chap 13

2.2K 427 51
                                    

-" Takemichi ? Nhìn chú hình như không ổn. " Ran đang đứng trước cửa phòng cậu, tay gã bận rộn với khối rubik.

Takemichi cầm lấy khối rubik trong tay gã chỉ vừa vài phút sau là đã giải xong. Cậu đặt lên tay Ran rồi rời đi. Ran đã nghĩ nó thật ngầu.

-" Mày sao thế Takemichi ? " Kakuchou dáng vẻ vội vã chắc hẳn chuẩn bị đi gặp đối tác.

Takemichi tiến đến, cởi cravat của gã ra. Cậu khéo léo như một người thuần thục việc này thắt lại cho gã. Nhìn gọn gàng hơn ban nãy rất nhiều. Làm xong cậu bỏ đi bỏ lại người đang đứng như trời trồng. Trong thoáng chốc Kakuchou nghĩ nên mua nhẫn cưới.

-" Mikey, tao đến rồi đây. Mày hẹn tao có chuyện gì à ? "

-" Đi ra biển chơi nhé. "

Mikey đề nghị như vậy có nghĩa là gã rất rất rất muốn đi với người tên Hanagaki Takemichi. Dĩ nhiên cậu không từ chối, biết đâu ra biển sẽ có thể thoải mái.

Chuẩn bị đầy đủ cho chuyến đi xong là lên xe ngay. Dự định sẽ đi đến sáng vì trưa mai cậu có tiết học.

Khởi hành vào buổi chiều tầm bốn giờ với những gương mặt tiêu biểu góp vui cho chuyến đi lần lượt là anh em nhà Haitani đi đâu cũng có nhau, Sanzu, Takeomi, Mikey và cậu.

-" Vậy ai lái xe thế ? " Cậu chuẩn bị lên xe chợt nghĩ ra vấn đề đó.

-" Tao. " Mikey và đồng bọn đồng thanh đáp.

-" Ai lái cũng được mà. " Cậu chen vào ngăn cản trước khi có cuộc nổ súng sẽ xảy ra.

-" Bốc thăm nào. " Rindou lấy giấy có sẵn trong túi rồi xé ra thành ba đoạn dài và một đoạn ngắn. Ông chú già Takeomi không tham gia vì muốn ngồi ghế sau uống bia thỏa thích.

-" Tao trúng nè. "Ran giơ mảnh giấy lên, gã vui vẻ mở cửa xe mời cậu ngồi ghế bên cạnh mình.

-" Khởi hành nào. "

Chiếc xe dần dần lăn bánh với người lái là boss của Bonten. Ran, Rindou, Takeomi và Sanzu ngồi hàng sau với chỗ chật vì thiếu một chỗ.

-" Oi oi Takemichi, uống bia không ? "

-" Hay chú xuống đây chơi đi. "

-" Xin kiếu. " Cậu tựa lưng vào ghế, nhìn cảnh vật lướt qua nhanh để giải trí.

Hàng trên im lặng bao nhiêu thì hàng dưới náo nhiệt bấy nhiêu, Sanzu xui lắm mới phải ngồi đó. Lúc đến nơi nhìn gã giống người sắp chết hơn là người đang vui vẻ vì chuyến đi chơi.

Khoảng một lúc sau thì tất cả mọi người đều im lặng, một phần đùa giỡn mệt rồi mặt khác nếu gây ồn kẻo ăn đạn như chơi. Takemichi ngủ quên trên xe có lẽ là do mệt, cậu ta mặc kệ sự đời mà ngủ.

Mặt Trời dần lặn xuống thì xe họ cũng đến nơi. Mikey lay người đánh thức cậu dậy rồi đưa ra khỏi xe. Takemichi vẫn còn ngáy ngủ bước ra thấy mọi người đều xuống bãi biển sẵn rồi. Xung quanh không có ai nên họ mới bung xõa như thế. Phía xa xa thấy anh em nhà Haitani người nắm tay người giữ chân " cấp trên " mà quăng xuống biển. Họ không quên chụp lại lưu giữ kỉ niệm.
-" Tao sẽ giết chết chúng mày ! " Sanzu la lớn.

BontenTake - Nét vẽ của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ