ANNOUNCEMENT 2.0

8.9K 125 17
                                    


Good day, piglets!

Hindi ko alam kung good news o bad news ba 'tong ibabalita ko pero para sa akin, sabihin na lang nating magandang balita.

Last week nag-chat sa akin iyong editor ko from Immac. Nagkaroon ng issue tungkol sa pagkamatay ni Santi. May possibility na mahanapan ng butas iyong procedure na nangyari, and nag-research ako tungkol doon at mukhang magkakaroon nga ako ng problema once na maging libro siya at may makabasa na nanggaling sa medical field.

Kaya ang nangyari... nagkakaroon ng major revision at napalitan ang ending ng Hot Mom.

Ito na siguro ang good news, puwede ko raw i-publish dito iyong revision na ginawa ko. At syempre magkakaroon ng sariling kwento si Santiiiii. Yeheyyy!

Bad news, maaapektuhan ang second gen kaya no choice ako kun'di tanggalin muna pansamantala ang kwento nila dito sa wattpad. Sorry po sa mga nag-aabang sa story nila.

Wahhhh! Buhay si Santi mga, behhhh! Babangon mula sa hukay ang pinakamamahal nating si Santi. Hindi siya tinanggap ni Lord sa langit kaya muli natin siyang makakapiling. WAHHHHH!!!

Masaya ako sobra. Thank you, Lord. Alam kong may plano si Lord kung bakit nangyari 'to kaya nagtitiwala ako sa kan'ya.

Maraming salamat din sa inyong lahat. Mahal ko kayo! ❤️

✔ || Hot Mom Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon