Chapter 1

229 11 0
                                    

Chapter 1

                ชีวิตด้านหนึ่งเป็นหัวหน้ามาเฟียที่ร้ายกาจมีอิทธิพล แต่อีกด้านหนึ่งเขาคือนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของบริษัท อาเรส บลัด ที่ขายผลิตภัณฑ์จากองุ่นและไวน์ขนาดใหญ่ที่กำลังเติบโต อนาคตสดใสและกว้างไกล อีกทั้งยังเป็นที่หมายปองของหญิงสาว "คามิว เอ. เซกิ" จึงเป็นเจ้าชายในฝันของผู้หญิงอย่างแท้จริง (เพราะเธอไม่รู้เขาเป็นมาเฟีย)

                แต่ดูเหมือนว่านอกจากงาน และกิจวัตรประจำวันแล้ว เวลาของเขานั้นมักหมดไปกับการศึกษา การทำสวน อ่านหนังสือ ฟังเพลง และกับเจ้าตัวเล็กๆ

                "จิ๊บ!" เจ้าตัวเล็กขนาดจอกถ้วยน้ำชาร้องอ้อนขอขนมอีก

                "อ้อนเก่ง กินก็เก่งจริงนะ" เข้าหัวเราะขณะปล่อยให้ซีจังกระโดมากินแครกเกอร์บนมือเขาตามสะดวก

                "Camus Arisztide Zeki"

                "!"

                เสียงที่คุ้นเคยทำให้เจ้าของดวงตาสีโกเมนต์หันมา ซึ่งก็พบว่าเป็นเข้าคนนั้นดังที่คาดไว้ การเรียกชื่อเสียะซะเต็มยศ ดวงตาสีมรกตคมเข้ม คิ้วเรียวจรดจอนผม ใบหน้าคมสันงดงามดุจเทพ ทว่ามีรอยแผลบากบนแก้มขวาราวหยดน้ำตา เส้นไหมสีดำประกายเงาขลับ ร่างสูงสง่าไม่แพ้กันนั้นอิงอยู่ใต้ต้นซากุระ ปล่อยให้ชุดผ้าคลุมปลิวไสวตามลม

                "เอนโซ"

                "เสี่ยงอันตรายชนิดเปลืองตัวเกินไปแล้ว แถมอีกฝ่ายเป็นถึงไลเดิร์กจอมมุทะลุ ดื้อด้าน บ้าคลั่งโฉดเขลาด้วย นักฆ่าในลิลิธขึ้นชื่อว่ามีปีศาจอยู่ในท้อง เล่ห์เหลี่ยมเพทุบายมากมาย จะทำอะไรยังไงที่ไหน ผมไม่สนใจหรอก แต่เมื่อคืน มันวุ่นวายรบกวนการนอนหลับ" น้ำเสียงขรึมว่าแบบคาดโทษ

                "แล้วกัน อย่างนี้ก็แย่สิ" คามิวเอ่ยเรียบเฉย ขณะที่ซีก็โผบินไปหลบที่อื่นเหมือนรู้หน้าที่

AlberichWhere stories live. Discover now