Bài hát của chương: Ride the tiger - Sweet Dreams + Seven nation army Mashup
Bài hát của tập: Disney's "Pinocchio", Cliff Edwards - When You Wish Upon a Star
Lưu ý: Tình tiết 16+ nhẹ
Câu "Chỉ có bước chân những nhà vô địch" dễ gây ấn tượng rằng bọn nó sẽ cùng ngồi bên nhau yên bình ngắm hoàng hôn nhân tạo khoác lên toàn Zeredayne một chiếc áo lông hồng hạc. Và tụi nó đã thực sự được chiêm ngưỡng cảnh đó, chỉ có một vấn đề: còn có câu "Một lần vô địch, mãi mãi được đón chào" nữa. Với lịch sử hơn năm thập kỷ, Hy-Ma-La-Làng đã trao hàng trăm cúp Vàng, mỗi đội lại có nhiều người, thế nên tầng 79 huyền thoại tuy không phải đông như đường hoa chứ cũng ra dáng một ngôi làng nhỏ đầy sức sống, một phố cổ Á Đông rực sáng lồng đèn đủ màu và tràn ngập hoa.
Suối nước nóng, hồ bơi vô cực, nhà tắm hơi, spa, mát-xa từ đầu tới chân, làm đẹp từ tóc tới gót... Tất cả các phương tiện giải trí cao cấp, hoành tráng nhất cũng có sẵn, và nếu có nhu cầu hưởng thụ trực tiếp, những chiếc Reid đặc dụng luôn sẵn sàng chở nhà vô địch đến ghế VIP của bất kỳ chương trình nào ở Zeredayne. Ngoài buffet theo giờ, bọn nó muốn cao lương mỹ vị gì, chỉ cần gọi. Dĩ nhiên, toàn bộ lực lượng phục vụ ở đây đều là Burwer - chúng có trí khôn nhất định nhưng không biết nói và cũng không trái tính trái nết như Quentin, một điều tất yếu để duy trì hòa bình thế giới.
Không ai có năng lượng, hay hứng thú để giao lưu, bọn nó nhốt mình trong giang sơn riêng đặc biệt rộng rãi, khang trang vì Alisdair e e e là đương kim vô địch. Nơi này như một hang động gặp chủ nghĩa tối giản, hai cái đó lại va đập vào lối kiến trúc hiện đại. Các khoang to nhỏ khác nhau được chia bởi những vách trắng kem hình thù ngẫu nhiên và nhẵn như thung lũng bị nước xói mòn lộ ra những mảng thủy tinh xanh ve chai, đỏ, vàng bóng loáng bên dưới. Sàn nhà khoang xanh khoang đỏ, thiết kế "địa hình" đa dạng, lót gì đó đàn hồi như nệm cao su thiên nhiên, ngã, lăn, ngã lăn vào đâu cũng rất êm ái, rất khuyến khích việc vật nhau ra sàn đùa giỡn.
Trong buổi xem lại trận đấu ở khoang chính giữa, Ben đã không tự chủ cười tủm tỉm từ khi Elindwyrm thẹn thùng đứng dậy bỏ đi. Dĩ nhiên nó ngoài mặt mắt thì lườm, miệng thì càu nhàu khó chịu mà trong bụng rất hài lòng khi Carina mắt cú khẳng định là El CÓ tấp lại về phía đôi môi nó, dù rất khẽ thôi. Nhưng không có sự khẳng định nào tuyệt đối hơn việc El không dám ở đó khi bộ phim chiếu cận cả cảnh "Bụng cá" lẫn cảnh "Diệt rồng". Trong một diễn biến khác, một số liệu bất ngờ mà Sơn Lâm Hổ tuyên bố và hình ảnh - dù chỉ là gợi ý - gây sốc từ Haily-Ken khiến cả đám cùng cười rúc rích khi hiểu tại sao SinoJ đã trốn còn sớm hơn.
Sau khi đã cùng no ăn, no chơi, tụi nó tản ra tận hưởng các dịch vụ. Nhưng Ben biết, ai cũng đang muốn dùng dịch vụ đỉnh nhất, cũng là độc nhất của tầng 79. Nó tìm thấy Carina ở một khoang nhỏ, mũ đã đội và màn ánh sáng xanh lục đã bật, đang bước đi theo vòng tròn. Nó cũng đội mũ lên, đến chạm vào vai con bé. Trời đất hình vòm, làm từ những mảng giấy bóng kính màu cắt dán lại đẹp như thân cây bạch đàn cầu vồng. Đứng khổng lồ trên một thị trấn, Carina mặc một bộ váy xanh dương đậm có vẻ làm bằng rất nhiều lớp giấy xếp tỉ mỉ tạo thành khối, tóc thắt thành các hình thù hoành tráng bên trong một lớp gel như một búp nấm núng nính, quẹt mặt vằn vện kỳ dị nhưng trông cũng ngầu. Nhỏ tỉnh bơ nhổ tháp giống-Eiffel lên nhai rau ráu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Giới - Đi Tìm Em Gái Giữa Thế Giới Đàn Ông
AventuraBen và em gái Carina bị bắt lên một hành tinh xa lạ. Vấn đề là xứ sở Amagog này chỉ đàn ông có thể đặt chân đến, vậy cô bé đang ở đâu? Trên hành trình tìm lại Carina, Ben sẽ khám phá những miền đất của con người và những sinh vật giống-con-người bên...