16. Bỏng lạnh I

84 10 10
                                    

Nhục dục.

Một thứ cảm giác chết tiệt ở mọi lúc, đặc biệt là bây giờ.

Nhất là với Kagura, trong tất cả mọi kẻ.

Đáng ra, hắn nên nhìn trước được mọi chuyện sẽ tới đâu khi cô cứ nài nỉ mình đi cùng, nhưng cái tôi của hắn cao quá, nghĩ rằng vẫn có thể khiến cô thấy bất an, thấy sợ, rằng cô sẽ không thể nào quá vững lòng mà tiến tới như vậy.

Hắn đã lầm. Và giờ nhìn lại, hắn nên biết trước. Kagura luôn là loại người sẽ cứ đẩy cái lằn ranh.

Cô đã hôn hắn.

Một hành động chẳng mấy ý nghĩa, một chuyện vặt vãnh, vậy mà...

Hắn hoàn toàn mất kiểm soát.

Cô đã hôn hắn.

Bao nhiêu lần hắn tự vấn cảm xúc của mình về chuyện này, thì mọi thứ cứ càng rối tung lên.

Bốn năm trước, hắn đã trở nên... có trách nhiệm. Hắn không thích Kagura. Cô ngốc nghếch, bốc đồng, thô lỗ, thất thường, và gian manh. Cô sỉ nhục hắn mà không thèm nghĩ về hậu quả, một thứ mà rất ít kẻ, trừ em trai hắn, dám làm.

Nhưng cô đã giúp hắn, nhiều lần, dù hắn thẳng thừng nói không việc cô cầu hắn cứu. Đó là chuyện của cô, nhưng cũng không khiến mối nguy nhắm vào cô đỡ đi chút nào. Sau cái lần đầu tiên bị hắn từ chối thẳng mặt, cô không hỏi thêm gì nữa, chỉ hướng hắn về con đường cần đi. Hắn không nhận sự giúp đỡ của cô vì hắn sẽ giết Naraku cho , họ chỉ đơn giản là có cùng mục tiêu.

Hắn đã thương cảm cho cô, thương cảm cho tình cảnh của cô và sự thật rằng cô quá yếu ớt để có thể làm bất cứ chuyện gì.

Và rồi cô đã chết. Hắn đứng nhìn cô từ từ tan đi, bị ăn mòn bởi chướng khí, cơ thể rã ra ngay trước mắt hắn. Nhưng cô mỉm cười, hắn đã cố - Thiên Sinh Nha không làm được. Và điều đó thật không thể chấp nhận.

Vì cô đã mỉm cười với hắn, như thể hàm ơn, vui, như thể hắn thực sự có làm gì để giúp cô trừ một lần thất bại với thanh kiếm. Như thể chẳng phải một phần do hắn không làm gì cả đã giết cô. Hắn chứng minh là cô đúng. Hắn chưa đủ mạnh để tiêu diệt Naraku, lúc đó, và cô là người phải trả giá. Trong những tuần tiếp theo, hắn cứ cho cơn đau âm ỉ trong lồng ngực là do lòng thương cảm, tội lỗi, không tin, thậm chí là cơn giận, vì Thiên Sinh Nha đã thất bại.

Rồi thằng tạp chủng khốn nạn Moryoumaru dám mở cái mồm thối mà lăng mạ cô, và hắn thực sự nổi giận. Vì sao nó dám - hắn làm gãy thanh kiếm chết tiệt đã dẫn tới lần gặp đầu tiên của họ.

Nhưng hắn được nhận lại, Thiên Sinh Nha thất bại kia có một tuyệt kĩ mới. Một thanh Thiên Sinh Nha chiến đấu, chứ không còn là thanh gươm trị liệu. Quá ít, quá trễ.

Hắn không thể ngăn mình rủa phụ thân và những trò thử của ông. Hẳn phải có cách dễ hơn để đạt được sức mạnh thực sự, hơn là nhìn một ai đó chết.

Hắn đã thề, dù chỉ với bản thân, hắn sẽ không trả thù cho cô, hắn không có đủ lòng trắc ẩn hay bận tâm cho chuyện đó; nhưng hắn sẽ đảm bảo khát khao của cô được hoàn thành, giữ những mảnh vụn vặt trong cuộc đời ngắn ngủi của cô và chắc rằng những trợ giúp của cô dành cho hắn sẽ không bị bỏ phí. Mong muốn của cô sẽ là của hắn. Thù của cô sẽ là của hắn.

Sóng tuyết (Inuyasha fic dịch) [SessKagu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ