Chap 24

636 113 11
                                    

Người nằm đó chẳng phải ai xa lạ chính là cô bạn Haruka. Cậu bảo Ran nhanh chóng đưa cô ấy đi đến bệnh viện nhưng gã lại bảo không nên. Tình hình hiện tại xung quanh đều có cảnh sát đanh tìm kiếm thứ gì đó và bây giờ là một con nhóc xuất hiện với người ngợm bị thương. Ran đã đưa cô đến một phòng khám nhỏ mà gã quen và điều trị tại đó. Chủ yếu là cầm máu và khâu vết thương, đợi cô tỉnh dậy sẽ biết mọi chuyện. Takemichi vì lo cho bạn nên muốn ở lại nhưng chính cậu cũng đang là "nạn nhân" bị bắt cóc. Luật của Mikey đưa ra phải về đúng giờ bất kể là chuyện gì đi nữa.

-"Cứ để con nhóc đó ở đó đi."

Ran vỗ vai cậu, nhắc nhở đang có một nguồn năng lượng hắc ám sắp trỗi dậy nếu cậu không nhanh chóng quay về.

-"Khi nào cậu ấy tỉnh nhớ nói lại với tôi nhé."

Cậu nhìn Haru rồi quay người bỏ đi.

Takemichi lên một chiếc xe khác do một người được đích thân Mikey phái đi rước. Tên này cậu cũng từng nghe qua về chiến tích của hắn. Lập không ít công khi giao hàng cho khách hay điều hành một số chi nhánh nhỏ của băng. Bề ngoài ưa nhìn, rõ là không phải người Nhật chính gốc vì đường nét khuôn mặt cùng với làn da nâu nom rất khỏe mạnh. Cậu ngồi ở ghế sau, nhìn ra con đường về hôm nay lại quá dài. Takemichi ngồi suy nghĩ ra đủ chuyện trên đời thêm vào đó một chút phép màu, nào là cậu có thể bay lên bầu trời hái sao hay dùng phép thuật hóa Sanzu thành con bạch tuộc hồng. Chỉ nghĩ đến thôi cũng đã vui rồi tự cười một mình như một tên ngốc.

-"Cậu có vẻ khá thoải mái nhỉ?"

Kabay, người lái xe im lặng từ nãy giờ lại lên tiếng khi nghe tiếng cậu cười khúc khích.

-"Thoải mái? Tôi vẫn chưa hiểu ý anh lắm."

Cậu có hơi lúng túng vì trước giờ rất ít nói chuyện với ai trong băng của Mikey.

-"Ý tôi là...cậu là nạn nhân của một vụ bắt cóc mà giờ lại đang sống thoải mái với hung khủ à?"

Hắn nói chuyện chậm rãi, giọng trầm có chút hơi khó nghe. Lời nói cũng không mang tính kích động hay gì, chỉ là một câu nói bình thường lại mang cho người nghe cảm giác phải phòng bị.

-"Vậy anh nghĩ giờ tôi nên làm gì? Báo cảnh sát?"

-"Đó là việc của cậu, không phải của tôi."

-"..."

Cậu im lặng chẳng thèm để tâm đến hắn.

-"Little secret..."

Hắn lẩm bẩm.

Takemichi nghe loáng thoáng gì đó nhưng vì nó quá nhỏ nên không nghe rõ.

Trong lúc chờ cậu, Mikey đã nghĩ ra đủ kiểu để phạt cậu. Hắn sẽ tra tấn cậu bằng cách không cho cậu vẽ hoặc để cậu nghỉ học một ngày và đi xem cách hắn làm việc. Tiện thể chỉ cậu vài thứ cơ bản, sau có thất nghiệp bên vẽ vời nhạt nhẽo kia thì đi bên hắn sẽ thú vị hơn nhiều. Lẽ ra hắn đã có nhiều thời gian hơn với cậu nhưng hiện tại tổ chức đang vướng vào vài chuyện rắc rối. Chẳng biết kẻ nào đã tuồn thông tin ra khiến vài chuyến làm ăn gặp trục trặc. May thay hắn đã có những thuộc hạ có kinh nghiệm xử lý gọn gàng, song không vì thế mà thiệt hại được giảm.

BontenTake - Nét vẽ của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ