Chapter 24

72 5 0
                                    

Chapter 24

ยูจีเนียพยายามจะปกป้องรัธเนทจากพวกประสงค์ร้ายเธอสองคนให้มากที่สุด ช่วงนี้ จะออกนอกบ้านที ต้องคอยระวังตลอด ไม่รู้ว่าจะมีอะไรอีก ตัดสายเบรก ติดตั้งระเบิดที่ๆ ยูจีนอาจจะต้องผ่านประจำ แม้จะคนพลุกพล่าน ก็ยังมีโทรศัพท์จะขู่จะฆ่าทิ้ง หากไม่ยอมเลิกเดินเรื่องกฎหมายการห้ามการทดลองมนุษย์ เธอไม่คิดจะจบแค่นี้แน่นอน ขอแค่วันนี้ประกาศใช้เท่านั้น ภารกิจเธอก็จะสมบูรณ์

และแล้วเวลาเจ็ดโมงเช้า ทางรัฐบาลก็ประกาศใช้กฎหมาย บังคับใช้ระบุวันว่ามีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

"คุณหมอยูจีน พวกเราทำสำเร็จแล้ว!!" เหล่าสมาคมวิชาชีพแพทย์ต่างพากันยินดีปรีดา

"คุณหมอซีเนีย เพราะคุณแท้ๆ ถึงทำให้หยุดการกระทำอันโหดร้ายนี้ได้"

"ยินดีด้วยนะคะ คุณหมอ"

ทุกคนต่างเข้ามาแสดงความยินดีผ่านทางต่างๆ ทั้งอีเมล์ จดหมาย หรือเข้ามาขอจับมือ มาพูดคุยตัวต่อตัว นั่นเป็นสิ่งตอบแทนที่ล้ำค่าที่สุดแล้ว ในความคิดของหญิงสาว

"ขอบคุณทุกคนมากนะคะ ทั้งกำลังใจ ความช่วยเหลือต่างๆ ทำให้ฉันได้มาอยู่ตรงจุดนี้" แพทย์หญิงซีเนียกล่าว "ตลอดเวลาที่ผ่านมา สิ่งที่คาดหวังมาตลอด คือ การได้ทำหน้าที่ของหมอ และในฐานะพลเมืองคนหนึ่งที่อยากจะให้สังคมได้มีจริยธรรมศีลธรรมที่ควรจะมี จะเป็น ในมนุษย์มากขึ้น แต่ว่าฉันคงไม่สามารถประสบความสำเร็จได้เลย หากไม่มีทุกคนที่คอยเป็นพลังให้ก้าวต่อไปจนถึงวันนี้"

"คุณหมอคิดว่านับจากนี้ต่อไป จะมีโครงการอะไรต่อหรือไม่อย่างไรคะ?"

"สำหรับดิฉันแล้ว หลังจากนี้ ดิฉันก็อยากจะเปิดทำโครงการสำหรับเด็กและก็ผู้หญิงที่ยังขาดสิ่งจำเป็นในชีวิตค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหญิงมีครรภ์ด้วยแล้ว จะมีภาระมาก ฉันอยากจะช่วยเหลือพวกเขาค่ะ"

AlberichDonde viven las historias. Descúbrelo ahora