22. 💥

1.3K 107 13
                                    

Cách một lớp kính cửa sổ ngắm nhìn bầu trời đêm, Zee thầm cầu mong buổi tối hôm nay trôi qua chậm một chút.

Bởi vì, bạn trai nhỏ của Zee, đang ngồi trong lòng anh, tựa đầu vào vai anh, yên lặng ngồi xem phim.

Lần đầu tiên, họ tiếp xúc với nhau ở khoảng cách gần như thế này. Trái tim anh liền không tự chủ được mà đập liên hồi, giống như chuẩn bị không chịu nổi mà nhảy ra ngoài.

NuNew dùng thìa cắt một miếng bánh nhỏ, rồi quay người lại đưa lên miệng người kia. Zee bất giác giật mình với hành động của cậu, đứng hình nhìn hồi lâu mới gượng gạo mở miệng nuốt lấy.

Chỉ một hành động nhỏ thôi, cũng khiến anh hồi hộp không chịu nổi, cậu vừa quay đi, anh lại quay sang chỗ khác để ngăn tiếng thở gấp.

Lần này, cuối cùng một diễn viên có kinh nghiệm như Zee cũng cảm nhận được cảm xúc của nhân vật mỗi khi ngồi cạnh người mình thích, hoá ra lại căng thẳng tới vậy.

"Em nghe thấy tim anh đập nhanh, anh đang căng thẳng sao?". NuNew ngước lên nhìn Zee với ánh mắt lo lắng.

NuNew trong mắt anh như một thiên thần nhỏ vậy, cậu ấy đáng yêu theo một cách riêng mà không ai có thể bắt chước nổi. Lúc chạm vào ánh mắt ấy, mọi lý trí của anh dường như đã nổ tung. Trên màn hình, nhân vật diễn đến cảnh nào cũng không còn quan trọng nữa.

Thứ hấp dẫn nhất bây giờ là người yêu của Zee, cậu ấy như mèo nhỏ ngoan ngoãn nằm trong lòng, giương đôi mắt trong veo thăm dò trạng thái của anh.

Mọi tuyến phòng ngự sụp đổ trong gang tấc. Anh cúi người xuống, chầm chậm tiến đến gần cậu, khi cảm nhận được hơi thở của nhau, cũng là lúc cảm giác mềm mại nơi đầu môi truyền đến.

NuNew hơi giật mình, tay nhỏ nắm chặt lấy vải áo người đối diện, phản xạ không kịp liền có chút lúng túng nhắm nghiền hai mắt lại. Zee cũng không vội, chỉ giống như đang thưởng thức một viên kẹo ngọt, ngậm lấy môi dưới của cậu, cảm nhận một chút hương vị của tình yêu, vừa cẩn trọng vừa dẫn dắt cậu từng bước một.

Lần tiếp xúc gần gũi đầu tiên, Zee vẫn muốn giữ lại thật nhiều sự tỉnh táo, dù mọi thứ đã bị phá vỡ từ khi men rượu chảy vào ruột rồi. Kể cả khi đã xác nhận mối quan hệ, anh lại càng muốn tôn trọng cậu hơn, không nên vượt quá giới hạn vào lúc này, không thể để lại ấn tượng xấu ngay ngày đầu tiên xác nhận mối quan hệ được.

Lý thuyết là thế, nhưng chỉ vài giây sau khi chạm được đến môi người kia, đầu óc họ lập tức trống rỗng, chỉ có thể để mặc cho cảm xúc dẫn dắt.

Đương nhiên, đây không phải nụ hôn đầu của họ. Sau vài tiếng hôn ám muội, NuNew cũng bắt kịp Zee, chủ động trêu đùa một chút, cắn nhẹ môi dưới của anh, day day một chút trước khi buông ra.

Bàn tay Zee thuận thế luồn xuống đỡ eo NuNew, kéo cậu tới gần hơn. Tay còn lại chạm lên gò má, làm chủ chiếc hôn này, cũng là người chen lưỡi vào trước tiên. Tiếp xúc với lưỡi của đối phương, liền xuất hiện dấu hiệu chuẩn bị mất kiểm soát. Vừa chen được vào, lại muốn nhiều hơn thế, cảm giác mềm ngọt lại ẩm ướt kích thích não bộ, lướt qua một lần lại không nhịn được mà trêu chọc ở đó.

ZeeNuNew | Artist ManagerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ