20. 💒

1.6K 119 20
                                    

Sau ngày hôm ấy, Zee đã chủ động viết một tâm thư gửi cho P'Aof, thật lòng mà trình bày rằng lý do một tháng trước anh đã muốn đổi quản lý là vì áp lực từ nhiều phía, hiện tại sau khi nghĩ thông, anh cho rằng việc làm của mình rất ấu trĩ và cảm thấy bản thân chỉ có thể làm việc hiệu quả nhất khi người quản lý là NuNew mà thôi. Nên Zee chân thành mong P'Aof thấu hiểu cho anh, cũng xin lỗi vì đã hành xử không suy nghĩ.

Bên cạnh đó, Nine cũng cảm thấy rất có lỗi vì đã không chăm sóc tốt cho nghệ sĩ của mình. Bày tỏ rằng muốn NuNew trở lại vì cậu ấy làm tốt hơn rất nhiều, sẽ phù hợp với Zee hơn anh.

P'Aof chỉ đành thở dài bất lực, nhìn đám nhóc mà mình tuyển về hết đứa này đến đứa khác dùng cách trẻ con nhất để giải quyết vấn đề. Giống như người cha nặng lòng vì con mình vậy, không biết đến khi nào chúng nó mới trưởng thành nổi.

Cuối cùng, yêu cầu của Zee cũng được chấp thuận. Vậy là, NuNew lại trở về với cuộc sống bận rộn của cậu ấy cùng với bốn nghệ sĩ một tay cậu quản lý.

Bộ phim mà Zee đóng chính cùng với Mix cũng chuẩn bị đóng máy. Các nhãn hàng liên lạc tới muốn book quảng bá cho sản phẩm của mình đồng thời tuyên truyền cho phim mới ngày càng nhiều. NuNew bị công việc quay cho chóng mặt, liên lạc với Ging còn nhiều hơn cả nghệ sĩ của mình nữa.

Vì vậy, chuyện tình cảm của họ từ ngày hôm ấy tới bây giờ, cũng chỉ dừng lại ở những cái chạm vụn vặt. Vì lúc thì NuNew ngủ thiếp đi trên xe, lúc thì xe dừng lại trước cổng rồi Zee vẫn chưa chịu dậy. Thế là họ hầu như ngày nào cũng ở cạnh nhau, nhưng lại chẳng mấy khi có khoảng thời gian riêng tư.

Hết cách rồi, ai nói Zee nổi tiếng quá làm gì.

"Cắt! Đạt!". Cảnh cuối cùng của bộ phim là ở nhà riêng của nhân vật.

Sau ba tháng ròng rã chạy ngược chạy xuôi, cuối cùng thì cũng quay được xong bộ phim này. NuNew nghĩ rằng sau khi công chiếu thì chắc chắn độ nhận diện công chúng sẽ được phủ rộng hơn, vì rõ ràng không chỉ Zee mà cả Mix cũng đã tiến bộ hơn rất nhiều.

Mất thêm một tiếng để quay clip và chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của cả ekip. Hai người họ mới thực sự được ra về.

Zee mệt đến nỗi chỉ muốn nằm xuống ngay lập tức, NuNew cũng không kém nhưng có lẽ vẫn ổn hơn anh ấy một chút, nghiễm nhiên cậu sẽ là người lái xe rồi.

Tiếng đóng cửa xe vang lên, NuNew quay sang giúp Zee thắt dây an toàn. Chỉ là chưa kịp quay người lại, đã bị kẻ xấu xa kia ôm lấy eo, tựa cằm lên vai cậu, còn tham lam thơm vào cổ cậu một cái nữa.

NuNew vùng vẫy không được, chỉ có thể bất lực đánh nhẹ vào vai người trước mặt một cái.

Lúc này, anh mới buông ra, còn cau có giống như uất ức lắm mà nhìn cậu.

"Anh đã mệt như thế rồi, còn đánh anh nữa". Zee cần nạp năng lượng, và NuNew là trạm sạc pin của anh.

"Ai bảo anh không buông ra". NuNew sẽ không vì thế mà thấy đáng thương cho anh, cậu chỉ biết Zee luôn như vậy từ lúc cậu cho anh một cơ hội rồi.

ZeeNuNew | Artist ManagerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ