Bài hát: Rihanna - Diamond
Thả lỏng trái tim nào, tập này ngọt lịm UwU
Khi Ben mở mắt, Elindwyrm đã không còn ở trong vòng tay nó, hay ở giường bên kia - Chăn gối cô đã xếp vuông vắn như đi lính. Khác với giấc mơ thông thường, nó không thấy gì mà mơ bằng cả thân thể. Và mọi thứ chân thực đến lạ lùng. Trong hốc của mình, nó và El đã quấn lấy nhau. Thật sự là quấn như một đôi rắn: ôm rất sát, tay chân ríu chặt, từng cử động rất chậm và khẽ. Dù xuyên suốt thời gian tưởng chừng vô tận đó, như thể bị một tấm khăn bịt kín, nó không tài nào mở mắt được thì nó vẫn biết đó là El. Nó đã giữ rịt làn eo nhỏ nhắn đó, cảm nhận trọn vẹn thân thể thon dài mảnh mai và làn da mịn màng đó bằng cả người nó, và nhất là... hương thơm hoa cỏ đó. Trong hơi nóng hầm hập khi hai đứa không còn khoảng cách, hương thơm của El nghiễm nhiên thấm vào nó theo từng nhịp thở - hương thơm của El chính là dưỡng khí. Nhưng cũng có lúc nó phát điên lên, hít hà tới tấp tất cả những chỗ đầu và cổ nó có thể với tới, trong khi vòng tay và toàn thân đã khóa vào nhau. El cũng mê nó như vậy - mê ngửi nó. Cơ địa nó vốn không giữ được mùi xà phòng hay dầu thơm lâu; nó không biết mình có mùi gì, nếu có thì đơn giản là mùi tự nhiên của một đứa con trai sạch sẽ? Dù sao, cô vẫn liên tục dụi mũi, vùi cả mặt vào dưới hàm, cổ, hõm xương quai xanh để truy đuổi, khai thác.
Ngồi trên giường, toàn thân vẫn còn rung động, đầu óc thì lâng lâng, Ben chậm rãi vuốt dọc ngực và vai mình. Không, những gì nó mơ không phải s.ex. Lúc thức hay ngủ, nó cũng chưa hề dám nghĩ gì (quá) bậy bạ về El, dù trước đây với thiên thần trong mộng nó đã từng thường xuyên mơ thấy vụ đó, "tới bến". Lần này không có những cơn hùng hục nồng nhiệt bản năng ấy, thậm chí sự sờ soạng còn chưa vào đến các vùng "chiến lược", mà những âu yếm day dứt, rón rén, vụng trộm, tình tự đầy cảm xúc. Và tò mò. Hai đứa ướm lấy nhau, hồn nhiên như hai đứa trẻ, thử cảm giác khớp vào cơ thể đối phương bằng lớp da trần trụi ngoại trừ cái quần short. Phải, đôi lứa đã quyện vào nhau trong ham muốn của sự tò mò nhiều hơn là ham muốn xác thịt thực thụ.
Nhưng không phải không có cao trào. Sau một chuỗi những cái thơm, miết mạnh bạo lên cằm, má, khóe miệng, một khoảnh khắc hăng máu Ben đã định làm cú chốt hạ trên môi thì cô lấy bàn tay mềm mại, âm ẩm, xương xương ấy chặn nó lại. Chặn nó lại, và rồi hôn nó mãnh liệt qua bàn tay ấy. Giờ nó vẫn cảm nhận được nhịp thở của El khi chóp mũi cọ vào chóp mũi. Nhưng lòng tham của giống đực không chấp nhận, nó ngọ nguậy khỏi giới hạn, để rồi ập mồm vào thứ gì như một miếng vải ướt mang một mùi đê mê, mụ mị. Vậy đó, những gì nó mơ không phải s.ex. Nhưng giờ nó vẫn cần phải thay quần. Nó lén lút đi ra khỏi hốc trong lúc những người khác vẫn đang ngủ.
Tắm nhanh xong đi ra, nó chợt nghe thấy tiếng thì thầm. Ở cổng, có hai dáng người đang được mặt trời chiếu bừng lên. El nhăn nhó, còn SinoJ bình thản.
"Lỡ cậu ta thấy... thấy hết rồi thì sao ạ?"
Ben nuốt khan. Phải được "thấy hết" thật thì cũng không oan uổng thế này.
"Không đâu..." SinoJ lắc đầu.
"Sao anh chắc thế?"
El bức xúc. Anh nhún vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Giới - Đi Tìm Em Gái Giữa Thế Giới Đàn Ông
AventuraBen và em gái Carina bị bắt lên một hành tinh xa lạ. Vấn đề là xứ sở Amagog này chỉ đàn ông có thể đặt chân đến, vậy cô bé đang ở đâu? Trên hành trình tìm lại Carina, Ben sẽ khám phá những miền đất của con người và những sinh vật giống-con-người bên...