bỗng chốc thấy vui và rất bất ngờ. Cậu còn nghĩ anh vứt nó đi rồi sau khi chia tay chứ? Ai mà ngờ được rằng Jimin vẫn giữ nó.
Jungkook nắm nhẹ tay Kihyeon bỏ ra khỏi tay Jimin, cậu mềm mỏng nhìn anh đáp: "Không sao đâu hyung, kệ anh ta đi"
- "Em cầm lấy mà lau đi" Hắn đứa em một chiếc khăn tay. Jungkook gật đầu cầm lấy, Jimin như chết lặng
Cậu vậy mà lại không nhận sự giúp đỡ của mình sao? Các anh tự hỏi, đó là ai, anh là gì đối với cậu? Mà cậu lại nhẹ nhàng và nghe lời anh ta tới thế!
- "Park Chaeyoung, không phải cô bây giờ nên ở Seoul rồi sao?" Nam Joon hỏi
- "E...em, gia đình em đang ở đây. N- nên em chưa về Seoul được"
- "Ở đây, mẹ Min nói ba mẹ cô đang ở Trung bàn đấu thầu với đối tác, thì sao bây giờ lại ở Busan được?"
- "Anh hai em. Là anh hai của em đang ở đây"
Jocy đi đến, mạnh tay đẩy Kihyeon ra một bên không quên liếc anh ta xong lại thay đổi sắc mặt nhìn cậu đầy lo lắng. Hắn bị đẩy vô cớ, lại chỉ biết đứng chôn chân phía sau nhìn cô gái vô duyên này.
"Thật bất lịch sự, sao cô ta có thể vô duyên đẩy mình ra khỏi Jungkookie như thế chứ?"
Bản thân hắn rất ghét mấy người hành xử vô duyên như Jocy ban nãy. Cô xứng đáng bị anh ghim và ghi thù
- "Jungkook, em ướt hết rồi. Hay là xin nghỉ rồi về nhà nha?"
- "Không phải chuyện của chị, mấy người tự giải quyết chuyện này đi. Nếu không muốn tin trước mắt mà còn nghĩ là tôi hại cô ta thì tùy các người"
Nói rồi cậu xoay người rơi đi, Kihyeon liền hỏi: "Nhóc đi đâu?"
- "Em vào phòng thay đồ".
- "Chờ anh, chúng ta có chuyện cần bàn"
Jungkook gật đầu mặc cho hắn đi theo mình về phòng nhân viên thay đồ. Vì sự láo xược và kiếm cớ gây sự của Park Chaeyoung nên quán ăn đã có 1 phen hú vía. Ai cũng chú ý tới họ bởi mọi người nói quá to, đặc biệt là cô ả họ Park này
- "Tôi nghĩ mình không còn chuyện gì để nói với cô đâu, Park Chaeyoung"
- "Yoongi à..."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐀𝐥𝐥𝐤𝐨𝐨𝐤 ❦ Sóng lặng an yên
FanficJeon Jungkook có một cuộc sống nghiệt ngã theo nhiều nghĩa. Cuộc đời vốn bất công, ông trời cho cậu 1 gia đình nhưng đồng thời cũng khiến gia đình này không tin cậu và họ luôn coi thường chính con mình. "Đời người ngắn ngủi, Jeon Jungkook tôi chỉ cầ...