CHAPTER 20

685 34 2
                                    

THOMAS' POV

"Ara sure ka na ba na kaya mo na?" nag-aalalang tanong ko kay Ara. Kakatapos lang nila mag final practice. First game ng lady spikers kaya walang pasok ngayong hapon. Gusto kasi ng school na full force ang buong La Salle community sa pagsupporta sa Lady Spikers.





"Thom? Relax lang. Kaya ko 'to. Ikaw pa nga conditioning coach ko di ba?" Nagliligpit na siyang ng gamit niya para makapaghanda na siya sa game nila maya-maya. "Tsaka hindi ko naman papagurin masyado ang katawan ko."




"Basta promise me na if ever you're tired already, magpa-sub ka ha."





She just gave me her sweet weak smile because of that, I can't help myself but to hug her. "Good luck Ars. Remember that I got your back."




"Thanks Thom."




******



"So ano archers? You guys ready?" AVO.




"Wait lang. Last layer na 'to ng wax ko" Jeron.




"Iba na talaga pag endorser ka ng Gatsby!" Almond.




"Syempre for sure kasi madaming tao dun kaya dapat selfie ready tayo mga paps!" Jeron.




From my room, I heard the archers with their usual antics. Mukhang ready na sila to support the lady spikers.





"Hoy Torres! Baka hindi na makapalo si Victonara sa sobrang gwapo mo!'' Norbert.




Natawa na lang ako. Right now kasi Im just staring my look at the mirror. I'm wearing kasi an Ara Galang shirt but ofcourse its personalize. Naka-sulat lang naman sa shirt ang the famous line ko na "I know Aby Marano but idol ko talaga si Ara Galang".




"Torres! Labas na diyan! Ma-lalate na tayo!" Almond.

AraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon