[NuNew]
Ngày thứ bảy trăm.
Ngay từ đầu, tôi đã phá vỡ quy tắc ngầm đầu tiên trong đặc thù công việc của mình.
"New! Hôm nay phải đưa ra option cho dự án mới đấy nhé, em đã bàn với nghệ sĩ xong chưa?".
Tôi lật đật chạy đến cạnh chủ nhân của giọng nói vừa rồi, đưa cho anh ấy một bản tóm tắt mình đã soạn ra từ đêm hôm qua, dựa theo nguyện vọng của nghệ sĩ mà mình quản lý và yêu cầu của bên đối tác, cuối cùng, tôi cũng vắt óc nghĩ ra được một giải pháp vẹn cả đôi đường.
"Anh xem thử xem có gì cần phải trao đổi lại không?".
Tôi hít sâu một hơi chăm chú quan sát biểu cảm của người trước mặt rồi lại thở phào một hơi khi nhận được lời chấp thuận thông qua. Như vậy, tôi sẽ không phải tốn thêm nhiều thời gian để họp lại lần nữa, lịch trình của nghệ sĩ cũng không bị thay đổi gì thêm so với dự tính ban đầu.
Hôm nay, tôi phải đối diện với lịch làm việc dày đặc từ sáng cho đến tối, ngay cả thời gian để ăn cơm cũng không có.
Đúng vậy, tôi là NuNew - quản lý của ba nghệ sĩ trong một công ty gia đình nhỏ. "Không may", vài thành viên của công ty bắt đầu nổi tiếng và lịch trình của họ dần dần dày thêm bắt đầu từ một năm trở lại đây.
"Buổi sáng phải quay quảng cáo, chiều đi quay talkshow, tối thì quay series Q6...". Tôi lẩm nhẩm lại lịch trình, cố gắng tìm ra một lỗ hổng nào đó để sắp xếp thời gian cho nghệ sĩ được nghỉ ngơi.
Trong khi tôi còn đang chăm chú vào chiếc ipad trên tay mình thì đột nhiên, một cảm giác lạnh toát từ cổ truyền đến, tôi giật mình lùi lại, theo quán tính quay về phía kẻ chủ mưu của hành động vừa rồi.
"Uống cho tập trung nhé, ngài quản lý". Người đối diện cười rạng rỡ, đưa cho tôi một cốc trà dâu kèm theo lớp kem tươi bên trên như thường lệ.
Tôi cũng mỉm cười đáp lại, hơi cúi đầu cảm ơn anh ấy. Sau đó, người cao hơn cầm túi lớn túi nhỏ đi về phía ekip, gọi lớn để mọi người ra nhận đồ uống.
Anh ấy tên là Zee, Zee Pruk Panich. Là một trong ba nghệ sĩ mà tôi đang quản lý.
Cũng là người tôi đã thầm thích trong suốt bảy trăm ngày qua.
P'Zee hiện tại là diễn viên nổi tiếng nhất trong công ty, phim BL mà anh ấy diễn mới gây được tiếng vang không nhỏ trong showbiz Thái Lan và cả nhiều nước trên thế giới nữa. Vì thế, công việc của anh ấy cũng nhiều hơn mọi người, tôi luôn đau đầu với việc làm sao đảm bảo cho P'Zee được nghỉ ngơi đầy đủ. Còn người kia thì có vẻ không quan tâm cho lắm, dù lịch quay còn dài tới tận đêm nhưng vẫn vui vẻ và luôn đối xử dịu dàng với mọi người.
Trong mắt tôi, anh ấy chính là mặt trời, dù gần ngay trước mắt nhưng lại xa xôi tới mức tôi không thể chạm vào được
Tôi nhìn cốc nước trên tay, cười trừ một cái rồi lại tiếp tục với công việc của mình.
"Mix, cafe sữa như thường lệ nhé". P'Zee mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZeeNuNew | Artist Manager
FanfictionRule 1: Quản lý nghệ sĩ không được có tình cảm với nghệ sĩ. Domundi, you can contact me anytime na ka 🤡 07/01/2023 - 19/07/2023