Thế rồi, những con đường xanh mướt cũng không thể giữ chân họ mãi được. Cả hai vẫn phải quay trở lại BangKok sau khi thời gian nghỉ ngơi đã kết thúc.
Anh rể, chị gái và mẹ đã tiễn họ ở sân bay. Zee lưu luyến nhìn họ một lúc, hẹn một thời điểm sắp tới sẽ lại trở về thăm. NuNew cúi đầu chào mọi người, tiếp nhận lời dặn dò của người lớn rằng hãy nương tựa vào nhau để vượt qua tất cả. Lúc máy bay bắt đầu cất cánh, sự tiếc nuối trong ánh mắt của Zee vẫn không kìm được mà lộ ra ngoài. Lần này, NuNew lại là người cho anh ấy một điểm tựa, chủ động kéo người kia tựa vào vai mình, dỗ dành trái tim người bằng sự dịu dàng mà bản thân đã học được.
Aof bắt đầu nhận công việc sau sự trở lại của Zee, điều bất ngờ nhất là NuNew cũng được gọi cho sự kiện cá nhân sắp tới. Mọi thứ không tồi tệ như họ nghĩ, sau khi cơn bão đi qua thì sự đồng cảm cũng tới, mọi người bắt đầu nghĩ cho cảm xúc của họ, đặt ra những dấu hỏi chấm cho việc liệu một tình yêu thuần khiết có xứng đáng phải chịu những cay đắng như vậy hay không? Mọi sự phán xét trái chiều hiện tại chẳng khác nào đi ngược lại với số đông cả, vậy nên ít ai vẫn kiên định tiếp tục với việc chửi rủa, kéo chân họ xuống.
Trong sự kiện đầu tiên sau khi quay trở lại làm việc, Zee xuất hiện trước ống kính phóng viên với một trạng thái tự tin hơn bao giờ hết. Anh ấy bắt đầu chủ động nở nụ cười với đồng nghiệp, chủ động giao lưu chào hỏi với những ngưởi mới, kĩ năng xã hội được bộc lộ triệt để, trở lại với dáng vẻ trước kia với vầng hào quang luôn toả xung quanh người. Để đạt được trạng thái như hiện tại, một phần cũng là vì trước đó, anh đã có được sự cổ vũ từ người trong lòng.
"Sau khi xác nhận mối quan hệ với người đó, có thế nói rằng bạn là người đồng tính hay không?".
Mũi dao lại quay ngược lại với anh, nhưng anh đối diện với nó bằng thứ tình cảm chân thật nhất giống như nụ hoa hải đường đang nở rộ, không ngại nắng gắt mà cứ vươn mình.
"Tôi nghĩ nó không quan trọng đến thế. Dù xu hướng tính dục của tôi là gì, tôi vẫn sống và cống hiến cho xã hội, điều đó không hề thay đổi. Tôi cũng mong rằng, tình yêu sẽ quan trọng hơn việc phải định nghĩa những khái niệm mà bản thân tôi không muốn đề cập tới".
Người hâm mộ không ở lại vì anh là người dị tính, cũng chẳng rời đi vì anh là người đồng tính. Dù anh là ai đi chăng nữa, khi đứng trước mặt họ, anh vẫn là tín ngưỡng ở trong tim.
Anh chỉ yêu, được yêu, bỏ ra tình cảm và biết ơn vì điều đó.
Anh biết ơn người hâm mộ, không có họ thì không có anh của hiện tại. Anh cũng biết ơn NuNew, không có cậu ấy, anh cũng không gắng gượng được tới bây giờ.
NuNew bắt đầu trở thành nghệ sĩ tân binh, cũng là thế hệ sau của Domundi. Cậu ấy bước ra nhìn nhận thế giới bằng ánh sáng ấm áp do bạn trai dẫn đường. Cậu ấy cũng có sự kiện cá nhân đầu tiên, cùng với một số nghệ sĩ mới ra mắt của công ty đi biểu diễn ở sự kiện mở của một nhãn hàng tầm trung. Đối với một người mới mà nói, đây rõ ràng là một đãi ngộ cực kì tốt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZeeNuNew | Artist Manager
FanficRule 1: Quản lý nghệ sĩ không được có tình cảm với nghệ sĩ. Domundi, you can contact me anytime na ka 🤡 07/01/2023 - 19/07/2023