TẬP 5: Tương Phùng Không Có Nghĩa Là Sẽ Lại Cùng Nhau

163 8 2
                                    

4/10/2024 Đại Hàn Dân Quốc
Sau lần từ quê nhà trở về Đại Hàn đã vỏn vẹn 2 tháng, mọi chuyện vốn nghĩ sẽ vẫn cứ bình bình yên yên trôi qua không chút gợn sóng cho đến khi tin tức Vương gia đã hoàn toàn quay trở lại giới thượng lưu, từng chút một gây dựng lại cơ đồ năm đó dang dở.

Giật gân hơn,chính là trong vòng 2 tháng không những trở mình thuận lợi còn tiếng tăm vang xa lẫy lừng.

Tốc độ đi lên cứ phải nói như diều gặp gió, chẳng hiểu vì sao mới 2 tháng ngắn ngủi đã phất lên thể như chuyện lụi tàn của gia tộc chưa từng xảy ra. Mặc dù tầm ảnh hưởng không thể sánh ngang được như quá khứ nhưng cũng đã lấy lại được hết 6,7 phần uy nghiêm.

Nghe nói, gia chủ họ Vương ngày đêm không quản sức khỏe chỉ chuyên tâm vào công việc, đánh mạnh về các mảng thị trường, hợp tác với những người có gia thế khủng, đưa ra cho họ những lợi ích,thuyết phục họ đầu tư cho những công ty con từ đó thu được nhiều đầu lợi nhuận. Vương gia thuận lợi mở ra nhiều công ty con bên xứ Trung. Đến tháng thứ hai, Vương Nhất Bác dựa vào tài trí cùng những gì gia chủ đời trước dạy về chính trị, hắn nhanh chóng chiếm được niềm tin của những người có thế lực trong thế giới ngầm, từ đó đường đường chính chính đi vào con đường chính trị gia, Vương Gia thuận lợi trở mình từ gia tộc lụi tàn trở thành gia tộc dần có tầm ảnh hưởng về kinh tế lẫn chính trị đất nước.

"Tuổi trẻ tài cao, tuổi trẻ tài cao" Yến Gia Hủ gác cằm lên đỉnh đầu Trịnh Phồn Tinh tán dương nhân tài trẻ tuổi nhưng ngữ điệu một phần thành ý cũng không có

"Dựa vô Tống Thiếu Bình để trèo lên làm người của tư bản thì đúng là tuổi trẻ tài cao" Trịnh Phồn Tinh nhặng xị khinh bỉ kêu lên

"Tên cúng cơm của Tống Thiếu mà em cũng dám kêu, tôi không mạnh bằng hắn đâu"

"Ba tôi thì có, họ Tống đó chẳng phải chạy xuôi chạy ngược vì ba tôi sao, muốn lấy được ba thì phải chiều lòng thằng con chứ, đạo lý vậy buộc hắn hiểu"

Nhìn thấy vẻ mặt đắc ý của con mèo nhỏ trong lòng Yến Gia Hủ không khỏi bật cười thành tiếng, không biết có phải do được nuông chiều nhiều quá nên tiểu gia hỏa này chẳng còn biết trời cao đất dày là gì hay không. Nhưng cũng vì vậy mà Yến Gia Hủ lại càng thêm yêu chiều vật nhỏ này

"Đừng có trêu Phồn Tinh nữa, đừng nói là Tống Thiếu Bình, tôi nghĩ dù có là đấng tối cao lỡ đụng đến nhóc đó thì tôi chắc chắn anh thà chết cũng phải ăn miếng trả miếng với tên đó"

Cốc Giai Thành lên tiếng " mà vấn đề quan trọng cũng nằm ở đó, họ Tống đó si mê Tiêu Chiến như vậy, cũng biết Bác Quân Nhất Tiêu 1 thời nổi đình nổi đám, vậy mà lại đi giúp kẻ địch, chậc...đúng là lối suy nghĩ của người thành đạt tôi không theo kịp"

"Tôi lại thấy Tống Thiếu Bình muốn đưa thằng nhóc đó lên cao rồi lại đá nó vào vực sâu vạn trượng" Ngũ Gia Thành ung dung vắt chân lên ghế phát biểu suy nghĩ của mình

Trịnh Phồn Tinh chau mày,đang yên đang lãnh bỗng nhảy ra khỏi lòng Yến Gia Hủ chạy thẳng đến chỗ Tiêu Chiến đang ngồi, lay lay đùi hắn

(Bác Chiến - Bác Quân Nhất Tiêu) Nhất Kiến Chung TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ