Liệu có phải tất cả những cuộc tình đẹp đều có cái kết là một hôn lễ hay không?
Gần đây, NuNew thường nhớ lại lời hứa trăm năm mà người yêu cậu đã từng nói, rằng khi cậu 31 tuổi, anh sẽ hỏi cưới cậu.
Và, hôm qua là sinh nhật lần thứ 31 của NuNew, nhưng cậu chưa nhận được một lời cầu hôn nào cả.
NuNew khẽ thở dài, cầm chiếc khăn ướt nhẹp lau đi lau lại một chỗ ở bàn ăn. Zee đang ngồi uống cà phê, đọc tạp chí ở ghế tựa gần đó cũng không nhịn được mà đi đến bên cạnh cậu.
"Em mà còn lau nữa là mòn luôn cái bàn đó. Sao thế? Có chuyện gì sao?".
"Không có mà".
NuNew nhìn anh, rồi lại né tránh ánh mắt đi chỗ khác. Nếu phải nói ra điều này thì không khác nào đang giục anh ấy cả, cậu muốn việc này anh phải tự nhớ tự làm và trên tinh thần cả hai đều muốn điều đó. Chứ không phải chỉ có mình cậu là luôn mong mỏi...
Sinh nhật năm nào của NuNew cũng được Zee chuẩn bị rất cẩn thận, đều đặt tâm huyết của anh vào trong đó, nhiều lúc còn là món quà cho cả hai người họ. Năm năm trước, họ ăn mừng tuổi mới của NuNew bằng việc mua một căn nhà ở trung tâm BangKok để dọn vào sống chung với nhau sau nhiều năm yêu đương, vừa thuận tiện cho việc đi làm hàng ngày, vừa có thể đón tiếp gia đình mỗi khi họ muốn đến nhà chơi vài ngày. Năm kia, vào sinh nhật Zee, họ đã mua thêm một chiếc xe thể thao đời mới mà anh luôn hằng mong muốn để tiện cho việc cùng nhau đi hóng gió ở các thành phố khác.
Còn năm nay, sinh nhật NuNew đến sớm hơn, nhưng chỉ có một chiếc bánh kem và một bó hoa cùng bữa tối dưới ánh nến lãng mạn? Không phải cậu không hài lòng, mà là cậu đã trông chờ hơn thế.
NuNew nghĩ rằng, sẽ thật tuyệt nếu người yêu tặng cậu một chiếc nhẫn cầu hôn...
NuNew muốn kết hôn rồi.
Năm nay, Zee cũng vừa tròn 40 tuổi. Mặc dù đã bước sang cái tuổi nên thành gia lập thất từ lâu, nhưng anh vẫn không thường nhắc tới chuyện đó. Zee vẫn nhận đóng những phim truyền hình của đài lớn, lời mời cho vai nam chính chưa từng giảm, một phần cũng là vì nhan sắc trường tồn với thời gian. So với dự tính ban đầu thì anh sống cùng nghiệp diễn lâu hơn anh tưởng. Dù vậy, thỉnh thoảng Zee vẫn tham gia chỉ đạo sản xuất một số sản phẩm và gây được tiếng vang nhất định trong giới làm phim, trong đó có cả những tác phẩm NuNew nhận hát nhạc phim cho nó nữa. Vậy nên, chuyện tình cảm của họ trong ngành công nghiệp này lại càng được nhiều người ngưỡng mộ hơn.
Ai ai cũng mong họ sẽ có một cái kết đẹp, thậm chí NuNew cũng rất muốn...
Vài ngày sau sinh nhật NuNew, hai người họ nhận được thiệp mời tham gia hôn lễ của bạn thân Zee. Đặc biệt còn mong muốn anh tới làm phù rể, mời cậu biểu diễn một tiết mục sau lễ cưới nữa. Đương nhiên là họ không thể vắng mặc được, vậy nên NuNew đã là phẳng bộ vest cho cả hai từ sớm, Zee thắt cà vạt còn NuNew sẽ thắt nơ.
Sau bao nhiêu năm như vậy, họ đứng cạnh nhau vẫn toả ra ánh sáng rực rỡ lấn át những tạp niệm xung quanh.
Dàn phù rể đứng thành hàng bên cạnh chú rể, trong mắt NuNew chỉ có mình Zee. Cậu tưởng tượng đến cảnh Zee trong bộ vest trắng, đứng trên bục cao tuyên thệ cùng cậu, họ sẽ trở thành bạn đời hợp pháp của nhau... giống như những gì anh đã hứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZeeNuNew | Artist Manager
FanfictionRule 1: Quản lý nghệ sĩ không được có tình cảm với nghệ sĩ. Domundi, you can contact me anytime na ka 🤡 07/01/2023 - 19/07/2023