Chapter 6

70 6 0
                                    

Chapter 6

เป็นคนที่ชอบทำอะไรใหม่ๆ โดยแท้ คามิวลองคะยั้นคะยอยูจีนเพื่อจะพากันไปขอรัธเนทไปเที่ยวชมหมู่บ้านสักครั้ง เขากุลีกุจอเก็บใบชามาอบกับกลีบซากุระ โดยพยายามให้กลิ่นหอมทั้งสองอยู่ดี ชวนดื่ม ค่อยจัดเก็บใส่ถุงผ้าเล็กๆ ทีละใบอย่างเป็นระบบ เผื่อว่าจะได้กินเอง ได้ทำอะไรสักอย่างในอนาคต

"นี่ ยูจีน ทำไมเราไม่ลองเอาเวลาว่างๆมาหาอะไรทำสนุกๆ กันดีล่ะ"

"นี่ คุณรัธเนทก็บอกเราตั้งแต่แรกแล้วไม่ใช่เหรอว่าห้ามเข้าไปในหมู่บ้านนน่ะ คามิว" นายแพทย์หนุ่มเปลี่ยนสรรพนามตาม จากเรียกคุณก็เรียกชื่อเฉยๆ หลังจากคามิวเรียกชื่อตนซะคล่องปาก

"อย่าซีเรียสสิ ยูจัง" เฟรินยิ้มแป้น "ยังไงก็ดีกว่า ปล่อยให้เวลาผ่านไปเปล่าๆ ไม่ใช่เหรอ?"

เฮ้อ! จริงๆ เลยนะ

"มีอะไรอยู่หรือเปล่าคะ" เรย์นะเดินเข้ามาพอดี

"เอ่อ คุณรัธเนท เจ้า...เอ๊ย คามิวอยากไปชมหมู่บ้านน่ะครับ"

"ชมหมู่บ้าน?"

"ครับ" คามิวรอคำตอบอย่างใจจดใจจ่อ

"มันก็พอมีวิธีนะคะ" รัธเนทยิ้มน่ารัก "เดี๋ยวมาที่ห้องตู้เสื้อผ้านะคะ"

ดีจัง จะได้ไปดูอะไรใหม่ๆ แล้ว อยากเห็นมานานแล้วล่ะ ว่าในหมู่บ้านมีอะไรบ้าง จะต่างกับที่เบธเอลมั้ย เฟรินนั้น ถ้าเป็นลูกหมาน้อยคงจะกระดิกหางปัดฝุ่นได้เลยทีเดียว เมื่อเขาเข้าไปในห้องเสื้อผ้า สิ่งที่รอคอยอยู่นั้น

"กิโมโนลายใบเมเปิ้ล?" ไม่ว่าดูอย่างไรก็เป็นชุดสตรี

"ฉันว่าคุณคามิวเหมาะกับชุดนี้นะคะ" เรย์นะหัวเราะคิกคัก "ขอโทษนะคะ ที่ทำแบบนี้ นอกจากจะไม่สะดุดตาแล้ว ท่านผู้ดูแลหมู่บ้านก็ไม่สงสัยตามเขม็ง ตามจิกจุ้นจ้านด้วย

"..." ช่วยไม่ได้แฮะ

"ลองชุดนี้มั้ยคะ ลายดอกเหมยสวยนะคะ"

AlberichDove le storie prendono vita. Scoprilo ora