Chapter 23

58 6 0
                                    

Chapter 23

ยูจีนไม่อยากเชื่อเลยว่า จะเกิดเรื่องแบบนี้กับหญิงสาวที่ดูน่ารัก น่าทนุถนอมแสนดี อ่อนโยน บอบบางอย่างเรย์นะได้ ขณะที่ท่าทางเจ้าตัวไม่รู้เรื่องอะไร ยังหลับอยู่บนเตียงอบอุ่นสบาย

รัธเนท กำลังตั้งครรภ์ได้สองสัปดาห์!!!

เธอชักอยากรู้จริงๆ ว่าใครมันเป็นพ่อเด็กในท้อง แต่ลองนึกๆ ดู ก็ไม่มีตัวเลือกไหนไกลอีก นอกจากเจ้าคนหัวดื้อคนนั้น (ซึ่งนึกๆ ดูมันไม่น่าเป็นไปได้ แต่ไม่มีทางเป็นไปได้นอกจากเขา) นึกแล้วแล้วหมั่นไส้จริงๆ แต่ยังไงซะตอนนี้พักเรื่องรัธเนทก่อน

ถึงเวลาที่เธอจะต้องทำอะไรสักอย่างบ้างแล้ว!!!

ยูจีเนียพิมพ์เอกสาร ส่งแฟกซ์ไปให้ทางสมาคมวิชาชีพแพทย์ และกับทางรัฐบาล เพื่อส่งข้อมูลผลกระทบ ความเสียหาย อันตรายที่เกิดจากการทดลองมนุษย์เมื่อหลายปีก่อน ขณะเดียวกันนั้น เธอก็สั่งซื้อสัญญาณกันขโมย สำหรับป้องกันผู้บุกรุกที่อาจจะเข้ามาทำมิดีมีร้ายสาวน้อยและตัวเธอเองได้ แพทย์หญิงรู้ตัวดีว่าเมื่อเธอเลือกทางนี้ ย่อมอาจมีคนไม่เห็นด้วย มองเธอเป็นตัวขัดขวางรายได้ ผลประโยชน์ของพวกนั้น เป็นไปได้สูงที่มีคนมาทำร้ายเธอ ยังไงก็ตาม ยูจีนก็พยายามระมัดระวังอย่างถึงที่สุด หลักฐานทุกอย่าง มันมากพอที่ทางสาธารณชนจะรับฟัง

แกร๊ก!!!

ใครมันบุกบ้านเรา เจ้าบ้านเตรียมตัวไว้แล้วจริงๆ เธอหยิบไม้ซอฟท์บอล เหล็กเตรีมหวดผู้ประสงค์ร้าย ยูจีเนียมั่นใจในฝีมือวอลเล่ย์บอล กับซอฟท์บอลตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว และตอนเรียนในมหาวิทยาลัย เธอก็เคยได้เหรียญ ได้ถ้วยรางวัลมาบ้าง คราวนี้ ถือว่ามันมาหาเรื่องหัวแตกเองนะ คุณผู้บุกรุก

"จิ๊บ!" ซีจังบินเข้ามาทางหน้าต่าง

"อ้าว? ซีจัง" หญิงสาวได้จดหมายฉบับจิ๋วจากเจาตัวเล็ก เมื่อลองเปิดดูพบว่าเป็นลายมือของคามิว

AlberichWhere stories live. Discover now