Mausok at maingay pero pinahanap niya sa bodyguard niya ang dalaga. Napakunot ang noo niya ng makita ang isang lalaki na may nilagay na gamot sa baso ng alak at inabot sa isang babae.
Hindi siya maaring magkamali.
"Era!" Malakas na tawag niya.
Pero huli na lahat, nainom na nito ang alak. Nakita niya ang pag-asim mng mukha nito, tanda ng hindi gusto ang lasa. Mabilis umpekto ang gamot na iyon, halos lundagin niya ang lalaki nang umakbay ito sa dalaga.
Nag-init ng husto nagbulo niya at nabigyan niya ng isang malakas na sundok sa panga nito pero unti-unti natumba ang dalaga kaya binuhat niya ito palabas.
Isang senyas ang ginawa niya sa mga kasamahan nito. It's Lindsey, on of his employee and he got approval from her.
"Jeff, fix this!"
Saka mabilis na dindala ang dalaga sa condo niya para maayos niya ang walang malay na dalaga.
Bago siya lumabas tiningnan niya kung maayos na ito at binigyan ng tubig.
"Don't you think it's too hot in here?"
Boses ng dalaga na biglang nabuhay pagkakalalaki niya. Ayaw niyang patulan iyon pero bigla siyang hinalikan nito.
"Can I taste here?"
Ito ang salita na tuluyang nabuwag ang pader na inilagay niya. Saka mabilis niya itong hinalikan, his body is full of desire at parang kusang kumawala ang init doon na ano mang oras ay sasabog iyon. Hindi niya tinigilan ang paanyayang iyon ng dalaga.
"F*ck! So good, Sweetheart."
Alam niya na siya ang unang nakangkin sa dalaga at mas lalo niyang itong hinangaan, first time niyang hindi gumamit ng kahit anong proteksyon.
Niyakap niya ito habang mahimbing na natutulog hanggang hilahin siya ng antok.
Kahit puyat mas maaga siyang nagising, matagal siyang nakatitig sa natutulog na dalaga. Napangiti siya at hinaplos ang magandang mukha nito.
"I love you," bulong niya dito. "Unang kita ko pa lang saiyo alam kung nabihag mo na ang puso ko."
Alam niya na hindi ito naririnig dahil sa himbing matulog nito. Hinalikan niya sa labi bago pumasok sa banyo.
Halos kalahating oras siyang sa banyo. Alam niyang nag-iinit na naman siya pero pinigilan niya iyon at saka lumabas.
Napagingin siya sa kama wala na ang dalaga. Dali-daling nagtapis ng towel at hinanap ito pero wala na ito. Saka tumawag sa lobby, confirmed na nakalabas na nga ito.
"Holy Sh*t!"
Napasabunot siya sa ulo niya.
Hindi niya alam kung paano mag-umpisa na lapitan ang dalaga, kaya nagpadala siya ng kung ano-ano sa tinutuluyan nito. At magpalipas muna siya ng ilang linggo pero hindi niya matiis nag dalaga.
Sinibukan niyang sunduin ito, galing siya sa isang meeting ngunit bumungad sa kanya ang nagmamadaling pumara na dalaga at may humahabol sa kanya.
"F*ck that guy!"
Mabilis siyang bumaba at inundayan niya ng suntok saka pinadala sa presento.
"Are you alright?" niyakap nya ito.
"Yes,sir." wika nito sa kanya.
Dinala niya ito sa rest house niya sa tagaytay para ma ma-relax ang isip at makalimutan ang nangyari.
Pagkakataon na niya na mapaamo ito pero naunahan na siya ng kaba.
"Sh*t! Bakit kase wala akong dating sa dalaga." galit na bulong sa hangin.
BINABASA MO ANG
ONE WILD NIGHT
RomanceEmerald Manalo. Mas kilala siya sa pangalang Era. Isang babaeng ang puso ay laging bigo sa pag-ibig. Maganda naman siya. Iyon nga lang, mas gusto niya ang laging nasusunod. Because her boyfriends always wanted to take advantage of her. Iyon ang isa...