[NuNew]
Một buổi sáng như bao buổi sáng khác. Tôi tỉnh dậy với đống tin nhắn công việc được gửi trong nhóm LINE của công ty. Chỉ kịp kiểm tra một chút, nắm chắc lượng thông tin mà cấp trên muốn truyền đạt, không lo lắng cho lắm vì lát nữa tới nơi kiểu gì cũng sẽ họp bàn với nhau.
Ra khỏi condo cũng đã bảy giờ sáng, mất năm phút để tới condo của P'Zee. Hôm nay, cả anh ấy cũng phải vào họp cùng nữa nên chúng tôi sẽ đi cùng nhau.
P'Zee mặc một bộ đồ đơn giản bước ra với mái tóc chưa kịp chải vào nếp, khác hẳn so với hình ảnh gọn gàng thường ngày của anh ấy. Bộ dạng không gọn gàng này lại có một sức hút nhất định, ánh mắt đầu tiên va phải gương mặt còn đang ngái ngủ kia, tim tôi đã đập nhanh hơn từ lúc nào không hay.
"Chào buổi sáng". Người lớn hơn nhỏ giọng nói khi vừa ngồi được vào ghế phụ.
"Trông anh giống như nghỉ ngơi không đủ vậy". Tôi cúi đầu đáp lại, thả ở đó một câu hỏi rồi đợi người kia trả lời.
"Ừm, anh bị thiếu ngủ. Hôm qua mấy đứa rủ chơi game, chơi kiểu gì tới tận nửa đêm luôn".
Hiếm khi thấy anh ấy rơi vào trạng thái uể oải thế này. Bởi vì P'Zee trong mắt mọi người là kiểu người hết mình vì công việc, rất ít khi hoặc không bao giờ thấy anh ấy đem trạng thái không tỉnh táo đến làm việc như thế này.
"Cà phê nhé?". Tôi lắc lắc bình giữ nhiệt rồi mỉm cười với người bên cạnh.
Anh ấy cũng cười bất lực, cảm ơn một tiếng rồi mới nhận lấy.
Hôm nay chúng tôi cần đến công ty để bàn bạc về chuyến đi sắp tới dành cho những người hâm mộ chi tiêu hàng đầu của nhãn hàng. Mục đích họ bỏ ra một số tiền lớn như vậy để ủng hộ cho sản phẩm cũng chỉ vì lợi ích này.
Nhãn hàng ngỏ lời muốn bàn bạc với công ty về việc biến chuyến đi này thành một hoạt động thiện nguyện nhẹ nhàng, vừa nâng cao danh tiếng vừa không tốn quá nhiều chi phí. Có nhiều sự lựa chọn được đưa ra nhưng có lẽ khả thi nhất vẫn là cùng nhau trồng cây ở một ngọn đồi thuộc dự án cần phủ xanh của thành phố.
Dù rất mệt nhưng P'Zee vẫn cố gắng giữ thái độ chuyên nghiệp nhất trong suốt toàn bộ quá trình, bổ sung thêm ý kiến của bản thân rồi góp ý theo những gì anh ấy suy nghĩ. Mix cũng giữ trạng thái trung lập và sẵn sàng hưởng ứng nếu cậu ấy cảm thấy ổn với những kế hoạch đó.
Thực ra, làm việc với P'Zee và Mix không có nhiều áp lực cho lắm, với một môi trường chuyên nghiệp như thế này, họ đã dạy cho tôi rất nhiều điều. Trước khi vào công ty vốn nghĩ rằng cuộc đời bình thường này sẽ cứ thế trôi đi nhưng mọi thứ tưởng chừng như dễ dàng lại không phải, dù công việc dễ chịu nhưng thứ khó chịu chính là nằm ở nghệ sĩ mình đang quản lý.
Vẫn là không thể buông bỏ được trong một thời gian ngắn.
Tôi thở dài sắp xếp xấp tài liệu trước mặt, lại ngồi xuống để thay đổi lịch trình cho nghệ sĩ. P'Zee phải dành một ngày cho nhãn hàng và người hâm mộ. Vậy nên, các lịch trình ban đầu cũng sẽ bị đảo lộn đi đôi chút, phải liên hệ với đạo diễn đẩy những cảnh của diễn viên phụ lên quay trước để dành một ngày trống cho hai người họ. Chưa kể phải khớp lịch trình của Mix với quản lý của cậu ấy, Mix là nghệ sĩ của công ty khác, vì vậy lịch trình riêng của cậu ấy chỉ có nhiều hơn chứ không thể ít đi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZeeNuNew | Artist Manager
FanficRule 1: Quản lý nghệ sĩ không được có tình cảm với nghệ sĩ. Domundi, you can contact me anytime na ka 🤡 07/01/2023 - 19/07/2023