Chapter 9
"หงสยงเฟย ถึงเวลาแล้วที่ข้าต้องคิดบัญชีกับเจ้า!"
"เจ้าหน้ามืดตามัวไปแล้ว ชิงฟูหลง กรรมที่ก่อ ใครสร้างก็ต้องรับไป แล้วข้าก็เพียงปกป้องเจ้าหญิงเท่านั้น"
"หุบปาก! วันนี้เป็นวันตายของเจ้าแล้ว จะพล่ามอยู่ใย"
"พวกไม่รู้อะไรเช่นเจ้า แน่จริงก็เข้ามา!!"
ย้าก!!!!!
คืนฮัลโลวีน ที่อัลเบริช เฟรินแห่งเบธเอลกำลังนั่งดูหนังจีนกำลังภายในอย่างเมามัน เฮ้อ! นานๆทีจะได้พักผ่อน นี่แหละ อยากดูมานานละ แต่ไม่ได้ดูสักที กระทั่งได้ฤกษ์ยามงามดีเช่นฮัลโลวีนเนี่ย
"ท่านประมุข ขออภัยด้วยครับ ผมน้ำข้าวราดไก่โทริยากิ ซุปมิโสะกับผัก แล้วก็ของหวานผลไม้กับน้ำทับทิมมาแล้วครับ"
"ขอบใจนะ ลีออน" คามิวยิ้มให้ ปกติแล้วเขาไม่ใช่พวกทานมื้อค่ำ แต่ถ้ามีวันไหนที่อยู่ดึกเช่นวันนี้ จำเป็นต้องกินมือที่สี่รองท้อง แล้วลีออนก็ขออนุญาตไปเที่ยวฮัลโลวีนกับเพื่อนในอัลเบริช เขาก็อนุญาตไป คามิวจึงมานั่งทานข้าวดูหนังตามอัธยาศัย พอทานเสร็จก็นำถาดอาหารวางในช่องลิฟต์เลื่อนลงไปให้ห้องครัวจัดการ ก่อนกลับมาติดตามดูต่อ
วูบ!!!
"อ๊ะ ไฟดับ" มาเฟียหนุ่มแปลกใจ ซึ่งคงต้องรอประมาณสามนาที ไฟฉุกเฉินถึงจะทำงานอัตโนมัติ ไม่อย่างนั้นมันจะถือว่าแค่ไฟตก ไม่ทำงาน ชายหนุ่มรู้สึกว่าคืนนี้วังเวงชอบกล
เขาว่ากันว่าฮัลโลวีนเป็นคืนปล่อยภูตผีปีศาจนี่นะ
ถ้าเป็นแต่ก่อนเขาคงไม่คิดอะไร ทว่าพอเคยเจอสิ่งลี้ลับ เห็นพวกอย่างว่าตัวเป็นๆ มาแล้ว ทำให้เขานึกหวั่นใจนิดหน่อย ไม่รู้ว่าคืนนี้จะเจอ Big Jackpot แตก เห็นวิญญาณบรรพบุรุษอัลเบริชแต่ละรุ่นรึเปล่านะ แต่ละรุ่นของหัวหน้ามาเฟียอัลเบริชแต่ละคนก็ใช่ย่อยที่ไหน
คามิว...คามิว...
เฮือก! เจ้าของชื่อเสียวสันหลังวาบๆ ลุกลี้ลุกลนจะเดินออกจากห้อง แต่ว่าแผ่นหลังเขามีอะไรมาสัมผัสกัน!? ใจของชายหนุ่มมันวูบหล่นไปยังตาตุ่มก่อนกระเด็นหลุดกระเจิงกระจายอย่างนั้นแหละ เขารวบรวมความกล้าและสมาธิสุดชีวิต มันไม่ใช่แน่ๆ เป็นแค่คนด้วยกันน่า แต่ถ้าแบบนั้นจริงๆ ล่ะก็ โอย สวด (มนตร์) เสร็จก่อนได้มั้ย ค่อยมาหลอกกัน
JE LEEST
Alberich
Fantasyเรื่องราวของมาเฟียรูปหล่อที่ได้ไปพัวพันกับการต่อสู้ มิตรภาพ ความรักและสิ่งที่เหลือเชื่อ คามิวทายาทของอัลเบริชคนล่าสุดได้ถือชะตากรรมที่ยิ่งใหญ่และภารกิจที่หนักหน่วงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ทั้งชีวิตในวัยเยาว์ก็เริ่มเปิดเผยขึ้นมา