28. 🏰

916 102 7
                                    

Ánh nắng chiếu qua khung cửa sổ, hôn nhẹ lên má người dấu yêu.

Zee ngồi bên cạnh nhìn NuNew đang say ngủ, cậu ấy chỉ mới vừa nhắm mắt được nửa tiếng thôi. Mấy ngày qua, anh luôn cố gắng không để cho NuNew phải đọc những lời tiêu cực, nhưng không thể cả ngày đều chăm chăm canh chừng cậu ấy được.

NuNew vẫn không kìm được mà vào xem, rồi lại không ngủ được mấy đêm liền.

Zee đau lòng nhìn người nhỏ hơn nằm bên cạnh, cậu buồn bã, anh cũng không khá hơn là bao.

Trời sáng rồi, sắp đến giờ anh phải tự nhảy vào đống dao đang xếp đầy bên dưới như đang thách thức rồi.

Mặc dù, đã đồng ý cho Zee mở họp báo nhưng NuNew chưa từng thôi bất an lấy một giây. Nỗi lo lắng hiện rõ trên gương mặt, nặng nề đến mức bóp nghẹt lấy trái tim cậu.

Gia đình NuNew xem được tin tức cũng gọi điện hỏi han cậu ấy, miệng thì trấn an họ nhưng biểu cảm thì giống như sắp khóc đến nơi.

"Nếu con... con thực sự yêu anh ấy thì sao?".

"Nhưng mọi người sẽ không đồng ý".

"Con không muốn anh ấy bị ghét".

Ngay từ ban đầu, khi những lời ác ý bắt đầu xếp chồng thành từng tầng núi, NuNew đã không lo cho bản thân mình rồi. NuNew có thể không làm nghệ thuật, nhưng Zee thì không thể ngưng làm diễn viên.

Anh ấy không thể buông bỏ tất cả... chỉ vì đem lòng yêu một người được.

Zee dịu dàng xoa đầu cậu như mọi lần, mân mê từng lọn tóc của bạn trai nhỏ như muốn được cổ vũ vậy. NuNew dường như cảm nhận được hơi ấm của người kia, trong cơn mơ màng, cậu kéo tay anh như thể sợ anh đi mất.

Cuối cùng, Zee cũng không thể làm gì khác ngoài việc kéo tay mình ra, đứng dậy rồi dứt khoát đi ra ngoài, bỏ lại mình NuNew trong căn phòng này, như cách anh đã từng.

Không phải anh chưa từng nghĩ đến việc mình sẽ mất tất cả, chỉ là anh không thể thể hiện ra rằng mình cũng sợ hãi, cũng lo lắng, cũng buồn bã... Zee đã dùng gần như là hết cả sự kiên trì của mình chỉ để toàn tâm toàn ý theo đuổi ước mơ đó. Chưa kịp nhận đền đáp được bao lâu thì sự việc ấy lại ập đến.

Nhưng anh vẫn tin, dù cho với hoàn cảnh hiện tại thì điều đó có vẻ rất ngu ngốc, rằng vũ trụ sẽ đầu hàng trước một trái tim ngoan cường.

Zee rời khỏi condo, bước lên xe van trong bộ vest màu đen trang trọng. Anh tựa người vào cửa kính mà chẳng nói gì, trong đầu cuộn trào những thước phim quay ngược về quá khứ, cả tình yêu này lẫn sự nghiệp ấy. Tất cả quay vòng quanh anh giống như một bài toán khó mà anh không tài nào giải ra được, ngoài cách phục tùng nó.

Chiếc xe dừng lại chỉ sau mười lăm phút, rõ ràng đã giữ bí mật địa điểm tổ chức họp báo nhưng vẫn có người hâm mộ đến đứng chờ sẵn ở đó. Khi thấy anh, họ giống như nhìn thấy được mục tiêu vậy, những câu hỏi liên tục ập đến giống như tra khảo.

Họ buộc tội anh rằng chính anh đã lừa dối họ trong suốt bấy lâu nay, mặc dù anh chưa từng một lần xác nhận những lời đàm tiếu ấy là đúng. Giờ thì, anh trong mắt mọi người đã trở thành một kẻ 'ăn cháo đá bát' từ lúc nào không hay, chỉ vì anh không yêu đương với người mà họ muốn.

ZeeNuNew | Artist ManagerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ