4. 🎑

919 96 8
                                    

[NuNew]

Kì nghỉ lễ Songkran năm thứ hai tôi làm quản lý của P'Zee, khi ấy chúng tôi đã thân thiết đến mức độ có thể tâm sự về cuộc đời của nhau rồi, P'Zee có ngỏ lời mời tôi về quê của anh ấy chơi.

Tôi của khi ấy vẫn chỉ là đứa nhóc chuyên đi đằng sau xử lý công việc của nghệ sĩ và thường có thói quen từ chối ý tốt của mọi người. Anh ấy biết vậy nên cũng thường dùng bài ca tình nghĩa ra để dụ dỗ tôi, vừa để đạt được mục đích vừa không khiến tôi bị rơi vào tình thế ép buộc.

"Chúng ta còn ở cạnh nhau dài dài mà, anh chỉ muốn chia sẻ với em về cuộc sống của anh mà thôi".

Vô số lần tôi sợ hãi khi P'Zee nói ra những lời giống như anh ấy đã biết được tình cảm của tôi. Nhưng rồi sau một thời gian, tôi cũng nhận ra rằng, anh chỉ là một quý ông lịch thiệp, anh có một nhân cách tốt đẹp và anh mang điều đó đến với những người xung quanh. Ai cũng thế, tôi càng không phải ngoại lệ.

Và tôi đã đến thăm nhà anh, cùng anh đạp xe quanh thành phố, ChiangRai thực sự trong lành hơn BangKok rất nhiều. Tôi làm thân được với thú cưng của anh ấy, được những người trong gia đình anh quan tâm giống như người nhà.

P'Zee thường kể cho tôi nghe về gia đình của mình, tôi cũng biết được phần nào tình cảm anh dành cho họ. Nhưng chỉ khi tận mắt thấy, tôi mới cảm nhận được hoá ra điều quan trọng nhất trong cuộc đời của anh vốn không phải sự nghiệp.

"Ba anh nấu ăn ngon đúng không?". Chỉ cần nghe giọng thôi cũng biết anh ấy tự hào tới mức nào rồi.

"Mấy đứa ở công ty cũng khen tay nghề của ông ấy nhiều lắm. Lúc còn đi học, anh chẳng bao giờ ăn ngoài cả, chỉ ở nhà suốt thôi".

Nhà là vùng an toàn của anh ấy, mỗi lần nhắc tới, đôi mắt biết cười ấy đều long lanh giống như sương mai vậy.

Đó là chuyện của quá khứ, chuyện khi P'Zee chưa để tâm đến ai nhiều hơn tôi. Còn Songkran năm nay, Mix là người ở bên cạnh anh ấy.

Mặc dù họ không về ChiangRai nhưng họ lại dành thời gian cả ngày quay vlog đi chơi cùng nhau. Mặc dù không chỉ có hai người họ, có quay phim, quản lý của Mix và tôi nữa nhưng chính tôi cũng không thể phủ nhận rằng phản ứng hoá học giữa họ rất tốt, nhìn thực sự giống một cặp đôi đang yêu vậy.

"Nhìn họ đẹp đôi nhỉ?". Ging ghé sát tai tôi thì thầm.

Lúc này chúng tôi đang ở một quán kem trong trung tâm thương mại, họ đang review về vị kem của nhau, thậm chí không ngần ngại mà bón cho đối phương ăn.

P'Zee mắc bệnh sạch sẽ nhưng anh ấy chưa từng từ chối việc ăn chung thìa với Mix.

Mix chăm sóc P'Zee rất cẩn thận, anh ấy cũng rất tận hưởng điều đó.

Tôi chỉ gật gù hùa theo tiếng khúc khích của Ging, cố gắng nhìn ra hướng khác để kìm chế cảm xúc đang trào dâng trong lồng ngực. Ngày nào cũng như vậy, đi làm trong tâm thế đã biết mình sắp phải đối diện với những gì nhưng vẫn không ngăn được bản thân đau đớn vì điều 'dĩ nhiên' đó.

Tôi xin vào nhà vệ sinh một lát, dù đã cố gắng tạt nước lạnh lên mặt níu kéo chút lý trí còn sót lại nhưng vẫn không kìm được mà đỏ hoe hai mắt. Nhìn bản thân thảm hại trong gương, tôi cũng hiểu tại sao vị trí đó không phải là của mình.

ZeeNuNew | Artist ManagerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ