14. 🍍

1K 102 9
                                    

[Zee]

"Chúng ta cần phải bước ra khỏi vùng an toàn thôi, đồng ý không?".

"Em cần thân thiết với bạn diễn nhiều hơn, cố gắng hiểu nhau và trở thành cộng sự tốt nhé?".

"Giai đoạn này cần tập trung một trăm phần trăm, sự nghiệp của em sẽ phụ thuộc hết vào đây".

Sau một thời gian dài điên cuồng hoạt động, chạy đến mọi buổi thử vai, đăng ký vô vàn chương trình, tôi và những người bạn trong công ty cũng chỉ mới dừng lại ở vị trí một nhóm YouTuber trong mắt khán giả. Cho đến khi, P'Aof đề xuất một ý kiến, lần đầu tiên tôi biết cảm giác được vào vai nhân vật chính của một bộ phim là như thế nào.

Tôi được đứng trên sân khấu rộng nhất từ trước tới giờ, được gặp những gương mặt xa lạ đem lòng yêu thương tôi, được biểu diễn những bài nhạc mà bản thân yêu thích. Bất kể tôi có làm gì, những tiếng reo hò chưa từng dừng lại.

Tôi tận hưởng cảm giác này vô cùng, ngày trước tôi đã từng mơ về nó dường như mỗi đêm. Từ khi bản thân phải học ngành mà mình không thích để vừa ý gia đình, tôi đã biết con người tôi thuộc về sân khấu rồi.

Và, tôi đã làm được cùng với Mix. Những ánh hào quang đó toả ra là dành cho tôi và cậu ấy.

Thật lòng mà nói, tôi cảm thấy rất vui khi được làm việc cùng Mix, cậu ấy chuyên nghiệp và tinh tế, ở cạnh ai cũng khiến người đó thấy dễ chịu. Mix có nhiều kinh nghiệm về diễn xuất, ở mỗi cảnh quay đều giống như giáo viên cá nhân của tôi vậy. Tôi luôn thầm biết ơn vì điều đó, tôi và cậu ấy đều bước được một quãng đường dài, khi quay đầu nhìn lại, không biết bản thân từ bao giờ đã đi xa đến thế.

Nhưng sau tất cả, một hình bóng cũ ở sau cánh gà lại thường xuất hiện trong vọng tưởng của tôi nhiều hơn.

NuNew. Em bé quản lý của tôi.

Lần đầu tiên, tôi gặp em ở trên một con hẻm, em ngồi xuống cạnh cô bé kẹo, mua cho đứa nhỏ một túi kẹo lớn còn hào phóng không nhận lại tiền thừa nữa. Khi ấy, tôi nghĩ rằng chỉ là một đứa nhóc đáng yêu thích làm việc tốt mà thôi.

Lần thứ hai, tôi gặp em trước cổng công ty, đúng lúc em bị xe ô tô té nước trúng vào người. Muốn tiến lại gần giúp đỡ nhưng nghĩ đi nghĩ lại, nghĩ thế nào lại chạy lên công ty trước, biến mọi thứ thành sự tình cờ. Giúp em lên tầng ba, mong em phỏng vấn thuận lợi.

Lúc đó, lòng tôi chợt gợn sóng, đã quá lâu kể từ khi bắt đầu quay YouTube, tôi đã không còn hẹn hò với ai cả, cảm giác này giống như quay trở về những năm tháng đó, vì sự lương thiện của một người mà níu bước chân muốn ngắm nhìn em ấy lâu thêm một lúc nữa.

Thật may, không những đậu phỏng vấn mà còn được sắp xếp làm quản lý của tôi. Thực ra, có lẽ người đơn thuần như NuNew sẽ không phát hiện ra đâu, với một người mới như em ấy sẽ không thể dễ dàng lập tức trở thành quản lý của tôi như vậy được, đó là bởi vì tôi đã ngỏ ý với P'Aof trước, nói dối rằng NuNew là người quen của tôi, năng lực của em ấy thực sự rất tốt, muốn em làm việc với tôi.

ZeeNuNew | Artist ManagerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ