Bài hát của tập: Katy Perry - E.T. ft. Kanye West
Lưu ý: truyện bắt đầu thể hiện tính chất 16+
Lần đầu tiên tắm bồn kể từ khi bị bắt lên Amagog.
Ben đã cảm thấy thời gian quá xa xỉ để dùng ngâm mình, nhưng hôm nay việc tập dợt mệt mỏi và phong độ làng nhàng của nó làm nó chỉ muốn nghỉ ngơi. Bồn tắm có cả chế độ sục nước nóng. Quá đã. Cái khay kế bên mở ra có vài viên trông như là bom tắm*. Nó lấy một viên, thả vào bồn, bồn tắm ngay lập tức sủi đầy bọt và một mùi mát mẻ, nhiệt đới tràn ngập căn phòng.
Ben thả người vào bồn. Nhắm mắt, nó lim dim tận hưởng những dòng chảy ấm nóng cuồn cuộn nuông chiều, dỗ dành những khối cơ đó giờ chỉ thích bơi lội nay lại bị căng kéo trong các bài tập rèn sức. Nhưng ít ra đây là nó tự nguyện học thêm, và cũng không hà khắc bằng trong Mùa Hè Danh Dự. Cơ mặt và cả người nó lại căng lên, gồng cứng khó chịu. Nó cố nghĩ tới thứ gì khác: à, nước. Mẹ nói lần đầu được thả xuống nước, nó đã ngụp lặn như một con rái cá và cương quyết không trở lại đất liền - vọc nước với nó là tình yêu từ cú cắn đầu tiên. Thứ vật chất này có gì không đáng để mê mẩn chứ: không gì mỏng hơn một màn nước chảy, nhẹ hơn lớp sương từ nồi, vậy mà nó có thể thô rát tưởng rách da khi phóng ra từ một vòi xịt vườn; ở bề mặt, nó linh hoạt, nhu mì, nhưng ở chiều sâu, nó sánh đặc, nặng nề, không lối thoát. Nên nói thêm gì đó về phép màu ban phát sự sống so với sức mạnh hủy diệt của bão lũ. À mà thôi, nước là một chất lỏng Newton*, và tất cả những hành vi của nó đều có phương trình để lý giải, dự báo. Chả có gì siêu nhiên ở đây hết, nhưng yêu thì cứ yêu.
Ngón chân nó bấm tắt chế độ sục nước nóng, những con sóng dư âm mơn trớn, nịnh nọt làn da trong những chuyển động núng nính. Từ nhỏ nó vẫn luôn thích cách cả khối nước sóng sánh chầm chậm nhưng triệt để ve vuốt, nuốt trọn cả thân người, và khi lớn lên, là một nơi đặc biệt. Không biết là sau vài phút hay bao lâu, hình ảnh Elindwyrm hiện lên với hai bím tóc mảnh đung đưa, nằm trên người nó. Đôi mắt đẹp của cô nhìn xoáy vào mắt nó, còn hai bàn tay với các ngón mảnh mảnh, xương xương đang bấu lấy ngực nó – Ben đang nửa tỉnh nửa mơ lại cảnh hôm trước.
Lâng lâng, nó chào đón El đến thay thế thiên thần trong mộng, như nó đã dự đoán. Chợt bàn tay nhẵn mịn và mát lạnh của El tiến dần lên, vừa đi vừa vuốt cổ, mang tai và rồi mặt nó. Nếu là mơ thì ngại gì, nhỉ? Thằng em cho biết. Nó thở hắt ra khi El vuốt lên môi, rồi mũi, rồi mắt. Cùng lúc đó, bàn tay kia bắt đầu chậm rãi đi xuống. Nó không tự chủ được mà hẩy ngực rồi be sườn của nó theo đà vừa rà vừa miết của El. Nó thấy nhột nhạt, rồi thấy "nhót", rồi thấy... giật thót. Nó há hốc mồm. Làm gì kì vậy Eileen? Hôn mình đã chứ! Mở bừng mắt, cảm giác mắc cỡ của nó ngay lập tức nhường chỗ cho nỗi hãi hùng. Đang bám chặt vào cơ thể nó không phải El, mà là một đám gì đó trong trong màu da người.
"Á á á!"
Ben gỡ phăng nhứ dẻo dai như rong biển nhưng ấm nóng đó ra, ném xuống đất. Có lẽ, nên gọi là chúng. Bên trong khối nhầy là mấy chục những đốt nhỏ với hình dáng giống y những mẩu xương ngón tay kích cỡ khác nhau, màu trắng như sụn. Cảm giác kinh tởm và kinh hãi chen lấn nhau trong đầu Ben khi nó ngó trừng trừng cách thứ đó... vận động: từng bộ ba những đốt "sụn" thoăn thoắt xếp với nhau từ bé đến lớn, vươn ra bên ngoài, co kéo lớp da của mảng rau câu sống thành những xúc tu trông hệt như những ngón tay người. Điều đáng sợ nhất, ngoài những "dòng" đốt đốt "sụn" liên tục "chảy" rào rạt để tạo ra hàng mấy chục "ngón tay" vươn ra khắp nơi, là chúng cử động đồng bộ với nhau như thể thuộc về những bàn tay của cùng một... bộ não?
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Giới - Đi Tìm Em Gái Giữa Thế Giới Đàn Ông
AventuraBen và em gái Carina bị bắt lên một hành tinh xa lạ. Vấn đề là xứ sở Amagog này chỉ đàn ông có thể đặt chân đến, vậy cô bé đang ở đâu? Trên hành trình tìm lại Carina, Ben sẽ khám phá những miền đất của con người và những sinh vật giống-con-người bên...