[NuNew]
"Khi mà em nói với mọi người rằng em gần như chỉ có một mình, trái tim anh thật sự đã chết rồi. Anh vẫn luôn ở đây, anh đợi em rất lâu, lâu đến mức dường như em đã quên mất điều đó".
"Tình cảm của em đã quá xa xỉ đối với anh, dù có cố gắng thế nào cũng không với tới được".
"Anh chỉ ước giá như mình chưa từng nhìn thấy nhau".
"Cắt! Diễn tốt lắm, nghỉ nửa tiếng nhé!". Tiếng clapper board vang lên kèm theo tiếng hô của đạo diễn.
P'Zee lập tức ngồi thụp xuống, dù đã hết cảnh nhưng nước mắt người kia vẫn không ngừng rơi. Thậm chí còn dữ dội hơn lúc diễn rất nhiều, tiếng nấc nghẹn không kìm được mà bật ra, anh ấy cắn chặt môi dưới ngăn lại cảm xúc của bản thân nhưng có vẻ nó không được hiệu quả cho lắm.
Khi tôi vừa chuẩn bị chạy tới an ủi người kia thì bóng dáng quen thuộc ấy lại nhanh hơn tôi một bước, Mix vừa mới bình tĩnh lại liền chạy tới vỗ về anh ấy. Bàn chân đang muốn tiến đến lại bất giác thụt lùi, sau đó vẫn chọn phương án an toàn thường ngày của mình, ngồi xuống gần đó hướng mắt đến quan sát tình hình.
Lần này, kịch bản mà P'Zee và Mix nhận được là một câu chuyện về tình đơn phương. Không may, nhân vật mà P'Zee diễn lại đi thích thầm nhân vật của Mix, là kiểu tình cảm đau khổ đến tuyệt vọng. Lúc workshop, P'Zee còn không tự tin về khả năng của bản thân, anh ấy chưa từng nhận kịch bản nào có tâm lý nhân vật nặng đến thế, đạo diễn cũng nhấn mạnh muốn khai thác nhiều về mặt cảm xúc nên anh lại càng lo lắng hơn.
Cho đến ngày hôm nay, khi đứng xem anh ấy diễn, bộc phát cảm xúc mạnh mẽ đến nỗi dù nghe thấy tiếng hô cắt rồi vẫn không thể thoát vai ngay được. Điều thành công nhất chính là không những giọt nước mắt đó đã chạm đến cảm xúc của bạn diễn mà cả cô nàng tràn đầy năng lượng tích cực như Ging cũng bị cuốn vào rồi khóc theo nhân vật.
Tôi cũng cảm nhận được một phần nỗi đau trong đó, vì tôi cũng rơi vào tình trạng giống nhân vật của P'Zee. Chỉ là tôi hoá trang thành người bình thường tốt hơn một chút.
"Không sao đâu mà, mọi thứ ổn cả rồi". Mix ôm lấy P'Zee, một tay xoa lưng anh ấy, tay còn lại chạm ở gáy, đó cũng là thói quen mà họ hay thường làm khi ôm nhau.
Thực ra tôi cũng có thói quen đó, tôi học được từ chính P'Zee, anh ấy nói rằng khi an ủi người khác nên xoa tóc của họ, khi đó họ sẽ được thả lỏng và có cảm giác được bảo vệ. Có lẽ anh ấy cũng đã nói điều tương tự với Mix, để đến những giây phút yếu lòng thế này, Mix sẽ biết cách để xoa dịu P'Zee.
"Không sao nhé, nín đi nào". Khi tiếng nấc nghẹn dường như đã giảm xuống, Mix buông P'Zee ra, nhìn vào mắt anh ấy rồi dỗ dành, còn dùng tay để lau nước mắt cho anh nữa.
Hành động này quá đỗi dịu dàng, giống như những tổn thương vô hình lần nữa ghim chặt trong trái tim tôi. Đứa nhóc đêm đó đã tự nhủ rằng mình sẽ từ bỏ mối tình vô vọng này lại lần nữa đau đớn vì nó.
Cũng đúng thôi, tình cảm hơn hai năm trời không thể nói dừng là dừng ngay được.
Móng tay vô thức cấu chặt vào cổ tay, có lẽ đây cũng là cách duy nhất để tôi tự kiềm chế lại bản thân ngay lúc này, tôi không dám quay sang nhìn họ nữa, sợ rằng chiếc mũ lưỡi trai mình đã đội không thể che giấu đi được hai con mắt đã đỏ hoe từ bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZeeNuNew | Artist Manager
FanficRule 1: Quản lý nghệ sĩ không được có tình cảm với nghệ sĩ. Domundi, you can contact me anytime na ka 🤡 07/01/2023 - 19/07/2023