21. 💝

1.2K 108 10
                                    

Khoảng thời gian chưa kịp gọi tên mối quan hệ này, NuNew chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ hạnh phúc đến thế.

Ngày mưa, có người che chung một chiếc ô. Ngày nắng, có người nhường mũ cho đội. Ngày nào đối với cậu ấy cũng bắt đầu bằng một nụ cười xinh.

Trải qua hai tháng quảng bá phim và công chiếu những tập đầu tiên, phản hồi của khán giả tốt quá mức tưởng tượng khiến cả công ty ai nấy đều rất vui mừng. Độ nổi tiếng tăng lên, đi kèm với rất nhiều thứ mới mẻ, lịch trình của Zee đã được đặt kín chỗ tới tận hai tháng sau, cùng một vài đài lớn liên hệ mời thử vai.

Nghĩa là, sự nghiệp của Zee sẽ không chỉ dừng lại ở dòng phim boylove nữa. Anh sẽ được tiếp xúc với những kịch bản khó, với nhiều nhân vật thách thức hơn và cơ hội thăng tiến rộng mở hơn.

Do vậy, Zee lại cần đến ý kiến của NuNew nhiều hơn trước. Mỗi lần hỏi ý kiến cậu về nhân vật, cậu đều đưa ra được những câu trả lời giúp ích nhiều nhất, dần dần, Zee cũng hình thành thói quen tìm đến NuNew mỗi khi cảm thấy bế tắc hoặc không thể hoá thân vào nhân vật.

Điều này cũng có thể chứng minh được rằng, NuNew rất có năng lực, không phải chỉ riêng mỗi mảng quản lý nghệ sĩ.

NuNew thẫn thờ ngồi vào bàn làm việc, nhìn đồng hồ tích tắc quay, lại nhìn điện thoại cả ngày không nhận được một tin nhắn nào từ người trong lòng. Cậu khẽ thở dài một hơi, ngán ngẩm gõ nhịp xuống bàn.

Mặc dù đã có rất nhiều bên liên hệ đặt lịch diễn với Zee, nhưng hai ngày này, lịch trình của anh lại trống trơn mà không có bất cứ lý do nào, gọi hỏi P'Aof thì nhận được câu trả lời rằng các nhãn hàng đều đã đồng loạt chủ động đổi công việc sang ngày khác. Điều kì lạ nhất là không chỉ lịch trình của Zee mà của Max và Nat cũng xảy ra hiện tượng tương tự.

Bình thường, nếu không có lịch trình, họ luôn dành thời gian để gọi điện cho nhau. Bởi vì vẫn chưa phải người yêu, Zee không dám đòi hỏi quá nhiều, lúc nhớ cũng chỉ có thể gọi điện, dường như cả ngày, NuNew lúc nào cũng dính lấy cái điện thoại vì người kia gọi tới không ngớt, cậu cũng không muốn vô tình bỏ lỡ anh dù chỉ một tin nhắn.

Vậy mà từ hôm qua đến giờ, Zee chỉ nhắn tin qua Line mà không gọi được lấy một cuộc. Điều này khiến NuNew nảy sinh nghi ngờ, không phải anh ấy đang bận làm chuyện gì đó, thì chỉ có thể là dần chán nản với việc theo đuổi cậu.

Nếu thế thì cũng phải nói rõ ràng chứ? Có lẽ cậu không phải người trẻ con nhất trong mối quan hệ này, nhưng bây giờ NuNew tủi thân thật rồi.

Tủi thân đến mức mà...

[Tối nay em qua phòng anh nhé ạ? Kịch bản này anh không hiểu lắm, đầu sắp nổ tung luôn rồi.]

Đến mức mà chỉ bằng một cuộc gọi duy nhất trong suốt hai ngày, NuNew liền sắp xếp công việc, ghé siêu thị mua ít đồ, rồi đúng giờ có mặt trước cửa phòng người kia, vừa gõ cửa vừa chờ đợi với nụ cười tươi như mọi ngày.

Cứ ngỡ người kia sẽ ra đón cậu với ánh mắt long lanh, nhưng tất cả hiện ra trước mắt chỉ là một gương mặt buồn bã với quần áo dính đầy vết bẩn.

ZeeNuNew | Artist ManagerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ