Sau kì nghỉ lễ Loy Krathong cùng gia đình, NuNew cũng trở về với guồng quay của công việc. Thời điểm này cũng là lúc bộ phim Zee và Mix diễn chính đã gần tới hồi kết, do vậy, có rất nhiều bên liên lạc để tổ chức sự kiện, hoặc thậm chí là cả fan meeting.
Đối với Zee mà nói, sự nghiệp của anh đang trên đà thăng tiến, độ nhận diện ở mức ổn định, không chỉ có Thái Lan mà cả các nước lân cận khác, nên công việc ở nước ngoài cũng nhiều đáng kể.
Vậy là, ngoài công việc ra, bọn họ dường như không còn thời gian riêng tư ở cạnh nhau mấy. Ngày ngày NuNew vẫn luôn làm tốt công việc của mình nhưng đối với một cặp đôi mới yêu mà nói, những cử chỉ quan tâm thông thường rõ ràng là không đủ. Dù lúc nào ánh mắt của Zee cũng đều đặt lên người cậu nhưng vẫn không thể thay đổi được gì. Để tránh nguy hiểm lần nữa đến với NuNew, Zee cũng chỉ có thể cố gắng giữ khoảng cách mỗi khi ống kính vô tình lia vào.
Hai tuần tiếp theo đó, mỗi ngày cũng chỉ lặp đi lặp lại như cỗ máy đã được lập trình sẵn. Đi làm, tan làm, trở về... Chẳng có một khoảng thời gian rảnh nào để ở bên nhau một cách đúng nghĩa.
Zee thở dài nhìn vài lịch trình đã được đánh dấu vàng xanh của mình. Anh xoay xoay chiếc bút đang cầm trên tay, chống cằm suy nghĩ một hồi.
Bỗng nhiên, trong đầu nảy số một cái, đầu bút khoanh vào lịch trình, vòng tròn đỏ lập tức xuất hiện vào chủ nhật tuần này.
Phải rồi, chủ nhật có sự kiện ở trung tâm thương mại. Nhưng vô tình bị hủy vì hôm đó có triển lãm đột xuất. Vậy nên, lịch của anh vẫn trống một ngày.
Tinh thần bỗng chốc phấn chấn lên hẳn. Zee với tay lấy điện thoại đang để bên cạnh, lập tức nhắn tin cho NuNew.
"Chủ nhật tuần này trống lịch, mình đi hẹn hò nhé?".
[Không được. Thời điểm này đang là giai đoạn cuối để quảng bá phim.]
Ngay lập tức, NuNew đã gửi một sticker lắc đầu không hài lòng. Đương nhiên Zee biết ý cậu là gì, ngày trước không chỉ một lần anh bị tung tin đồn thất thiệt rồi. Hiện tại nếu xuất hiện cùng bạn quản lý nhỏ của mình ở một nhà hàng nào đó thì không chỉ mình anh bị ảnh hưởng mà có lẽ chuyện tương tự như hôm từ thiện cũng sẽ xảy ra lần nữa. Zee không muốn như vậy chút nào...
Ngón trỏ vô thức gõ nhịp xuống mặt bàn, cau mày nghĩ đến phương án khác.
"Thế hẹn hò ở phòng anh thì sao?".
Thực ra, ý của Zee chỉ là mua một ít đồ ăn vặt, ở trong phòng bật tivi lên xem phim rồi cùng nhau trò chuyện. Nhưng nhìn thấy NuNew xem rồi mà mãi không thấy trả lời, Zee nghĩ ngay đến việc có vẻ như cậu ấy lại nghĩ xa rồi, chắc chắn là nhớ lại buổi tối hôm ấy, sợ anh giở trò xấu xa với cậu.
"Anh muốn xem phim mà Net với James diễn ấy, bận quá nên chưa có thời gian xem nên chỉ muốn rủ em cùng xem thôi. Em cứ nghĩ nó như một buổi hẹn hò ở rạp chiếu phim là được".
Đại ý là, yên tâm đi, anh là người đàng hoàng.
Cuối cùng, NuNew cũng đồng ý với lời đề nghị của đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZeeNuNew | Artist Manager
Fiksi PenggemarRule 1: Quản lý nghệ sĩ không được có tình cảm với nghệ sĩ. Domundi, you can contact me anytime na ka 🤡 07/01/2023 - 19/07/2023