12. 🔒

1K 96 12
                                    

[NuNew]

Buổi chụp hình diễn ra khá thuận lợi, suốt cả buổi, tôi chạy tới chạy lui dùng giấy lau mồ hôi cho các nghệ sĩ của mình dù mặt tôi cũng nhớp nháp không kém là bao.

Sau ba tiếng vật lộn, cuối cùng thành quả đưa ra đã vừa ý mọi người. P'Aof nói rằng cuối tuần sẽ lên lịch outing, các quản lý tự sắp xếp thời gian rảnh cho nghệ sĩ của mình để có thể đi được ít nhất là ba ngày.

Tôi nhẩm tính trong đầu, P'Zee có lịch livestream cùng với Mix vào tối thứ bảy, tôi sẽ liên lạc lại với Ging để thống nhất đổi sang tuần sau, dù sao bây giờ cũng mới là đầu tuần, nhãn hàng cũng sẽ tạo điều kiện để thoả mãn cho cả hai bên. Còn về Nat và P'Max thì cảnh quay cuối cùng của họ kết thúc vào tối thứ năm, đáng lẽ ra cuối tuần sẽ có lớp học diễn xuất nhưng vì thầy dạy diễn xuất của họ cũng sẽ đi cùng, vậy nên không cần phải lo lắng nữa.

Chuyến outing lần này sẽ được ghi hình lại như một chương trình đầu tiên để ra mắt nghệ sĩ mới. Sẽ có một loạt những hoạt động thú vị để khai thác sự tương tác giữa mọi người, về phần tổ chức, tôi và mọi người phải ở lại họp bàn thêm nữa.

"NuNew, hiện tại em đang quản lý ba người đúng không?". Bất ngờ bị gọi tên, tôi ngẩng đầu nhìn P'Aof rồi gật đầu với lời đồng tình nói nhỏ trong miệng.

"Hiện tại có thêm nghệ sĩ mới rồi, em nhận quản lý Leo nữa nhé?".

Mọi người nói rằng tôi làm việc rất tốt, ba năm qua hầu như không xảy ra vấn đề gì lớn cả. Hơn nữa, Leo đang là người được chú ý nhất trong nhóm nghệ sĩ mới, cùng với ba người trước tôi đang quản lý, tôi đã quen với cường độ công việc cùng với những nghệ sĩ có tiếng tăm nhất công ty, nếu Leo nổi lên thêm, tôi cũng sẽ là người thạo việc nhất, dễ dàng thích nghi và giải quyết tốt hơn những người khác.

Hơn nữa, lúc được hỏi muốn làm việc với ai. Leo đã chỉ vào tôi, cậu ấy nói rằng trước đó chúng tôi đã quen nhau, P'Aof lại càng thêm an tâm, cuối cùng đã quyết định giao cậu ấy cho tôi.

Đã nói đến như vậy rồi, sao có thể từ chối được cơ chứ?

Vậy là ngoài ba người cũ ra, tôi đã nhận quản lý thêm nghệ sĩ thứ tư.

Lúc tan làm trở về được cũng là tám giờ tối rồi, trước đó công ty đã rủ nhau đi ăn thịt nướng ở quán gần đó nên chỉ cần vác cái bụng no trở về nhà đi ngủ là được. Chỉ là đường BangKok tắc không thể yêu thương cho nổi, tôi chỉ đành bật nhạc lên giết thời gian mà thôi.

P'Zee ngồi bên cạnh dường như không quan tâm lắm, anh ấy có hơi mệt nên chỉ tựa đầu vào ghế nhắm mắt lại. Chúng tôi tạm biệt nhau như thường lệ, tôi lại trở về với vòng xoay của công việc như trước, đỗ xe ở một chỗ khuất rồi bước vào sảnh, bấm chờ thang máy.

"NuNew". Tôi quay sang nhìn theo tiếng gọi, là Leo từ đâu xuất hiện với nụ cười rạng rỡ.

"Leo cũng ở đây hả?". Tôi khá bất ngờ nhìn cậu bạn trước mặt.

"Đúng rồi, mình mới chuyển đến".

Thang máy vừa vặn mở ra khi cậu ấy vừa tới nơi, chúng tôi cùng nhau bước vào trước khi tiếp tục trò chuyện. Tôi ấn số trước, tiếp sau không thấy Leo ấn tiếp, tôi mới ngờ ngợ được ra hình như chúng tôi ở cùng một tầng.

ZeeNuNew | Artist ManagerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ