Chapter 8

789 28 3
                                    

SPG ALERT!!!

Is she drunk? O talaga lang umiikot ang paningin niya? O baka naman antok lang siya?

But she felt something else. She felt so hot and wanted to do something pero hindi niya alam kung ano iyon.

Naupo siya sa gilid ng kamang kinahihigaan. Hindi niya alam kung paano siya napunta roon, pero wala na siyang pakialam. Ang init na nadarama niya ay hindi mawala-wala, kaya isa-isa niyang hinubad ang suot na damit. She just left her lace undies and bra.

Nakahinga siya nang maluwag. Babalik na sana siyang muli sa kama ng may lumapit sa kan'ya.

"Here is the water," anang tinig ng isang lalaki at iniabot ang isang baso ng tubig sa kan'ya.

Hindi niya mamukhaan ang lalaki. At hindi niya alam na may kasama pala siya roon.

But, she doesn't care at all. Patamad na kinuha niya ang baso sa kamay nito at inisang lagok iyon. Muli siyang nakaramdam ng kaginhawaan.

"Who are you?" sa malagihay na tinig ay tanong niya rito.

Pero hindi nagsalita ang lalaki. Patuloy lang ito sa ginagawang pagtitig sa kan'ya.

Tatayo sana s'ya para tingnan itong mabuti pero nawalan siya ng balanse
Mabuti na lang at mabilis s’ya nitong nasalo kung hindi baka sa sahig na siya pinulot.

"Will you stop moving around?" inis na wika nito sa malagong na boses at pagkuwa’y inalalayan siyang maupong muli sa kama.

Inihiga siya nito roon at kukumutan na sana pero pinigilan niya ito sa braso.

"Don't you think it's too hot in here?" aniya sa namumungay na mga mata.

Natigil ito sa ginawa.

"You were drunk that's why you felt like that," seryosong tugon nito.

"No." Umiling siya at muling naupo. Pagkatapos ay ikinawit niya ang isang kamay sa leeg nito.

Narinig niyang napasinghap nang malakas ang lalaki dahilan para mangiti siya. Kaya naman gamit ang isang kamay ay pinaglandas niya ang mga daliri sa gilid ng mukha nito papunta sa mga labi nito.

"Can I taste?" painosenteng tanong niya.

Pero hindi na niya hinintay pang sumugot ito. She just quickly claimed his lips and taste them. At ang init na nagmumula roon ay lalong nagpasiklab sa kan'yang nadarama.

She kissed him sa paraang alam niya at sa paraang gusto niya. At narinig niyang napaungol nang malakas ang lalaki.

Era continued kissing the man she didn't know. Hindi niya makuhang ilayo ang sarili rito kahit na nga ang mumunting tinig sa likuran ng isip niya ay kanina pa siya binibigyan ng babala.

Who cares about that little voices? Ngayon lang siya nakatikim nang ganoon kasarap na halik and she didn’t want to stop herself from what she was doing. Kaya hinila niya ang lalaki pahiga sa kama. Padagan sa kan'ya. Ang bigat at init ng katawan nito ay nagmistulang apoy na tumutupok sa kan'ya. At gusto pa niyang madama ito nang lubusan.

Kaya ang kanyang mga kamay ay kusang hinubad ang kasuotan nito. At walang salita namang nagpaubaya ang lalaki. She knew na kahit ito ay kapareho ng kanyang nararamdam sa mga sandaling iyon.

Nang tuluyan ng mahubad ang mga damit nito ay napangiti siya. Iyon na ang pagkakataon niya. Malaya niyang pinaglandas ang mga daliri mula sa leeg nito pababa sa may tiyan. She wanted to feel his warmth... his skin to hers. At muli ay iyon na naman ang malakas na pagsinghap nito.

Hindi pa siya nakontento at ang dinaanan ng mga kamay ay pinalitan niya ng kanyang mga labi. Hindi niya alam kung saan nanggagaling ang kapangahasan niyang iyon, pero ibang ligaya ang naihahatid niyon sa nag-uulap niyang kamalayan.

"Sh*t!" Malutong na mura ng lalaki.

"I don't know you pero hindi na iyon mahalaga. Isa lang ang gusto kong malaman sa 'yo. Do you like it?" mapang-akit niyang tanong.

"Oh, f*ck! Of course, I like it!" tugon nito.

"Do you want me to continue?" muli niyang tanong at dinilaan ang naninigas na n*pple nito.

"Ahh. . . !" malakas nitong ungol.

Sapat na iyon para ipagpatuloy niya ang ginagawa. She kissed every part of his body. Wala siyang itinira!

She even taste his m*len**s, pero hindi siya sanay sa ganoon kaya madali rin niyang iniwan iyon at muling pumantay rito.

"Do me a favor, love me now," masuyong utos niya rito.

At walang inaksayang sandali ang lalaki. Agad itong pumaibabaw sa kan’ya at inalis ang natitira niyang saplot sa katawan. He then started kissing her from her lips down to her neck, next to her shoulder blades, down to the middle of her br**sts! And for God’s sake, he's driving her insane!

Pabaling-baling ang ulo niya kasabay nang malalakas na ungol na kusang kumakawala sa mga labi niya. Then, she felt him taste her n**ples habang ang isang kamay nito ay dinadama ang kabila. Hindi niya maiintindihan kung saan ikakapit ang mga kamay. But she chooses to grab his hair at doon umamot nang lakas. Then she arc her body as if she was reaching for something.

Maya-maya iniwan nito ang dibdib niya and continued kissing her down to her belly, down to her...

Napapikit s’ya nang mariin.

The feeling of his tongue making unexplainable tour on her f***nity was out of this world. At naghahatid iyon ng nakakakilabot na pakiramdam. Kilabot na napakasarap.

"Oh, God! Please. . . .!" nakikiusap na wika niya ngunit hindi niya alam kung para saan ba iyon.

Naramdaman niyang huminto ang lalaki at sandaling pinagmasdan siya. She didn't know what's running on his mind, pero may palagay siyang hindi na niya gugustuhin pang malaman iyon.

Then, he opened her legs. At naramdaman niya ang pagtama ng pagkalalaki nito sa kanya.

She swallowed hard. Pakiramdam niya ay pinangangapusan siya ng hininga habang hinihintay ang sunod nitong gagawin.

Then, he starts entering into her. Malakas siyang napasigaw na ikinatigil nito.

"You're a virgin?" tanong nito.

Pero hindi niya iyon pinansin. Dahil kahit nasasaktan siya ay may gusto pa rin siyang maabot na hindi niya alam kung ano.

"Oh, no, please don't stop now..." nakikiusap na wika niya habang mariing nakapikit ang mga mata nito.

"I am not stopping if that's what you want," tugon nito.

"Yes... Please... Don't..." aniya.

And then the man continued thrusting himself. Dahan-dahan na parang sadyang ingat na ingat itong huwag siyang masaktan nang lubusan.

At nang tuluyan na itong nakapasok, he started giving her soft kisses on her face kasabay ng paggalaw nito sa ibabaw niya. Naroon pa rin ang matinding sakit. But with his kisses, unti-unting naiibsan iyon.

Nang masanay na sa pananalakay na iyon ng lalaki ay ikinawit niya ang mga braso sa likuran nito asking for the strength she needed. Pagkuwa’y ibinuka pa niya ang mga binti upang tuluyang mawala ang sagabal na nararamdaman nito.

"Please... make it fast. . ." Ayon na naman ang pakiusap niya.

At masunurin namang sumunod ang lalaki. He did what she was asked him to do. Binilisan pa nga nito ang paggalaw sa ibabaw niya at maya-maya pa’y sinasabayan na rin niya iyon. Pareho silang umuungol nang malakas hanggang sa pakiramdam niya ay sabay nilang naabot ang dako pa roon.

Humihingal na ibinagsak ng lalaki ang ulo nito sa balikat niya.

"That's... that was amazing, Sweetheart..." anito.

At bago siya tuluyang hilahin ng antok ay naramdaman pa niya ang masuyong paghalik nito sa kan'yang may noo na ikinangiti niya.

ONE WILD NIGHTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon