(Abby)
Natuloy parin ang pagtatanan namin ni Champ. At eto nga, nasa loob na ako ng kwarto ko at nakahiga sa malaking kama. Pinahiram ako ni Champ ng laptop niya dahil hindi ko nadala yung laptop ko sa bahay.
Two weeks na rin akong umuuwi sa apartment na ito, si Champ naman hindi pumapasok sa school dahil baka daw pilitin ng mommy nito na umuwi na.
"Hey...I cant sleep." Sumilip si Champ sa pinto ng kwarto ko, tapos pumasok. Bumalikwas ako at bumangon.
"Ako rin eh."
Tumabi siya sa akin at inakbayan ako. "Ilang lessons na ang namimissed ko. Hindi na ako magiging nurse."
"Pumasok ka na kasi sa school..." eto nanaman ako sa pangungulit sa kaniya. Bukas kasi simula na ng foundation week, hindi ko na maisasama ang mga kapatid ko dahil tiyak na kapag umuwi ako masasapak ako ni mama.
"Ayoko, baka hindi na tayo magkita pag pumasok ako don." Sabay yakap sakin.
"Mahal mo talaga ako no?" yumakap din ako sa kaniya.
"Oo, gusto ko ikaw ang mapangasawa ko. Kaya..." niluwagan niya ang pagkakayakap sa akin at minasdan ang mga mata ko. "Kaya payagan mo akong m-makipag-sex sayo..."
Nagtayuan lahat ng balahibo ko sa katawan. Kilig, kaba, takot, tuwa... halo halo dahil sa sinabi niyang yon.
"C-Champ..."
"I love you Abby, wala na akong ibang gustong makasama sa buhay kundi ikaw."
Unti-unting bumaba ang kaniyang mga labi sa aking mukha at idinampi iyon sa aking labi. Nung una niya akong hinalikan, natakot ako... pero ngayon, bakit parang na-e-excite ako?
Ipinatong niya ang kanan niyang kamay sa balikat ko at pinisil iyon. Awtomatiko namang lumipad ang kamay ko sa butones ng polo niya. I unbuttoned his shirt and removed it while still kissing him.
Ipinasok niya ang kaliwa niyang kamay sa t-shirt ko at kinapa sa likod ko yung hook ng bra ko. Tapos natanggal niya nga yon... ang init init ng pakiramdam ko, parang sasabog na ako ng buhay habang hinahalikan niya ako sa leeg kaya nag-initiate na akong tanggalin yung damit ko.
I could see his fiery eyes looking at my body adoringly... He removed my pajama along with my underwear pagkatapos ay itinulak niya ako ng marahan pahiga sa kama at pumatong siya sa akin.
He's body was awesome, firm na firm ang six pack abs niya at maganda ang hubong ng muscles sa braso nito.
Tinaggal na rin niya ang kaniyang pajama at briefs. Then bent down to continue kissing my body...
"C-Champ... I love you."
"I love you Abby... I love you more than my life." Aniya nang magkatapat ang aming mga mukha. He touches my face, I close my eyes.
Then we become one...
It was a mixture of pain and gentleness...
It was pure of love.
(Champ)
This morning I woke up feeling the presence of the one I love beside me.
Abby...
I still couln't believe than she made love with me last night.
Abby...
How could I ever say goodbye without making you cry? :(
She open her eyes, then automatically smile.
That smile of yours, Abby... that's the smile that I would miss the most.
BINABASA MO ANG
CHAMP (Completed)
General FictionChamp will conquer his fears for the only woman he love, but the same fear will force him to let her go. After 5 years their path cross and this time nothing can stop him from winning her back. The question is will she accept him after he left her w...