Sau khi xác định mối quan hệ, cuộc sống của Zee và NuNew cũng trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Mỗi ngày, ngoài lịch trình ra có thể cùng nhau ăn cơm, cùng nhau thảo luận công việc. Zee sẽ lén lút để ý NuNew nhiều hơn một chút, chỉ cần phong cách ăn mặc thay đổi đi vài tiểu tiết hoặc mùi nước hoa không giống với hôm trước, Zee đều sẽ dễ dàng phát hiện ra. Sau đó, trong lúc làm việc sẽ kiếm cớ hỏi chuyện cậu lâu thật lâu.
Thực ra, mối quan hệ giữa bọn họ chỉ khác ở chỗ gần gũi nhau hơn trước một chút, dù trước kia đã thân thiết lắm rồi. Vậy nên, nếu không phải là người thân quen sẽ không phát hiện ra điều khác thường. Dù sao, từ khi trở thành người yêu đến bây giờ, mới trải qua nửa tháng nhưng cũng chỉ có Max, Nat và Leo là biết điều đó mà thôi.
Trước ống kính của phóng viên, Zee và Mix đều phải giữ trạng thái thật chuyên nghiệp, né tránh những câu hỏi khó một cách khéo léo. Bởi vì không những chỉ mình Zee đã có người trong lòng, mà Mix và cậu thực tập sinh kia cũng đã tiến triển đến một giai đoạn nhất định chuẩn bị gọi tên được rồi.
"Lễ Loy Krathong năm nay của em, anh đặt cọc trước nhé". Zee vừa bóc xong vỏ tôm liền đặt vào đĩa của NuNew.
Loy Krathong của mấy năm qua, cùng lắm chỉ là cầu bình an, Zee đều sẽ sắp xếp đi một mình, cũng là do mẹ muốn anh đi để bà ở quê yên tâm hơn phần nào. Nhưng năm nay lại khác, Zee có bạn trai nhỏ rồi, anh muốn dành dịp này để cầu duyên, muốn cùng với NuNew hạnh phúc dài lâu. Không chỉ có Loy Krathong mà tất cả các ngày lễ khác đều muốn ở bên cậu. Chỉ là có nhiều chuyện không như mong muốn của anh lắm.
"Mẹ em đặt cọc trước mất rồi. Nửa năm qua, cả nhà không có chuyến đi nào với nhau, mẹ muốn nhân cơ hội này để mọi người cùng nghỉ vài ngày luôn. Em cũng đã đặt lịch nghỉ phép trước với P'Aof rồi, chỉ là chưa có cơ hội nói với anh...".
NuNew vừa nói vừa chọt chọt thìa vào đĩa cơm, dường như đang cảm thấy rất có lỗi dù cậu chẳng làm gì sai cả.
NuNew biết Zee sẽ hỏi cậu đi hẹn hò vào ngày lễ nên mới không muốn làm anh thất vọng nhưng cũng chẳng thể làm gì khác, cứ chần chừ mãi không dám mở lời. Cuối cùng, lại phải nói ra trong khi người kia đang háo hức hỏi ý cậu tới vậy.
"Thế... em cứ đi với gia đình nhé, mình còn nhiều dịp mà".
Zee cố gắng tỏ ra vui vẻ trong khi trái tim như vừa bị đá bay cả ngàn ki-lô-mét. Nếu đổi lại là Zee, NuNew cũng sẽ không nghĩ ngợi mà để anh đi cùng gia đình. Nhưng nói gì thì nói, trong lòng vẫn không khỏi cảm thấy buồn bã.
"Em nghỉ mấy ngày đó?".
"Năm ngày ạ".
"Hic... lâu vậy sao?".
"Nhưng em không đi xa đâu, Pattaya thôi mà. Mẹ nói lâu rồi không đi, muốn ngắm biển nên cả nhà cũng đồng ý".
Tới lúc này, Zee thực sự ăn cơm không vào nữa rồi, bình thường chỉ xa cậu một buổi tối thôi, anh đã nhớ muốn chạy qua tìm rồi chứ đừng nói là mấy ngày. Giờ thì phải xa người kia gần một tuần lận, nghe xong liền cảm giác cả thế giới đều hạnh phúc đi thả hoa đăng, chỉ bỏ lại một mình anh!
BẠN ĐANG ĐỌC
ZeeNuNew | Artist Manager
FanfictionRule 1: Quản lý nghệ sĩ không được có tình cảm với nghệ sĩ. Domundi, you can contact me anytime na ka 🤡 07/01/2023 - 19/07/2023