Chapter 9

175 11 0
                                    

Ano ba ang koneksiyon nila sa buhay ni Sophia?



"Lying to forget who we are bitch?!" Inis niyang saad sabay may lakas na duro niya sa aking dibdib kung kaya't napaatras ako ng isang hakbang.

"Patawad ngunit hindi ko talaga kayo nakikilala." I truthfully said.

"Ha! Now?! You're acting like an innocent? Do you want me to remind you?! That you're the one who caused of my break-up with my boyfriend because of you being slutty and whore!" Galit niyang saad.

Marami na ang napapalingon dito sa aming direksiyon, kaya dinadatnan na ako ng hiya.

"Hold her tight ladies." She evilly smirk at me na ikinakaba ko. Agad namang sumunod ang dalawang dalagang katabi niya.

A-ano ang gagawin nila?

Umatras ako para sana tumakas sa kanila ngunit may upuan palang nasa likuran ko kaya hindi ko na natuloy ang balak ko at naisakatuparan nila ang gusto nilang gawin sa akin.

Marahas nila akong kinaladkad papalapit sa babaeng nasa gitna.

Kitang-kita ko sa mukha nilang lima ang tuwa sa ginagawa nila sa akin lalo na ng babaeng nasa gitna.

"Nath and Pathy, slap her hard. Just one slap per side, I am already at peace by that." She again command to the two girls left.

"Ano ba! Bitawan niyo ako! Please! Wala nga akong alam sa mga sinasabi niyo eh!" May pagmamakaawa kong sambit ngunit tila isa silang mga bingi, ni hindi man lang pinapansin ang mga hinaing ko.

Pilit akong kumakawala sa pagkakahawak ng dalawa pero mas lalo lang nilang hinihigpitan ang pagkakahawak sa akin.

Tuwang-tuwa namang lumapit sa akin ang dalawang babae na tinawag niya at binigyan nila ako ng tig-isang malakas na sampal sa magkabila kong pisngi. Kaya ramdam ko ang hapdi at sakit doon. Halos nagpantig ang mga tenga ko at nahilo ako sa ginawa nila.

Rinig ko rin ang singhapan ng mga taong nakapaligid na sa amin.

Gusto ko ng maiyak sa nangyayari dahil wala man lang sumusubok na tulungan ako.

Kuya Dave?! Asan ka na po ba?!

"Ha! You deserve that bitch! Ladies?? Please carefully release her now." She playfully command to the two girls whose tightly holding my arms.

Agad naman siyang sinunod ng dalawa na ikakahinga ko na sana ng maluwag ngunit pabalibag nila akong binitawan kaya napa-upo ako sa daan, kinabahan at natakot ako sa maaaring masamang mangyari dahil hindi ko nabalanse ang mga paa ko sa ginawa nila. Kaya ngayon ay ramdam ko ang hapdi sa aking mga kamay dahil sa pagbalanseng ginawa ko upang di ako mapahiga ng tuluyan.

"Ah! I am already satisfied at what I'd seen and did." Natutuwang saad ng babaeng nasa gitna. Maging ang apat pang babae na kasama niya ay tuwang-tuwa din.

"Nea!" Isang nakakatakot na tinig ng isang lalaki ang narinig naming lahat kaya lahat kami ay napalingon sa direksiyon kung saan galing iyon.

"Kuya Dave" I gladly whisper.

"Oh! The Lord Dave is here. Surely, Lady Sophia can't get off by his anger." One of the ladies that slap me earlier evilly said na ikinasang-ayon ng mga kasamahan niya habang humahagikhik.

Isang madilim na ekspresiyon at aura ang nakikita namin ngayon habang mabilis na naglalakad ito papalapit dito sa aming pwesto.

"What's happening here?" He coldly and seriously ask ng medyo malapit na sa amin.

A Soul's Metamorphosis (Metamorphosis Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon