25. 🎵

1.1K 108 6
                                    

Ánh nắng chiếu qua bức rèm, đánh thức kẻ si tình đang ngủ say.

Zee khẽ động dậy, vươn tay dụi mắt vài cái. Lúc này, anh mới phát hiện, bạn trai nhỏ vẫn còn đang ngủ ngon trên cánh tay mình. Cậu ấy bị tiếng động làm cho tỉnh giấc, nheo mắt nhỏ khó khăn nhìn anh.

"Anh làm em tỉnh sao?".

Zee đáp lại cậu bằng một nụ cười, NuNew cũng cười lại với anh nhưng chưa tỉnh hẳn, vẫn tiếp tục muốn chui vào trong lòng người lớn hơn, tận hưởng nốt cảm giác thoải mái còn lại.

"Chào buổi sáng, Hia". NuNew không trả lời câu hỏi vừa nãy, chỉ gửi nơi anh một lời chào, giọng cậu ấy có chút khàn, vừa nói vừa rúc vào chăn.

Nghe thấy danh xưng này, Zee có chút ngại ngùng không rõ, nhớ lại từng xúc cảm đêm hôm trước lại khiến lòng anh rạo rực.

"Dậy thôi nào". Tay Zee vẫn đặt lên eo đối phương, từ đêm qua tới tận bây giờ, chỉ cần có cơ hội sẽ xoa xoa cho cậu bớt mỏi.

NuNew không trả lời, chỉ im lặng lăn nhẹ trong lòng anh. Zee nuông chiều mà xoa người bạn trai nhỏ, đồng ý với đề nghị nằm thêm năm phút nữa của đối phương.

"NuNew, tạnh mưa rồi".

NuNew ngẩng lên nhìn anh, lại quay qua nhìn ra ngoài cửa sổ, dường như đang không hiểu ý nghĩa của câu này lắm.

"Dọn tới sống cùng anh nhé?".

Mưa, không mưa, nắng, không nắng. Anh đều muốn trải qua cùng cậu, muốn mở mắt ra sẽ nhìn thấy gương mặt đáng yêu này mặc kệ cánh tay có mỏi nhừ, muốn cùng cậu ăn bữa sáng trước khi đi tới chỗ làm, muốn trở về cùng một nơi sau ngày dài mệt mỏi...

Anh muốn sống cùng cậu, chỉ vì trong lòng anh đang ngập tràn tình yêu.

"Được ạ". NuNew do dự một lát, cuối cùng cũng gật đầu đồng ý.

Khi nhìn vào ánh mắt của Zee, cậu nhìn thấy bản thân mình trong đó. NuNew cũng muốn được ở cạnh anh, dù chỉ nhiều hơn một giây cũng bằng lòng.

Vậy là, ngày hôm đó, họ đã dùng thời gian nghỉ ngơi của mình để chuyển nhà.

NuNew chưa vội nói chuyện này với gia đình, dù sao nhà cậu cũng chỉ ở quanh BangKok, cậu thường xuyên về nhà nên ba mẹ cũng không tới condo để thăm nhiều. Tới lúc yêu đương lâu hơn một chút sẽ nghiêm túc thông báo về vấn đề này sau.

Nếu không tính đến mối quan hệ công khai giữa họ là quản lý và nghệ sĩ, cùng với hơn ba năm quen biết, thì chỉ mới hơn một tháng yêu đương mà đã dọn về ở chung, chắc chắn sẽ rất kì cục. Vậy nên, mọi chuyện vẫn nên giữ bí mật trước đã.

Dù cho vốn dĩ vẫn phải nên giữ bí mật rồi.

"Dạo gần đây, có nhiều thông tin cho rằng anh và cậu Mix đã không còn liên lạc với nhau nữa, anh nghĩ sao về vấn đề này?".

Hàng chục cái mic chĩa vào Zee trong một sự kiện cá nhân, NuNew đứng gần đó chăm chú quan sát anh ấy. Phóng viên thường không để tâm câu hỏi nào không nên hỏi, vậy nên dù là vấn đề riêng tư của nghệ sĩ, họ cũng đào tới tận cùng để có thêm thông tin viết bài trục lợi.

ZeeNuNew | Artist ManagerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ